Trang chủ / Dịch vụ khác / Quy định sử dụng giá kệ để hàng

Quy định sử dụng giá kệ để hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dùng giá kệ hàng hóa giúp chủ siêu thị, cửa hàng dễ dàng quản lý và điều hành hàng hóa của mình, đồng thời hàng hóa bày bán khoa học sẽ làm ra chuyên nghiệp trong mắt của người tiêu dùng sắm. Để giá kệ phát huy được công năng và độ bền bạn phải biết cách bảo quản tương tự như tuân hành đúng các quy tắc sử dụng giá kệ bán hàng trước khi sử dụng chúng.

Trong siêu thị hay cửa hàng, giá kệ hàng hóa được xếp vào một trong những vật dụng tối quan trọng và cần thiết nhất cho cửa hàng. Bởi vì, khi sử dụng sản phẩm giá kệ giúp hàng hóa được bày bán khoa học, việc quản lý và điều hành từng sản phẩm trở nên đơn giản dễ dàng, đồng thời tạo ra quý phái bán hàng bài bản. Đặc biệt, sử dụng kệ hàng hóa còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian cửa hàng.

Lưu bản nháp tự động

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí

Mặc dù vậy, các loại giá kệ thông thường hay chính hãng, giá kệ đa năng, kệ siêu thị… đều có thể bị hỏng hoặc giảm công năng nếu bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Vì vậy, để sản phẩm kéo dài tuổi thọ, bạn cần tuân thủ những quy tắc sử dụng giá kệ bán mà Nhật Minh liệt kê dưới đây:

Giá Kệ Chất Lượng

Hàng hóa trong siêu thị rất đa dạng, bao gồm cả hàng có tải trọng nặng (gạo, đồ uống, bát, xoong, nồi…) và hàng tải trọng nhẹ (các loại bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ dùng học sinh…). Do đó, với mặt hàng tải trọng nặng, bạn cần chọn và sử dụng giá kệ trung tải có mâm dày, chân trụ bền vững và kiên cố; còn hàng có tải trọng nhẹ thì chọn kệ mỏng hơn như kệ siêu thị hay kệ đa năng. tuân hành đúng quy tắc sử dụng kệ bán hàng này sẽ giúp gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiêt kiệm chi phí đầu tư cũng tương tự cải sinh cho cửa hàng sau này.

Giá Kệ Phù Hợp

Mỗi mặt hàng đều có giá kệ riêng và bạn cần vâng lệnh đúng quy tắc sử dụng kệ bán hàng mới có thể lựa chọn được một sản phẩm bảo đảm an toàn tính phù hợp cho từng loại hàng hóa. Đặc biệt, bạn nên nhớ rằng gian hàng rau, củ và quả không được sử dụng kệ sắt mà phải chọn kệ inox, gỗ hoặc nhựa để tránh kệ bị gỉ sét dính vào rau, quả gây ngộ độc người dùng và gây mất mỹ quan cho cửa hàng, siêu thị.

Mặt khác, nếu bạn là nhà đầu tư ngành hàng bán lẻ như cửa hàng tự chọn, siêu thị cần tư vẫn giá kệ phù hợp cho hoạt động vui chơi của mình có thể liên hệ với Nhật Minh. Chúng tôi là nhà sản xuất kệ các loại với phương châm luôn đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cũng tương tự sự phù hợp với từng loại hàng hóa mà các nhà kinh doanh cần.

Không Bày Hóa Chất

Đa số giá kệ có nhiệm vụ trưng bày hàng hóa trên thị trường đều được sản xuất từ sắt, thép… và mỗi sản phẩm được bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện để giúp kệ chống chịu tốt hơn trong mọi điều kiện môi trường. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với một số hóa chất như kẽm, axit, muối… sản phẩm đều bị các hóa chất này ăn mòn, làm giảm tuổi thọ sử dụng. Vì vậy, khi sử dụng kệ để hàng bạn cần phải tính toán lựa chọn các sản phẩm kệ đặc chủng từ chất liệu nhôm hoặc inox cho dòng mẫu sản phẩm này để tránh lãng phí trong quá trình đầu tư.

Vị Trí Lắp Đặt Giá Kệ

Vị trí lắp đặt giá kệ trong các siêu thị, cửa hàng bán lẻ tự chọn cũng là giữa những quy tắc ma bạn cần chú ý. Đối với các vị trí nằm sâu phía bên trong cửa hàng, siêu thị hay vị trí cần sử dụng kệ thấp bạn phải sử dụng thêm chân đệm thêm cao su hoặc chân nhựa. Bởi vì, những vị trí đó thường có độ ẩm cao, nhất là khi thời tiết thay đổi sẽ tạo cho kệ nhanh han gỉ, giảm độ bền. Để đảm bảo an toàn nhất, bạn có thể lựa chọn kệ trôi con lăn cho cửa hàng của mình.

Bảo Dưỡng Định Kỳ

Bảo dưỡng giá kệ định kỳ và thường xuyên là một trong những quy tắc sử dụng giá kệ bán hàng của các nhà kinh doanh. Đây cũng là vụ việc mà Nhật Minh luôn cân nhắc kỹ khi cung cấp các sản phẩm kệ đến tay người tiêu dùng. Khi sử dụng bất kỳ loại giá kệ nào cho mục đích trưng bày và bảo quản hàng hóa bạn cũng phải lên kế hoạch kiểm tra, bảo dưỡng liên tiếp hoặc theo định kỳ 6 tháng 1 lần để phát hiện những hỏng hóc và kịp thời đưa ra giải pháp khắc phục.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *