Trang chủ / Dịch vụ khác / Kinh nghiệm chọn lựa cổng tự động an toàn dành cho gia đình

Kinh nghiệm chọn lựa cổng tự động an toàn dành cho gia đình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng tự động là thiết bị không thể không có trong ngôi nhà thông minh (Smarthome), đóng góp thêm phần sâu sát sự tiện ích, tiện nghi, giảm thời gian đóng mở cửa, bảo đảm an toàn an ninh cho ngôi nhà. trong số đó motor cổng là thiết bị đóng vai trò truyền động làm nhiệm vụ đóng mở cổng. Do đó việc lựa chọn motor cổng tự động thương hiệu nào phù hợp với trọng lượng, kết cấu cánh cổng để vừa tiết kiệm vừa đem đến hiệu quả cao cũng là điều tương đối khó khăn, khiến đa số người đau đầu.

Hiện nay, có nhiều loại motor cổng tự động có nguồn gốc từ các nước tiên tiến trên thế giới, thế nhưng mấy ai có kinh nghiệm để có thể tự mình chọn một chiếc motor cổng tự động tốt, đạt chuẩn.

Trong bài viết này, Công ty PTH Vina hy vọng các Qúy khách hàng có thể tự mình mày mò và lựa chọn cho ngôi nhà mình một dòng motor cổng tự động chất lượng nhất để vừa tăng tính bài bản, hiện đại cho ngôi nhà vừa tiết kiệm ngân sách và an toàn cho tất cả gia đình bạn.

Điểm mạnh của motor cổng tự động chuyên dùng thương hiệu TAU Italia

  • Cổng tự động TAU Italia dễ dàng lắp đặt và đảm bảo an toàn.
  • Giá cả luôn phù hợp với tài chính của tương đối nhiều gia đình Việt.
  • Chất lượng cao và hiệu suất làm việc ổn định.
  • Với thiết kế mẫu mã hiện đại, đạt chuẩn châu Âu toát lên vẻ sang trọng cho khoảng không gian sống của gia đình bạn.

Lắp đặt motor cổng tự động cho gia đình ở đâu giá tốt?

Công ty TNHH PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại motor cửa tự động như: Motor cửa cuốn, motor cửa trượt, motor cổng mở cánh tay đòn, motor cổng âm sàn theo ý muốn của khách hàng, với những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Italia… đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Công ty TNHH PTH Vina là công ty đối tác cung cấp sản phẩm cho các công trình của nhà máy thép Pomina 2, Tập đoàn Unilever VN, Ngân hàng Vietcombank tại TP.HCM, Nhà máy hóa chất Biên Hòa, Khu căn hộ 4S v.v… và nhiều đối tác khác. Xuất phát điểm từ một đơn vị thương mại chuyên đi lắp đặt, sửa chữa các loại motor cổng cửa tự động hiện nay Công ty PTH Vina đã là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu motor cổng cửa tự động uy tín tại TP. HCM. Đồng thời hiện nay chúng tôi cũng là một trong những đơn vị uy tín lắp đặt, sửa chữa motor cổng tự động tại TP.HCM và toàn quốc.

Công ty TNHH PTH Vina cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng quy trình tiến độ với cái giá thành hợp lý nhất. Phương châm của Công ty chúng tôi là: Luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng với sản phẩm uy tín – chất lượng – giá tốt.

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt motor cổng tự động chất lượng cao, giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và khu vực lân cận?

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina khẳng định hỗ trợ tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất có thể Motor cửa cuốn đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *