Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp cho nhà chung cư

Một vài lưu ý khi lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp cho nhà chung cư

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng gỗ công nghiệp cho trang trí nội thất từ lâu đã trở thành một xu thế không thể thiếu đối với nhiều người. Bởi nó không chỉ giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoành tráng, quý phái hơn mà nó còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, giúp các đồ nội thất có thể bền đẹp mãi với thời điểm. Vậy khi lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp cho nhà chung cư cần xem xét gì? Hãy tham khảo bài viết sau để được hiểu rõ.

Nội thất gỗ cho hệ thống cửa

Đối với nhà căn hộ chung cư cao cấp thì hầu hết các cửa sổ không sử dụng vật liệu từ gỗ mà được thiết kế bằng nhôm kính, để có thể tận dụng tối đa ánh sáng cho các căn phòng.

Lưu bản nháp tự động

Nên lựa chọn cửa từ HDF bởi nó có chức năng cách âm tốt

Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn thì phần đông các cửa chính, cửa nối tiếp các phòng ngủ lại sử dụng cửa gỗ công nghiệp. Vì vậy, để lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp cho hệ thống cửa bạn có thể căn cứ dựa vào các tiêu chí sau:

  • Sự ảnh hưởng của môi trường: cửa đi ra vào liên tục chịu sự tác động từ các yếu tố bên ngoài: thời tiết, khí hậu… Cho nên vì thế khi lựa chọn của gỗ cho không gian bạn nên tìm các dòng cửa có độ bền cao, chịu được ảnh hưởng của thời tiết. Hệ thống khung nên sử dụng các dòng sản phẩm từ sồi, xoan đoàn…
  • tính thẩm mỹ và làm đẹp: Cửa ra vào là điều đầu tiên mà khách đánh giá chủ nhân ngôi nhà. Chính vì thế bạn cũng nên dựa vào đây để lựa chọn cho mình một mẫu cửa có hoa văn phù hợp nhất với đẳng cấp và sang trọng của bản thân.

Cửa ra vào thường tiếp xúc với một trong những phần môi trường bên ngoài, đóng mở nhiều nên yêu cầu độ bền cao, chịu được điều kiện thời tiết. Do đó bạn có thể chọn của được thiết kế từ các dòng: MDF hoặc HDF…

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Nội thất gỗ công nghiệp cho phòng khách

Đầu tiên trước khi lựa chọn đồ nội thất gỗ cho phòng khách, bạn cần được xác định và hiểu rõ được mục đích sử dụng của mình là gì? Các công năng sử dụng cần có của vật liệu đó? Vị trí đặt đồ như thế nào cho phải chăng? Để từ đó có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Thông thường đồ nội thất gỗ công nghiệp cho phòng khách thường đặt trong điều kiện môi trường ổn định, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Do đó, để đạt tính làm đẹp cao nhiều người thường hay đào bới các dòng gỗ công nghiệp: Veneer, MDF, MF… Bởi các loại gỗ này thông thường có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú. Đi kèm với đó là mức chi phí hợp lý cùng đẳng cấp hiện đại, phù hợp với khá nhiều gia đình trẻ và môi trường sống phóng khoáng.

Chú ý lựa chọn màu sắc sàn phù hợp với thiết kế nội thất tổng thể của căn phòng

Bên cạnh đó đa số các căn nhà căn hộ hiện nay sử dụng xây dựng sàn 100% từ gỗ công nghiệp. Do đó, để bảo đảm sàn nhà luôn đẹp và bền mãi với thời gian bạn nên tìm hiểu các mẫu gỗ có khả năng chịu nhiệt độ tốt, ít mối mọt và cong vênh như MDF.

Nội thất cho phòng bếp và phòng tắm

Có thể nói trong tất cả các không gian kiến trúc, phòng bếp và phòng tắm luôn là nơi khó lựa chọn đồ nội thất nhất. Bởi những đồ được lựa chọn vào đó không những phải đáp ứng được tính thẩm mỹ và làm đẹp cho toàn bộ căn nhà mà nó còn phải thể hiện được sự ấm cúng, gần gũi. Đồng thời cũng phải có độ bền trước sự tác động của con người và môi trường.

Nên lựa chọn đồ nội thất cho phòng bếp có chức năng chịu ẩm và nhiệt tốt

Đặc thù có phòng bếp đó là nhiệt độ và độ ẩm khá cao do thường xuyên đun nấu và sử dụng. Cho nên, các đồ nội thất gỗ công nghiệp trong căn phòng này phải phân phối được các tiêu chuẩn sau:

  • Khả năng chịu nhiệt tốt, ít cong vênh;
  • Khả năng chống mối mọt trong môi trường nhiều độ ẩm cao;
  • Có độ bền tốt trước sự ảnh hưởng tác động tiếp tục của chủ nhân căn hộ;

Dựa vào những tiêu chí trên, có thể thấy các dòng gỗ công nghiệp: MDF, MFC là hai dòng khá phù hợp cho khu bếp. Bởi nó có khả năng chống nước cao, cách nhiệt và chịu mối mọt tốt mà ít dòng nội thất công nghiệp nào có thể phân phối được.

Nội thất gỗ công nghiệp cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mọi cá nhân. vì thế tùy vào sở thích cá nhân mà mỗi người lại thích những mẫu đồ nội thất không giống nhau. Tuy vậy phần nhiều ngày nay người ta sử dụng các dòng gỗ HDF hoặc Plywood cho thiết kế nội thất phòng ngủ bởi.

  • Hai loại gỗ này có công dụng cách âm tác dụng, đồng thời cho độ cứng cao hơn so với các dòng gỗ công nghiệp khác;
  • Màu sắc gỗ đa dạng với khá nhiều hoa văn và vân gỗ khác nhau nên cung ứng được đủ các yêu cầu của người dùng;
  • Gía thành hợp lý phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều gia đình;

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cho mình những để ý tương tự như kinh nghiệm nhất định khi lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp cho nhà chung cư của chính mình. Ngoài ra để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nội thất gỗ khác bạn có thể liên hệ ngay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *