Trang chủ / Dịch vụ khác / Lựa chọn barie tự đông dành cho hầm của chung cư

Lựa chọn barie tự đông dành cho hầm của chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thường thì tại các thành phố lớn, với mật độ tập trung dân cư đông đúc là lý do để các khu chung cư được xây dựng nhiều hơn. Với mục đích là xây dựng những căn hộ để cung cấp về nhu cầu chỗ ở cho người dân.

Đặc điểm chung của các khu dân cư đó là họ luôn xây dựng những căn hầm thành bãi đỗ xe để tận dụng diện tích một cách hiệu quả nhất. Và việc lắp đặt các barie tự động cho nhà ở chính là một biện pháp tối ưu nhất để quản lý và điều hành lưu lượng xe ra vào một cách an toàn và đảm bảo an toàn an ninh cho vùng đó.

Lưu bản nháp tự động

Barie tự động cho căn hộ chung cư cao cấp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cần mua barie tự động chi tiết và miễn phí

Tính năng kỹ thuật của các loại barie tự động cho căn hộ, TTTM

  • Barie tự động là thiết bị có cấu tạo đơn giản dễ dàng nên thường ít khi găp bất cứ hư hỏng nào, các hư hỏng thường mắc phải là thanh chắn barier tự động bị gãy do bị đâm vào, va đập mạnh dẫn đến cong vênh, méo mó…
  • Điều khiển đóng mở thanh chắn barrier tự động bằng hộp điều khiển hoặc nút nhấn từ xa.
  • Đặc biệt, barie tự động cho nhà ở, trung tâm giao thương có thể ghép nối với thiết bị điều khiển từ xa bằng sóng vô tuyến, cảm biến vòng từ, đèn nháy cảnh báo, cảm biến an toàn, đầu đọc thẻ, chìa khóa điện.
  • Khi lắp đặt nhiều barier gần nhau, có thể kết nối giữa hai barrier trong cùng một hệ điều khiển theo dạng “Master & Slave”.
  • vận tốc đóng mở thanh chắn có thể điều khiển được.
  • Có thể đặt trước thời gian và điều chỉnh được sau khi hạ cần hoặc tự động đóng lại sau khi mở một khoảng thời gian.
  • Barrier tự động có thể tự hãm theo cả hai chiều

Barie tự động tại căn hộ chung cư.

 Barrier tự động nào dùng cho tầng hầm khu chung cư, trung tâm thương mại?

Tùy theo xây dựng của tầng hầm khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại mà người ta dùng loại barie tự động tại căn hộ chung cư nào là phù hợp. Và đa số là họ hay sử dụng loại barrier tự động cần gập vì:

  • Trước tiên là do ở những khu vực này không gian đóng mở thanh chắn barier tự động khá hẹp, khi nâng lên thường đụng phải trần nhà, người ta chế tạo thanh chắn gập 90 độ để barier dễ dàng hoạt động.
  • Thứ hai là barie tự động cần gập có thiết kế gọn gàng, thanh chắn có thể đóng mở nhanh chóng trong điều kiện các phương tiện giao thông qua lại liên tiếp.
  • Thứ ba là các thanh chắn hoạt động một cách linh hoạt, êm ái, bền bỉ.
  • Điều cuối cùng và đặc biệt quan trọng đối với rất nhiều khách hàng là sản phẩm có thiết kế nghệ thuật và thẩm mỹ cao, chất lượng bảo đảm, giá thành sản phẩm luôn ở mức bình dân, phù hợp với rất nhiều điều kiện kinh tế

Lắp barie tự động cho căn hộ chung cư.

Chú ý khi lắp đặt barie tự động cho chung cư

  • Vì hầm căn hộ cao cấp là nơi rất dễ xảy ra ngập nước mỗi khi có mưa lớn kéo dài nên vị trí đặt barie tự động phải là những nơi khô ráo, ít bị ngập nước để đảm bảo độ bền của thân vỏ barie, cũng như bảo vệ các vi mạch điện tử bên phía trong.
  • Nguồn điện cung cấp cho barie là nguồn 220V, do vậy, khi kéo dây điện cho barie người tiêu dùng nhớ chọn loại dây tốt. Vì barie được đặt dưới các khu tầng hầm nên cần sử dụng những loại dây đảm bảo an toàn.
  • Khi lắp các thiết bị đi kèm với barie tự động như: đầu đọc thẻ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa,… cần phải đảm bảo đầu nối chính xác theo sơ đồ của hãng cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *