Trang chủ / Dịch vụ khác / Loại kệ sắt gắn bánh xe tiện lợi, linh hoạt thay đổi vị trí để đồ

Loại kệ sắt gắn bánh xe tiện lợi, linh hoạt thay đổi vị trí để đồ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong vô số nhiều trường hợp việc cố định kệ sắt để hàng ở một nơi khiến cho hoạt động kinh doanh, sản xuất, buôn bán không được thuận lợi. Vì thế, đã kiến thiết và sản xuất ra loại kệ sắt có bánh xe giúp giải quyết sự việc này cho các cá nhân, doanh nghiệp.

1. Kệ sắt có bánh xe dùng để làm gì?

Kệ sắt có bánh xe là mẫu kệ đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng tại các cửa hàng, siêu thị bán lẻ, kho nhà hàng, khách sạn,… lúc này. Khác với các mẫu kệ sắt thông thường, kệ sắt có đính bánh xe dưới chân được sử dụng để trưng bày hàng hóa mà nơi trưng bày, để hàng hóa không thể cố định mà luôn thay đổi. Kệ còn được dùng tại siêu thị có diện tích nhỏ, tại cửa hàng di động hay các khu vực quảng cáo sản phẩm mới.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Sản xuất kệ siêu thị chi tiết và miễn phí.

Lưu bản nháp tự động

Trong kệ sắt lại bao gồm nhiều loại kệ khác biệt như kệ siêu thị trưng bày, kệ lưu trữ hàng hóa, sản phẩm, thành phẩm,… Kệ có nhiều mẫu mã, kích thước và số lượng mâm tầng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ tương xứng với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, kệ cũng được sử dụng tại 1 số gia đình hiện nay để lưu trữ đồ dùng như giày dép, mũ nón, túi xách, sách vở…giúp môi trường sống gọn gàng ngăn nắp và khoa học hơn.

2. Cấu tạo của kệ sắt có bánh xe

Không khác nhiều so với các mẫu kệ thông thường kệ sắt có trang bị bánh xe có cấu tạo bao gồm các chi tiết tiếp sau đây:

– Khung kệ: cấu tạo từ các thanh sắt thép và bộ phận độc lập liên kết với nhau bằng hệ thống bulong ốc vít bảo đảm độ chắc chắn cho toàn bộ khung kệ.

– Mâm tầng: hệ thống mâm tầng để hàng hóa mang tính linh hoạt. Người sử dụng có thể thay đổi số lượng tầng mâm, khoảng cách mâm tầng theo ý muốn lưu trữ, trưng bày hàng hóa của mình mà không phải thay đổi hay nâng cấp kệ.

– Bánh xe: hệ thống các bánh xe được lắp vào 4 chân kệ sắt bằng bulong bắt chặt và điều chỉnh cao thấp cho 4 bánh xe. Các bánh xe luôn bảo đảm bằng nhau để tạo độ bền vững cho kệ. Kệ có thể chịu nhiệt tốt và có chốt nhân viên bảo vệ giúp kệ đứng yên trong quá trình sử dụng mà không lo bánh xe dưới chân kệ bị lăn đi gây đổ, rơi vỡ đồ. Mặc dù sử dụng hệ thống bánh xe để tiếp xúc nhưng kệ hoàn toàn có thể giữ thăng bằng tốt trong quá trình di chuyển vì bánh xe là bộ phận chịu lực cực tốt.

3. Điểm mạnh của kệ sắt có bánh xe so với kệ sắt thông thường

So với các mẫu giá kệ để đồ thông thường hiện nay thì kệ sắt có trang bị bánh xe mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Kệ có thiết kế thông minh giúp cho người sử dụng có thể tận dụng một cách tối đa các góc nhỏ hay những khoảng không hẹp tại nơi trưng bày mà thường bị để trống.

Kết quả hình ảnh cho kệ siêu thị có bánh xe

Với khả năng linh hoạt di chuyển mang lại không gian trưng bày thuận lợi, tiết kiệm diện tích, tăng khả năng tiếp thị tới khách hàng. Kệ đặc biệt tương xứng với cửa hàng có diện tích nhỏ chủ cửa hàng có thể di chuyển kệ ra phía bên ngoài mặt tiền khi hoạt động và kéo kệ vào khi đóng cửa. Sau khi sắp xếp hàng hóa lên kệ chỉ cần động tác đẩy đã giúp tận dụng được các khe tường hay những góc nhỏ giúp cho căn nhà, nơi lưu trữ thêm gọn gàng và khoa học hơn nhiều lần. Những kho thực phẩm, kệ để đồ ở nhà hàng, khách sạn cũng nên sử dụng loại kệ này. Do tính chất hoạt động liên tục di chuyển cần loại kệ linh hoạt chứ không có định một chỗ sẽ gây bất tiện.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Thói quen đơn giản hỗ trợ tăng tuổi thọ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *