Trang chủ / Dịch vụ khác / Một số vấn đề phải chú ý khi dùng cửa cổng tự động an toàn

Một số vấn đề phải chú ý khi dùng cửa cổng tự động an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, việc sử dụng cửa cổng tự động được sử dụng khá phổ biến, chúng ta thường bắt gặp có phong cách thiết kế làm cửa cổng cho các công ty, xí nghiệp sản xuất hay cổng nhà ở dân dụng…Việc sử dụng cửa cổng tự động không chỉ giúp cho việc đóng mở được nhanh chóng mà còn có chức năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà bạn.

Lưu bản nháp tự động

Cửa tự động được sử dụng ngày càng phổ biến.

Khi sử dụng cổng tự động bạn chỉ cần bấm nút điều khiển là cổng có thể đóng mở theo ý thích của bạn. Tuy nhiên, bạn rất cần được nắm rõ kỹ thuật vận hành thì cổng tự động mới hoạt động tốt, ít xảy ra hư hỏng, và tiêu giảm đến hơn cả thấp nhất những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Vì vậy, để bảo đảm cổng tự động hoạt động tốt, an toàn bạn cần thực hiện theo các nguyên tắc sau:

Trước tiên, những lưu ý khi sử dụng

Trong tiến trình sử dụng cổng xếp tự động, khi đóng mở bạn rất cần được chú ý xem có người ra vào hay không, tuyệt đối không được đóng cửa cổng khi có không ít người qua lại nhé.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết ràng buộc support cụ thể chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất GIÁ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Theo lời khuyên của các nhà sản xuất thì bạn nên trang bị cho cửa tự động các thiết bị như: hệ thống đảo chiều, tự dừng và còi báo động trong số những trường hợp khẩn cấp. Nút bấm điều khiển cửa cũng nên lắp đặt ở chỗ dễ nhìn thấy và dễ thao tác nhất. lưu ý tránh đặt ở những nơi ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng điều khiển cửa.

Trong quá trình đóng mở bạn không được thực hiện đóng mở thường xuyên trên 10 lần, vì như vậy sẽ tạo nên nguồn điện có thể tự động ngắt điện. Nếu bạn mắc phải lỗi này thì phải chờ cho mortor hạ nhiệt rồi mới bắt đầu thao tác lại nhé.

Thứ hai, quá trình bảo dưỡng

Để bảo đảm an toàn cửa cổng tự động luôn vận hành tốt thì đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách và có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ. Bảo dưỡng định kỳ có một tầm quan trọng lớn nó không chỉ đảm bảo an toàn được tính thẩm mỹ mà còn tiêu giảm đến mức thấp nhất các hư hỏng xảy ra. Thông thường bạn cần thường xuyên bảo dưỡng những thiết bị như:

– Phần mortor: Trong quy trình tiến độ sử dụng bạn không để các loại chất lỏng rơi vào bộ phần này sẽ làm ảnh hưởng đến năng lực hoạt động của cửa. Ngoài ra, bạn cũng phải liên tiếp thay pin cho remote để có thể dễ dàng làm việc từ xa nhé.

– Bộ lưu điện: với cửa mới thì bạn rất cần được nạp điện cho bộ phận này đủ 20 tiếng. Theo kinh nghiệm của nhà sản xuất thì cứ khoảng 2 tháng thì bạn tiến hành xả điện cho bộ lưu điện một lần để bảo đảm an toàn cửa cổng hoạt động tốt.

Bây giờ, trên thị phần cửa cổng tự động có cung cấp bằng nhiều làm từ chất liệu khác nhau như: cổng xếp inox, cổng sắt… tùy vào mỗi loại sẽ có mức chi phí không giống nhau và vẻ đẹp thẩm mỹ và nghệ thuật riêng. Mặc dù vậy, dù bạn dùng cửa cổng bằng vật liệu này thì điều quan trọng nhất là nên sử dụng đúng cách và bảo dưỡng định kỳ thì cổng tự động mới đảm bảo hoạt động tốt nhất.

Theo Tcxd.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *