Trang chủ / Dịch vụ khác / Nhập hàng của Taobao và một vài việc nên lưu ý khi đặt hàng Taobao

Nhập hàng của Taobao và một vài việc nên lưu ý khi đặt hàng Taobao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh vô cùng phổ biến bởi việc nhập hàng Trung Quốc có thể nhập được nguồn hàng giá rẻ nhất về kinh doanh. Không phải tự nhiên, nguồn hàng Trung Quốc lại được ưa chuộng như vậy. Bởi Trung Quốc là quốc gia dẫn đầu về ngành công nghiệp sản xuất, với việc tối ưu chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm cũng từ đó mã rẻ hơn so với các nguồn hàng khác.

Nhiều người tiêu dùng Việt cũng tìm đến nguồn hàng Trung Quốc tận gốc để nhập về tiêu dùng điển hình trên website Taobao. Cùng khám phá Taobao là gì và để nhập hàng Taobao cần để ý những gì trong bài viết dưới đây:

Taobao là gì?

 
Taobao là một trong những website thương mại điện tử chuyên bán lẻ của Trung Quốc, phục vụ sức mua hàng hóa của người dân Trung Quốc. Với giá mua rẻ, Taobao còn được những quý khách hàng VN tìm đến để order hàng Taobao về tiêu dùng.

Taobao là 1 trong những 4 website TMĐT Thuộc tập đoàn Alibaba hiện đang được rất nhiều người Việt lựa chọn nhập hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall vui lòng liên hệ tại đây.

ưu thế khi nhập hàng trên Taobao

Nhập hàng Taobao có nhiều điểm mạnh được người tiêu dùng Việt rất chuộng việc order hàng Taobao bởi:

  • Hàng hóa đa dạng sản phẩm, đa dạng nhà cung cấp
  • Sản phẩm chất lượng, nhiều mẫu mã
  • Giá bán rẻ

Có thể nói, những người kinh doanh, các cửa hàng đều tìm đến các nguồn hàng Trung Quốc để nhập về bán bởi giá nhập rẻ, do vậy việc trực tiếp order từ Taobao thì chất lượng hàng hóa cũng như vậy mà lại nhập được hàng hóa có chất lượng tốt hơn về kinh doanh.

Tuy có những ưu thế tốt, nhưng vẫn có những nhược điểm khi mua hàng Taobao mà người mua hàng nào cũng gặp phải:

Nhược điểm khi mua hàng Taobao

–  Khó khăn khi thao tác làm việc trên web: Ngôn ngữ tiếng Trung khiến đa số người dân khó khăn trong việc thao tác, không biết tìm hàng ở đâu, và không hiểu được thông tin trên website. Để hiểu được thông tin, người mua hàng thường dịch website sang tiếng Việt để dễ dàng thao tác làm việc hơn.

–  Thanh toán bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc, thẻ alipay: phần đông các nhà cung cấp đều sử dụng hình thức giao dịch bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc hoặc bằng ứng dụng Alipay. Do vậy người tiêu dùng Việt rất khó khăn trong việc thanh toán. Hiện giờ cũng có những shop trợ giúp việc thanh toán giao dịch bằng thẻ master card hoặc visa tuy nhiên hình thức này vừa mất phí, lại không an toàn do tâm lí người mua hàng sợ giao dịch qua mạng xuyên quốc gia có thể gây ra các rủi ro khủng hoảng.

–   Vận chuyển: việc mua hàng trên Taobao, nhà cung cấp yêu cầu người tiêu dùng hàng cần có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Vì vậy, người mua hàng cần nhờ tới một bên dịch vụ vận chuyển hàng từ China về nước ta để giúp việc vận chuyển hàng về VN một cách dễ dàng.

Những nhược điểm khi mua hàng Taobao được khắc phục một cách nhanh chóng nhờ việc order hàng Taobao thông qua dịch vụ đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Việt.

Hiện nay, Hải Tàu cung cấp dịch vụ đặt đơn hàng Quảng Châu và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về nước ta cho người mua hàng. Tiết kiệm được chi phí nhập hàng và thời gian cho khách hàng.

Những lưu ý khi mua hàng trên Taobao

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Nhà cung cấp là điều rất quan trọng đối với một người nhập hàng từ Taobao. Bởi trên Taobao có vô vàn nhà cung cấp, nếu mua phải hàng từ nhà cung cấp không uy tín bạn sẽ gặp phải rủi ro khi mua hàng đó chính là hàng về không đúng sản phẩm, hàng về chất lượng kém, … hay có khả năng shop không phát hàng… Nếu như bạn mua hàng tại nước ta, bạn có thể đổi hàng hay trả nếu không ưng ý, nhưng khi bạn oder hàng tại Trung Quốc, việc đổi trả gặp khó khăn như nhà cung cấp quán triệt bạn đổi hàng, hay nếu bạn đổi hàng thì chi phí chuyển hàng từ Việt Nam qua Trung Hoa với chi phí ngất ngưởng. thế nên, khi mua hàng trên Taobao, bạn cần đánh giá cả nhà đất cung cấp xem có uy tín hay không, hay những người tiêu dùng hàng từ shop đó trước đó có đánh giá tốt hay không?

Lựa chọn đơn vị order uy tín

Đơn vị order uy tín giúp cho việc mua hàng đảm bảo hơn. Ví dụ như bạn nhờ một bên trung gian mua hàng, tiền đã giao dịch thanh toán cho bên họ, cam đoan 4 ngày hàng về, thế mà 30 ngày vẫn chưa có hàng, … hay chi phí quá cao khiến việc nhập hàng từ Taobao về thực tế không còn rẻ bởi chi phí trả cho đơn vị trung gian không hề thấp.

Vì vậy, khi mua hàng Taobao, khách hàng cần lựa chọn kĩ một bên dịch vụ trung gian uy tín, chuyên nghiệp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *