Trang chủ / Dịch vụ khác / Mọi người có biết mua hàng Quảng Châu online chỗ nào chưa?

Mọi người có biết mua hàng Quảng Châu online chỗ nào chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, việc mua hàng Quảng Châu Online là hình thức nhập hàng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt được ưa chuộng bởi những những tiểu thương, các tổ chức, cá nhân không có điều kiện, thời điểm để đi đánh hàng trực tiếp. Tuy vậy, nên mua hàng Quảng Châu qua mạng ở đâu và mua như thế nào? Đang là vấn đề được  nhiều người dân ban đầu kinh doanh nguồn hàng này tại Việt Nam quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nơi mua hàng uy tín và cách mua hàng Online thông minh, đảm bảo nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động
 

Mua hàng Quảng Châu Online trên các web thương mại điện tử

Với sự phát triển của công nghệ internet và ngành thượng mại điện tử, tại Trung Quốc đã xuất hiện nhiều web Thương mại dịch vụ nổi tiếng như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba…. Đây là những trang web mua bán hàng hóa thông dụng nhất hiện giờ, là ADD mà nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng khi mua hàng Quảng Châu Online.

Tại sao nên nhập hàng Quảng Châu trên web thương mại điện tử?

Đối với những cá nhân, tổ chức không thể đi đánh hàng Quảng Châu thì hình thức mua hàng trên web Thương mại dịch vụ điện tử là giải pháp cực tốt. Bởi qua đây bạn sẽ nhận được:

+ Hàng hóa giá tốt, giá sỉ ưu đãi: Hầu hết các trang web mua bán hàng hóa Online ở Trung Quốc đều có người bán đang kí shop bán hàng mà không thu phí. Và đa số người bán đều là những đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm. Vậy nên tất cả hàng Quảng Châu ở đây đều được với mức ngân sách tại xưởng, có giá sỉ ưu đãi khi mua số lượng lớn.

+ Chủ động trong quy trình tiến độ mua hàng: Các sản phẩm luôn được cập nhật tình trạng trên các web, mọi người có thể dễ dàng mua hàng ở bất cứ nơi đâu, chủ động về thời gian, có thể mua hàng ở bất cứ thời gian nào. Chỉ cần có máy vi tính, điện thoại kết nối internet giao dịch mua bán có thể thực hiện dễ dàng.

+ Tiết kiệm công sức, chi phí: Nếu đi đánh hàng tại Quảng Châu bạn sẽ có trực tiếp đánh giá được sản phẩm nhưng lại mất công sức đi lại, chi phí ăn ở, di chuyển và thuê thông dịch. Nhưng khi sử dụng hình thức mua hàng Quảng Châu Online trên các web Thương mại dịch vụ điện tử bạn sẽ không tốn sức và tiền cho các vụ việc trên.

Một số trang web bán hàng Quảng Châu uy tín, phổ biến

Taobao: Là một trang web nổi tiếng và thông dụng, được nhiều người biết đến nhiều nhất khi mua hàng Trung Quốc giá thấp. Hàng hóa trên Taobao rất đa dạng, với đầy đủ các loại sản phẩm thời trang, gia dụng và điện tử,…có giá thành tốt. Trang web cho phép khách hàng tương tác trực tiếp với người bán để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm. Nhưng lại bị tiêu giảm về thanh toán và vận chuyển. Tabao chỉ chấp nhận thanh toán nội địa và có rất nhiều nơi chỉ vận chuyển nội địa Trung Quốc.

1688: Là trang web được lập ra để phục vụ mua bán trong nội địa, do đó, trên web chỉ có tiếng Trung. Trên đây cũng có hàng hóa đa dạng, đầy đủ mọi sản phẩm Quảng Châu giá rẻ. Tuy nhiên quy trình tiến độ thanh toán giao dịch, vận chuyển khá rườm rà, không hỗ trợ vận chuyển quốc tế.

Alibaba: Alibaba là trang web thương mại lớn tại Trung Quốc có quy mô thế giới, mọi khách hàng trên thế giới đều có thể mua hàng nên ở đây hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bên cạnh đó, cách đăng kí tài khóa cũng khá đơn giản, chấp nhận thanh toán nước ngoài nhưng có thể nhận hàng lâu.

Tmail: Cũng là trang web mua hàng Quảng Châu Online được người dân Việt ưa chuộng. Chất lượng hàng tại đây khá cao và có mức giá rẻ mặc dù vậy lại không đa dạng và đa dạng so với các trang web khác và không giúp sức vận chuyển thế giới.

Những khó khăn và lo ngại khi mua hàng Quảng Châu Online

Khi mua hàng Online, bạn chỉ biết được thông tin mô tả về sản phẩm, được chiêm ngưỡng hình ảnh qua web ( có thể không phải là hình ảnh thật) nên sẽ không thể đáng giá, kiểm tra về chất lượng, mẫu mã sản phẩm. Vì thế nhiều khách hàng run sợ sản phẩm không chất lượng, thông tin không chính xác, tiền mất tật mang khi mua hàng.

Bên cạnh đó, nếu không biết tiếng Trung, quy trình tiến độ mua hàng, giao dịch với người bán trở nên khó khăn và tốn nhiều thời điểm, khó tiếp cận người bán và không hiểu hết về sản phẩm.


 

Ngoài ra, việc giao dịch cũng sẽ gặp khó khăn nếu bạn không có thẻ giao dịch nội địa Trung Quốc hay thẻ nước ngoài.

Có thể gặp rủi ro khi vận chuyển, hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị thất lạc, thời gian vận chuyển lâu.

Phương án mua hàng Quảng Châu Online thông minh, an toàn, tiết kiệm

Để đảm bảo hàng về đúng số lượng, đủ mẫu mã, chất lượng và nhanh chóng cũng không mất thời điểm đặt hàng, không phải lo lắng về ngôn ngữ về giao dịch thanh toán thì bạn nên lựa chọn dịch vụ order và vận chuyển hàng Quảng Châu uy tín.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Hướng dẫn bí kíp tự order mua hàng Quảng Châu không qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *