Trang chủ / Dịch vụ khác / Một vài bí quyết mua hàng ở Taobao tiện ích

Một vài bí quyết mua hàng ở Taobao tiện ích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Taobao là website dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc mà bất kỳ chủ shop nào chuyên mua hàng China đều biết đến. Taobao đã tạo ra sự thuận tiện dành cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm công sức, chi phí, thời điểm khi nhập hàng China.

Thay vì phải lặn lội sang Trung Quốc đánh hàng, ngày nay chỉ cần vào Taobao, bạn có thể order hàng, mua hàng trên Taobao với cái giá sỉ. Chỉ cần nắm vài kinh nghiệm order hàng trên Taobao, bạn sẽ thay đổi ý định nhập hàng truyền thống trước đây. Vậy, những kinh nghiệm mua hàng trên Taobao cụ thể là gì? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây.

Lưu bản nháp tự động

Kiểm tra thông tin của người bán:

Những thông tin này đều hiển thị ngay tại trang Taobao, trước khi đưa ra quyết định mua hàng, bạn nên đọc kỹ các thông tin của người bán, bao gồm:

– Số năm kinh doanh: Ưu tiên chọn người bán có số năm kinh doanh lâu năm, khuyến khích chọn shop có một năm kinh doanh trở lên. Mua hàng ở những nơi này, bạn sẽ yên tâm hơn bởi họ có kinh nghiệm xử lý đơn hàng, biết cách giúp đỡ khách hàng, phản hồi nhanh chóng khi bạn thắc mắc về đơn hàng.

– Điểm đánh giá của shop: Taobao có phần đánh giá điểm tín nhiệm của shop. Cấp độ điểm hiển thị bằng các bức ảnh kim cương, vương miện. Shop nhận được không ít điểm tức là nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

– Đọc phần phản hồi của khách đã mua sản phẩm. Ngoài các bình luận đánh giá về chất lượng sản phẩm đã mua, thái độ phục vụ, giá sản phẩm… phần này còn hỗ trợ người tiêu dùng hàng chia sẻ ảnh thực tế. Việc nhìn tấm hình thực tế của sản phẩm và bình luận của người đã mua hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Đọc thông tin sản phẩm trước khi đặt mua

– Khi chọn mẫu hàng hóa cần mua, bạn nên đọc kỹ các thông tin được diễn tả bên cạnh giá và hình ảnh sản phẩm. Càng có nhiều thông tin, khách hàng càng hiểu về sản phẩm mình sắp mua để đưa ra quyết định chính xác, nhất là khi bạn quyết định mua với số lượng nhiều.

– Tùy mặt hàng để theo dõi thông tin phù hợp. Ví dụ, nếu là hàng điện tử nên xem tính năng, cách sử dụng. Hàng thời trang, áo quần nên lựa chọn đúng size, màu sắc. Hàng nội thất xem rõ size, gia công bằng chất liệu…

– Giá sản phẩm hiển thị trên Taobao được tính bằng Nhân dân tệ. Bạn nên quy đổi thành nước ta đồng để tiện theo dõi và tính toán số lượng đơn đặt đơn hàng phù hợp.

Liên hệ với người bán để xác nhận thông tin đơn hàng

– Trước khi đưa ra quyết định order hàng, bạn nên liên hệ người bán để xác nhận lần nữa các thông tin sản phẩm cần mua. Có thể hỏi họ các cơ chế, giúp đỡ về giá nếu như bạn nhập nhiều và thường xuyên, hỏi về chính sách vận chuyển hay thanh toán…

– Thông tin người bán được hiển thị trên Taobao. Bạn có thể gửi mail để trao đổi trực tiếp với họ. Nếu không có vốn tiếng Trung hay tiếng Anh, bạn có thể liên hệ bên trung gian nhờ họ trợ giúp.

Mua thử hàng mẫu trước khi order số lượng nhiều

– Nếu còn nghi hoặc về chất lượng sản phẩm, trước khi ra quyết định nhập số lượng lớn đơn hàng để bán buôn, bạn có thể yêu cầu người bán trên Taobao gửi sản phẩm mẫu hoặc mua thử vài mẫu để lựa chọn trước khi quyết định.

– Trao đổi với người bán mục đích bạn cần xem hàng mẫu để họ hỗ trợ. Mua hàng trên Taobao là hình thức mua hàng online cho nên đa số người vẫn e ngại về các quảng cáo và hình ảnh sản phẩm. Do đó, đây là một kinh nghiệm bỏ túi khi order hàng Taobao số lượng lớn.

Kinh nghiệm chọn thời điểm order hàng Taobao

– Các trang Thương mại dịch vụ điện tử như Taobao luôn thực hiện các chương trình sale vào những dịp thường niên như ngày Tết hoặc các ngày lễ hội lớn, Black Friday, ngày lễ mua sắm độc thân, ngày quốc khánh… Mua hàng vào dịp này, chắc chắn bạn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn.

– Ngoài ra, một số shop trên Taobao liên tục thực hiện chương trình sale. Nếu shop nào đang sale hoặc sắp diễn ra sale, Taobao sẽ cho hiển thị thông tin của shop lên trang chủ. Bạn chỉ cần truy cập trang Taobao thường xuyên để theo dõi những thông tin này.

– Một mẹo khi mua hàng trên Taobao đó là chọn thời điểm trái mùa để mua hàng. Mua hàng theo thời điểm có thể áp dụng đối với dòng sản phẩm thời trang, quần áo, giày dép hoặc các sản phẩm như chăn ga gối nệm. Ví dụ, vào mùa hè bạn có thể chọn mua các sản phẩm áo khoác, áo dạ, váy len, giày bốt… Mùa đông chọn nhập áo thun, áo sơ mi, chân váy. Đối với hàng chăn ga gối nệm cũng có thể mua trái mùa, mua vào đợt hè nắng cháy để nhận được ưu đãi về giá từ nhà cung cấp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *