Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Ly kì về xe limousine bọc thép cùng với đội vệ sĩ hộ tống ông Kim Jong-un

Ly kì về xe limousine bọc thép cùng với đội vệ sĩ hộ tống ông Kim Jong-un

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiếc limousine bọc thép của nhà lãnh đạo Triều Tiên có thể so sánh với "Quái thú" The Beast của các Tổng thống Mỹ. Trong khi đội vệ sĩ của ông được tuyển chọn dựa trên những tiêu chí đặc biệt.

Siêu xe bọc thép của ông Kim Jong-un

Công tác bảo đảm an ninh cho nhà lãnh đạo Triều Tiên trong hội nghị thượng đỉnh liên Triều hôm 27/4 đã gây nhiều sự chú ý đối với truyền thông nước ngoài, đặc biệt là hình ảnh chiếc limousine bọc thép cùng đội vệ sĩ hộ tống nghiêm ngặt bên cạnh ông Kim Jong-un.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), nhà lãnh đạo Triều Tiên liên tiếp sử dụng chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard được đặt mua và nâng cấp ở Đức từ năm 2015.

Lưu bản nháp tự động

Đội vệ sĩ bảo vệ xe của ông Kim Jong-un.

Tại buổi lễ duyệt binh hầm hố của Triều Tiên diễn ra tại Thủ đô Bình Nhưỡng vào tháng 4 năm ngoái, nhà lãnh đạo Kim Jong-un cũng sẽ được hộ tống đến dự lễ bằng siêu xe bọc thép này.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard được xem như là mẫu xe bọc thép được đặt đơn hàng riêng dành cho mục đích chuyên chở, bảo vệ các chính khách và các yếu nhân. Mẫu xe này rất được các nguyên thủ non sông trên thế giới ưa chuộng trong các chuyến đi quan trọng.

Về thông số kỹ thuật, Mercedes-Benz S600 Pullman Guard được trang bị khối động cơ V12 6.0L Twin-Turbo đạt công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830Nm. Vận tốc tối đa ở vào khoảng 160km/h.

Với đặc trưng là siêu xe bảo vệ chính khách, mẫu siêu xe này cũng được trang bị loại kính chống đạn đặc biệt. Cửa sổ được phủ lớp polycarbonate giảm bớt khả năng kính bị vỡ vụn ngay cả khi bị bắn bằng súng ở tầm gần.

Mercedes-Benz S600 sử dụng loại lốp đặc biệt có thể tiếp tục di chuyển với vận tốc 80km/h ngay cả khi bị bắn thủng lốp. Theo một số phân tích, chiếc limousine của nhà lãnh đạo Triều Tiên được điều chỉnh về thiết kế với chiều dài thân xe lớn hơn so với những chiếc xe thương mại khác.

Trên thị phần, hiện mỗi chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard có giá bán từ 600.000 USD đến hơn 2 triệu USD, tùy vào thời gian độ chống đạn và các tính năng tùy chọn đi kèm.

Về cơ bản, thông số xe bọc thép của nhà lãnh đạo Triều Tiên có thể so sánh với "Quái thú" The Beast – siêu xe bảo vệ của các Tổng thống Mỹ, đặc biệt là về khả năng chống đạn.

Mặc dù vậy The Beast được cho là có không ít tính năng đặc thù hơn trong khi thông tin về chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của ông Kim Jong-un chưa được tiết lộ nhiều.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Đội vệ sĩ

Đội vệ sĩ đứng vây quanh ông Kim Jong-un trong hội nghị thượng đỉnh liên Triều sáng 27/4.

Theo trang Cheatsheet.com, đội vệ sĩ của lãnh đạo Triều Tiên được gọi là Đơn vị 963 – là một đơn vị trực thuộc lực lượng cảnh sát của Triều Tiên.

Theo nhà tuyển dụng vệ sĩ Lee Young-kuk, đội vệ sĩ này thường lựa chọn tân binh mới từ các trường trung học, đáp ứng một số điều kiện tiên quyết về thể chất, như không có sẹo và cơ thể thăng bằng. Ngoài ra, lý lịch của người được chọn cũng phải rõ rệt.

Sau khi trúng tuyển, các tân binh được đưa đến các trại huấn luyện và đào tạo đặc biệt trong 2 năm. Các khoá đào tạo bao gồm các lớp học Taekwondo, thiện xạ, bắn súng và chiến thuật.

Không chỉ bảo đảm các yếu nhân, đơn vị này cũng phối cùng các lực lượng quốc phòng khác của Bình Nhưỡng để bảo đảm Thủ đô và các địa điểm chiến lược.

Đặc biệt hơn, đây không phải là một nhóm vệ sĩ chỉ có vài chục đến một trăm người. Theo tờ North Korea Leadership Watch, đơn vị này có khoảng 95.000 – 100.000 người, được chia thành nhiều đơn vị khác biệt gồm ba lữ đoàn chiến đấu, một sư đoàn đảm bảo và một tiểu đoàn xây dựng.

Vũ khí của họ bao gồm: Pháo binh, tên lửa, xe chiến đấu bọc thép, xe tăng, trực thăng, xe jeep, xe limousine.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *