Trang chủ / Dịch vụ khác / Những hiểu biết đối với cổng xếp inox tự động, cổng xếp điện

Những hiểu biết đối với cổng xếp inox tự động, cổng xếp điện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công xếp điện tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường như cổng xếp inox tự động, cổng xếp hợp kim nhôm. Nó được sử dụng nhiều cho cổng cơ quan, xí nghiệp, công trình xây dựng… Cũng như cổng xếp điện tự động, Barie tự động cũng được dùng nhiều trong các công ty, nhà xe…

Mẫu mã cổng xếp điện tư động rất đa dạng và phong phú. Nhờ được sử dụng inox có độ bền cao, thiết bị điện từ chính đảm bảo, cổng xếp inox tự động cũng đang có nhiều đổi mới về kiểu dáng giúp người dùng có nhiều lựa chọn. Bên cạnh cổng xếp inox còn có cổng xếp hợp kim nhôm cũng hữu dụng thế về giá thành, kiểu dáng.
đa số cổng xếp tự động được cấu tạo bởi 2 thành phẩn chính là thân cổng xếp và bộ điều khiển chuyển động motor điện:

–  Thân cổng xếp là những thanh trụ cổng và những thanh chéo liên kết. Chúng thường được thiết kế bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện hoặc làm bằng inox mác 201, 202 hoặc 304. Với những công trình cần tiết kiệm đầu tư, chủ đầu tư có thể chỉ cần mua riêng thân cổng xếp, hằng ngày đóng mở bằng tay. Cổng xếp làm bằng vật liệu inox tạo dáng vẻ chắc chắn, sạch sẽ, độ bền cao rất được ưa dùng. Tuy vậy, vật liệu inox làm cổng xếp ít hòa hợp với kiến trúc tổng thể và toàn diện và tường rào. Do đó, cổng xếp nhôm sơn tĩnh điện với màu sơn đa dạng là giải pháp hoàn hảo cho nhưng công trình đòi hỏi tính mỹ thuật cao.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox giá tại xưởng chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

– Motor cổng xếp

Bộ điều khiển đóng mở cổng xếp bằng motor điện, ngày nay được sự dụng rộng rãi và phổ biến. Bộ motor cổng xếp được lắp đặt trong đầu cổng phần đông công suất 370W, dùng dòng điện 220v soay chiều, vận tốc đóng mở 15m/phút, được điều khiển đóng mở từ xa, có thể dùng tay mở cửa trong trường hợp khẩn cấp hoặc mất điện. Với những motor cổng xếp hiện đại phần nhiều được nắp thêm:

1, Cảm biết nhiệt (khi nhiệt độ ngoài trời quá nóng, motor vận hành nhiều sinh nhiệt nếu thân motor cổng xếp nóng quá 70oC nó sẽ tự ngắt để bảo vệ).

2, Cảm biết an toàn (khi đóng cổng xếp, cổng gập chướng ngại vật trên đường đi, nó sẽ tự động lùi lại 50cm và dừng lại, hoặc khi cổng xếp bị va đổ, motor cổng sẽ tự ngắt điện).

3, Màn hình cổng xếp

Màn hình hiển thị (là màn hình đèn led dùng để hiển thị thông tin cơ quan, hoặc các thông tin cần thiết theo yêu cầu chủ đầu tư lên cổng). Màn hình cổng xếp có thể được làm bằng đèn led cố định thông tin cài một lần và không sửa lại hoặc màn hình cổng xếp led ma trận người dùng có thể tự cài lấy nội dung.
Cổng xếp có thể được vận hành dẫn hướng bằng một ray (bánh xe bằng nhựa PA), hai ray ( bánh xe bằng thép, ngồi trên đường ray) hoặc không ray (dẫn hướng bằng từ trường, được chôn ngầm dưới đất). Nếu cổng xếp không dùng ray dẫn hướng, motor cổng xếp đắt hơn, cổng sẽ đẹp hơn và tiết kiệm chi phí xây dựng. Nếu dùng cổng xếp có đường ray sẽ tiết kiệm chi phí motor cổng xếp đáng kể tuy nhiện chi phí lắp đặt cũng tăng đáng kể

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *