Trang chủ / Dịch vụ khác / Malaysia lắp thử rào chắn dạng xoay có thể cứu sống nhiều mạng người

Malaysia lắp thử rào chắn dạng xoay có thể cứu sống nhiều mạng người

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rào chắn dạng xoay này bao gồm những ống bằng thép, cao khoảng 40 mm và có những bánh xoay bằng nhựa ở giữa. Dự án lắp rào chắn dạng xoay đầu tiên đã được ban đầu tại đất nước thuộc cùng khối ASEAN với Việt Nam, đó là Malaysia. Theo giới truyền thông Malaysia, rào chắn dạng xoay này được lắp trên phố hầm hướng từ Subang Airport Road đi Federal Highway.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn chi tiết và miễn phí: lắp đặt barie tự động tại tphcm chính xác nhất tại đây.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

Rào chắn dạng xoay lắp trên tuyến đường hầm hướng từ Subang Airport Road đi Federal Highway của Malaysia.

Từ hôm 7/12 vừa qua, 100 mét rào chắn đã được lắp cho con đường này. Về sau, người dân Malaysia sẽ còn bắt gặp loại rào chắn này ở nhiều con đường khác trên cả nước.

Dự án lắp rào chắn xoay đã được Bộ Công trình Malaysia đệ trình lên chính phủ vào hồi tháng 10 năm nay. Công ty cung cấp rào chắn cho chính phủ Malaysia là ETI đến từ Hàn Quốc.

Rào chắn này bao gồm những ống bằng thép, cao khoảng 40 cm và có màu vàng bắt mắt. Nằm giữa các ống thép là những bánh xoay bằng nhựa.

Loại rào chắn này có khá nhiều tác dụng như hấp thụ các lực tác động và hãm chiếc xe bị mất kiểm soát đang chạy với vận tốc lớn. Bên cạnh đó, rào chắn còn điều chỉnh quỹ đạo, không để xe tiếp tục đâm sang làn bên cạnh hoặc rơi xuống vực.

Theo tờ The Malay Mail, Bộ Công trình Malaysia mô tả dự án này như bước tiến tới tương lai cải thiện tiêu chuẩn an toàn giao thông đường bộ. Ông Datuk Seri Fadillah Yusof, Bộ trưởng Bộ Công trình Malaysia, khẳng định đường hầm hướng từ Subang Airport Road đi Federal Highway được chọn làm nơi lắp thí điểm vì đây là điểm đen của tai nạn giao thông do có những khúc cua gấp.
 
"Chúng tôi sẽ tính toán hiệu quả của rào chắn này trong vòng 3 tháng và viết báo cáo. Kể từ khi lắp rào chắn, không có vụ tai nạn nào xảy ra trên con đường này", ông Datuk Seri Fadillah Yusof cho biết. Cũng theo ông, hiệu quả của dự án rất tích cực và lành mạnh và rào chắn dạng xoay sẽ được lắp thêm ở những khoanh vùng thường xuyên xảy ra tai nạn khác.

Ngoài ra, ông Datuk Seri Fadillah Yusof cũng tiết lộ Bộ Công trình Malaysia dự định sẽ nâng cấp rào chắn dạng xoay từ tiêu chuẩn TL3 lên TL6 để có thể chịu được lực tác động của những chiếc xe nặng trên 3,5 tấn. "Chúng tôi muốn giảm thiểu số ca tử vong vì tai nạn giao thông. Chúng tôi sẵn sàng thử những công nghệ mới để giảm số người chết vì tai nạn giao thông", ông Datuk Seri Fadillah Yusof phát biểu thêm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *