Trang chủ / Dịch vụ khác / Những kinh nghiệm mua hàng Taobao giá rẻ, chất lượng cao

Những kinh nghiệm mua hàng Taobao giá rẻ, chất lượng cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng với sự đi lên không ngừng của thương mại điện tử, Taobao đã trở thành trang web bán hàng Trung Quốc không mấy xa lạ với người tiêu dùng và tiểu thương nhỏ lẻ Việt. Lúc này, chỉ cần với một thiết bị có kết nối internet thì dù ở bất cứ nơi đâu, chúng ta cũng có thể mua sắm chọn lựa được vô số mặt hàng được bày bán trên trang web này thay cho việc phải lặn lội sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng. Tuy nhiên, làm cách nào để mua được hàng Taobao giá tốt, chất lượng tốt? Để giúp các bạn có thêm kiến thức về vấn đề này, sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về kinh nghiệm mua hàng Taobao giá rẻ, chất lượng tốt. Mời các bạn cùng tham khảo.

Vài điều về Taobao và mua hàng Taobao

Taobao là một trong các trang web bán hàng Trung Quốc lớn nhất hiện nay hoạt động theo mô hình bán lẻ C2C của tập đoàn Alibaba. Trên Taobao.com, bạn có thể tìm kiếm và mua bất kỳ các sản phẩm nào từ hàng hiệu Trung Quốc cho tới các dòng sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, thời trang,.. Taobao được coi là website lý tưởng cho việc nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về kinh doanh.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Quảng Châu vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Các thao tác làm việc khi mua hàng trên Taobao tương tự với mua hàng trên Shopee hay Tiki tại Việt Nam. Tuy nhiên, Taobao là trang web dùng 100% tiếng Trung và sử dụng hình thức thanh toán qua Alipay –  tiền sẽ được chuyển đến cho bên trung gian thứ 3 là (Taobao Bank) chứ không phải chuyển trực tiếp cho người bán (chủ shop), chỉ đến khi nào khách nhận được hàng (do bên công ty chuyển phát nhanh giao và ký nhận), khách hàng kiểm tra thấy hàng hóa đúng như đã đặt và xác nhận nhận được hàng thì Taobao Bank mới chuyển tiền cho người bán. Cho nên, việc mua hàng trên trang Taobao China khá an toàn, hạn chế không hề ít việc chủ shop có ý định gian lận trong mua bán.
 
Kinh nghiệm mua hàng Taobao giá tốt, chất lượng tốt

Trên Taobao có không ít mặt hàng khác nhau và được cung cấp bởi hàng trăm nhà cung cấp lớn nhỏ. Vậy làm cách nào để chọn được các mặt hàng giá bèo, chất lượng tốt tại đây?

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể áp dụng giải quyết sự việc này:

1. Tận dụng tối đa công cụ Google Translate 

Taobao là một trang web bán hàng sử dụng 100% ngôn ngữ tiếng Trung. Vì vây, để có thể hiểu hết các thông tin về giá sản phẩm, mô tả sản phẩm, Showroom, mức phí vận chuyển, đánh giá cửa hàng,…bạn nên có hiểu biết nhất định về ngôn ngữ này. Tuy vậy, còn nếu như không biết tiếng Trung thì rào cản ngôn ngữ này cũng không có gì là quá lớn bởi Giờ đây, công cụ Google Translate cùng với trình duyệt Google  Chrome đều trợ giúp tính năng dịch tự động vô cùng tiện dụng. Bạn có thể dịch từ khóa từ tiếng Việt sang tiếng Trung để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch toàn bộ thông tin về shop, thông số sản phẩm để tìm hiểu khi đặt đơn hàng. Dĩ nhiên, các công cụ này không thể đảm bảo dịch mượt mà 100% các nội dung trên Taobao, nhưng các bạn vẫn hoàn toàn có thể nắm bắt được nội dung chính của văn bản qua các từ khóa chính được dịch sang tiếng Việt.
 
2. Mua hàng tại các shop uy tín

Muốn mua được một sản phẩm giá thấp, chất lượng tốt thì việc chọn lựa shop để mua hàng vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn được một shop bán hàng uy tín, giá bèo dựa trên các cơ sở sau:

Shop có độ uy tín cao
 Dưới tên của mỗi shop bán hàng trên Taobao đều được hiển thị song song cùng với khoảng độ uy tín. Mức độ uy tín này được dựa trên sự đánh giá của các khách hàng đã mua sản phẩm tại cửa hàng và được phân chia theo các cấp độ như sau:

+ Cấp độ Trái tim: Mức độ uy tín thấp+ Cấp độ Kim cương: Mức độ uy tín trung bình+ Cấp độ Vương miện bạc: Mức độ uy tín tốt+ Cấp độ Vương miện vàng: Mức độ uy tín tốt nhất

Theo thứ tự từ Trái tim tới Vương miện vàng mức độ uy tín của shop bán hàng tăng ngày một nhiều. Để bảo đảm mua được hàng hóa tốt nhất, bạn chỉ nên mua hàng tại các shop có cấp độ uy tín đạt từ 3 kim cương trở nên hoặc shop đạt cấp độ vương miện bạc, vương miện vàng. Tuy vậy, không thể không kể đến trường hợp, mặc dù shop có sản phẩm rất tốt nhưng mới tham gia Taobao nên chưa có không ít người mua hàng, bạn nên cân nhắc thật kỹ càng khi mua tại các shop này.

Đánh giá về chi tiết sản phẩm của shop trên Taobao

Mỗi sản phẩm được bán trên Taobao đều hiển thị đầy đủ số lượng người mua ngay bên dưới phần Tấm hình. Thông thường, các sản phẩm có khá nhiều người tiêu dùng sẽ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất. 
 Các khách hàng China hầu hết đều có thói quen đánh giá (review) sản phẩm sau khi mua hàng. Các đánh giá này cũng sẽ được hiển thị công khai bên cạnh thông tin sản phẩm. Chúng không những cảm nhận sau khi trải nghiệm sản phẩm mà còn kèm theo cả Bức Ảnh thực tế của sản phẩm và thái độ phục vụ của người bán, đánh giá về tốc độ giao hàng. Vì vậy, hãy nhớ xem xét kỹ phần đánh giá này để có thể tìm được sản phẩm tốt nhất để nhập hàng về kinh doanh.

3. Săn hàng khuyến mãi

Vào các dịp lễ lớn trong thời hạn, hay thời điểm giao mùa, trên Taobao liên tiếp diễn ra các đợt Big Sale hay giờ vàng mua sắm và chọn lựa. Hàng hóa trong dịp này có thể rẻ hơn tới 50% so với bình thường. Các dịp này thường diễn ra vào ngày 1/1 (Tết dương lịch),  8/1 Âm lịch (ngày đại cát), 1/5(thế giới Lao động), 1/6(thế giới thiếu nhi), 1/10(Quốc khánh Trung Quốc), 11/11 (Ngày độc thân –  dịp mua sắm lớn nhất trong năm), 21/12(hậu thế giới độc thân), 24/12(Noel). Để không bỏ lỡ các dịp này, bạn nên đăng kí nhận thông tin khuyến mại Taobao qua email và liên tục kiểm tra email của mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *