Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Nên chọn lựa giường gỗ xoan đào hoặc gỗ sồi Nga?

Nên chọn lựa giường gỗ xoan đào hoặc gỗ sồi Nga?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ, giường ngủ gỗ xoan đào và gỗ sồi Nga đang là 2 mẫu giường rất được yêu thích và lựa chọn nhiều cho phòng ngủ gia đình. Không chỉ tạo ấn tượng bởi nét đẹp trang nhã, ấm áp mà nó còn được đánh giá cao về độ bền.

Bên cạnh những ưu điểm chung, mỗi loại gỗ lại có những ưu thế riêng về nghệ thuật, tính năng. Bạn băn khoăn nên chọn giường ngủ gỗ xoan đào hay gỗ sồi Nga? Cùng tham khảo 1 số ít thông tin so sánh dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều nhắc nhở để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho phòng ngủ của gia đình.

Một số thông tin tổng quan về gỗ xoan đào và gỗ sồi Nga

Giường ngủ gỗ sồi Nga

Gỗ sồi Nga nổi tiếng với đường vân, màu sắc đẹp. Màu chủ yếu của gỗ là màu trắng, những đường vân uốn lượn tinh tế, trang nhã, mùa đông ấm, mùa hè mát, có hương thơm tự nhiên. Giường ngủ gỗ sồi Nga mang nét đẹp hài hòa với ánh sáng tự nhiên, ấm áp và sang trọng và hoành tráng.

Lưu bản nháp tự động

Giường ngủ gỗ sồi Nga

Gỗ có độ cứng, độ chắc chắn rất cao và năng lực chuyên môn kháng mối mọt tốt, đảm bảo độ bền và chắc chắn theo thời điểm.

Giường ngủ gỗ xoan đào

Đây là mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên rất được yêu thích hiện nay. Gỗ mang vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, rất nổi bật với sắc vàng nhạt trang nhã, tâm gỗ từ nâu xám đến nâu nhạt hoặc vàng nhạt sọc nâu. Gỗ xoan đào có vân gỗ to, thẳng và mặt gỗ đều.

Nói về giường ngủ gỗ xoan đào thì dễ gia công đóng lắp hơn vì nó có khả năng chịu máy tốt, độ bám dính, bám keo, bám ốc cao, dễ đánh bóng, dễ nhuộm. Dòng gỗ xoan đào có công dụng chịu lực tổng thể tốt, dễ uốn cong bằng hơi nước.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn tròn cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Kết quả hình ảnh cho giường ngủ gỗ xoan đào

Giường ngủ gỗ xoan đào 

Vậy, chọn giường ngủ loại nào tốt hơn?

Bạn phân vân chọn giường ngủ gỗ xoan đào hay gỗ sồi Nga tốt hơn? Tham khảo một số ít phép so sánh dưới đây để đưa ra ra quyết định lựa chọn ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xét về kiểu dáng và màu sắc

Mang những điểm mạnh chung của dòng gỗ tự nhiên và thoải mái, giường ngủ gỗ xoan đào và gỗ sồi đều dễ tạo kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp mắt, êm ấm. Với gỗ sồi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc, từ màu sáng đến màu trầm, từ dạng vân sọc cho đến vân núi, từ kiểu màu gỗ thoải mái và tự nhiên cho đến Veneer. Bạn có thể thoải mái và dễ chịu lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất theo sở thích, màu sắc nội thất tổng quan chung không gian.

Còn gỗ xoan đào thông thường sẽ có màu đỏ nhạt với đường vân dài, sắc nét. Bạn có thể giữ nguyên màu gỗ tự nhiên hoặc phun quét sơn các màu sẫm hơn, tạo điểm nhấn sang trọng, ấm cúng cho không gian phòng ngủ của gia đình.

Kết quả hình ảnh cho giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ tự nhiên 

Xét về độ bền

Với công nghệ sản xuất, đóng lắp tiên tiến như hiện nay, các công đoạn sấy ép được hoàn thành nhanh gọn, đạt chuẩn đảm bảo an toàn tuổi thọ dài lâu cho mỗi dòng sản phẩm giường ngủ. Theo đó, các hiện tượng cong vênh, co ngót hay mối mọt cũng sẽ được khắc phục tốt hơn. Xét về độ bền thì bạn có thể yên tâm khi lựa chọn 2 dòng sản phẩm bền chắc này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *