Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Những mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả

Những mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vệ sinh nhà ở là việc mà bất kỳ một người phụ nữ gia đình nào cũng thường bắt tay vào làm, để tạo ra một không gian sạch sẽ, thoáng rộng để chăm lo GĐ, và để hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn các biết các mẹo nhỏ thì việc dọn dẹp nhà cửa sẽ nhanh hơn, ít tốn thời điểm hơn mà tác dụng lại cao hơn.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần mua sản phẩm: Cây Lau Nhà Siêu Bền Happy Mopi 360 vui lòng liên hệ tại đây.

Vệ sinh làm sạch tủ lạnh

Lưu bản nháp tự động

Tủ lạnh, người bạn đồng hành luôn luôn phải có trong gian bếp, nơi cất chứa thực phẩm cho cả một hạnh phúc gia đình. Làm sạch tủ lạnh là một điều cần thiết và phải thường xuyên.

Trước hết, ngắt nguồn điện , rồi bạn cần  loại bỏ tất cả các thực phẩm đã bị hư hỏng và quá hạn ở bên trong tủ lạnh ra vì chúng không thể sử dụng được nữa nếu bạn để đó sẽ làm ảnh hưởng các thực phẩm khác có trong tủ lạnh.Nếu tủ lạnh nhà bạn đã bị đóng tuyết thì bạn cần triển khai rã đông nó trước nhé.

Tiến hành dọn dẹp và sắp xếp tủ lạnh từ trên xuống,bạn dùng khăn sạch sẽ mềm để cọ rửa làm sạch dàn lạnh và tất cả các ngăn mặt trong của tủ lạnh,vệ sinh của và một số ít chi tiết khác của tủ, bạn cũng có thể sử dụng xà phòng pha loãng để tẩy rửa tủ lạnh những dùng baking soda sẽ hữu hiệu hơn và không gây mùi nhu xà phòng.

Lau bụi sạch và hút sạch bụi ở giàn nóng lốc.Lau sạch gầm tủ và chân tủ .Sau khi lau sạch từ trong ra bên ngoài tủ lạnh phải bạn phải lau khô ở các khe rãnh và mở của tủ lạnh từ khoảng 30 đến 40 phút cho nó thông thoáng.Khi cọ rửa tủ lạnh bạn phải tránh tình trạng không cho nước đọng lại.

Để tủ lạnh luôn khử được mùi một cách hiệu quả nhất,bạn chỉ cần dùng một quả chanh tươi tiếp đến cắt làm đôi và để vào 2 góc của tủ lạnh làm vậy để tủ lạnh nhà bạn luôn thơm tho sạch sẽ.

Vệ sinh làm sạch sàn nhà

Đối với sàn nhà là gạch men lát sàn để lâu ngày sẽ xuất hiện thêm vệt ố vàng: bạn hãy dùng tro bếp rồi pha với một chút nước rồi dũng hỗn hợp đó chà nhẹ, để khoảng 5 phút, rồi dùng bàn chải chà mạnh làm vậy vết ố sẽ được đánh bánh.

Trường hợp với gạch men và đá hoa hoa cương đã bị cũ: Bạn hãy dùng nước sạch rồi lau một lượt kế tiếp để khô,sau đó pha hỗn hợp tỉ lệ 1:1:1 bột mỳ, bột gạo và dầu ăn  rồi chà nhiều lần vào vết bẩn, cho bong sạch các vết bẩn rồi lau sạch lại bằng nước.

Làm sạch gương kính

Kết quả hình ảnh cho làm sach gương

Làm sạch gương kính  dễ dàng khi sử dụng những tờ báo cũ. Vò mạnh tay để tờ báo mềm ra,rồi vo tròn,sau đó thấm vào nước cuối cùng bạn triển khai dùng nó lau chùi vệ sinh các vật dụng băng gương,kính của gia đình bạn.

Sử dụng nước cốt chanh hoặc giấm gạo: dùng nước cốt của 2 quả chanh rồi hòa với nước lạnh cho vào bình xịt sau đó xịt nó lên các vết bẩn và dùng khăn khô để dọn dẹp vệ sinh nhẹ nhàng đảm bảo nó sẽ đánh bay các vết bẩn và làm gương kính nhà bạn như mới,bạn có thể sửa chữa nước cốt chanh bằng giấm gạo nhé.

Làm sạch và khử mùi tolet

Nhà vệ sinh, nơi thư giãn và làm vệ sinh cá nhân, vì thế nơi này luôn ẩm ướt, là nơi vi khuẩn hay tồn tại nhiều. Làm sạch nhà vệ sinh hằng ngày là cần thiết và bảo vệ sức khỏe GĐ bạn.

Trước hết, bạn hãy thu dọn và vệ sinh tổng thể,đem vứt bỏ hết các chai lọ rỗng các tuýp kem đánh răng đã hết và lõi giấy vệ sinh…

Dội nước khắp các bề mặt của nhà vệ sinh để ngâm các vết bẩn và sẽ dễ dàng vệ sinh làm đánh bay các vết bẩn.tiếp nối bạn dùng nước cốt của quả chanh tươi với vỏ chanh để làm sạch vệ sinh nền gạch,vệ sinh bồn rửa. Sử dụng một số ít loại nước tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng để làm sạch toilet.

Với chậu rửa và vòi nước trong nhà vệ sinh, bạn lấy một miếng vải thô nhỏ hay chiếc giẻ rửa bát rồi thấm vào dung dịch nước rửa bát đã pha loãng,sau đó kỳ cọ khắp các mặt chậu rửa và khoanh vùng vòi nước.sau đó, bạn hãy dùng 1 chiếc bàn chải đã cũ để làm sạch vệ sinh vòi nước.

Bất kỳ một công việc gì cũng đòi hỏi ở người làm việc đó có bí quyết riêng và làm việc một cách khoa học riêng. Điều đó sẽ làm cho công việc trở nên nhanh chóng hơn, thú vị hơn và tiết kiệm được khá nhiều thời khắc cho bạn. Việc dọn dẹp nhà cửa cũng như vậy, những mẹo vặt đơn giản ở trên sẽ giúp bạn làm sạch ngôi nhà thân yêu của mình nhanh hơn, sạch hơn, và khiến bạn hứng thú hơn với công việc mà nhiều phần mọi người đều nhàm chán này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *