Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Tham quan đi du lịch Đà Lạt thả hồn trong gió cùng mùi hoa Lavender

Tham quan đi du lịch Đà Lạt thả hồn trong gió cùng mùi hoa Lavender

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tham quan đi tour Đà Lạt thả hồn trong gió với hương hoa Lavender

Từ cuối tháng 4, những cánh đồng hoa Lavender (oải hương) ở thành phố du lịch du lịch Đà Lạt đã ngập tràn sắc tím với hương thơm quyến rũ lạ thường!

Đến Du lich da lat mùa này, du khách thật sự bị rung động bởi những cánh đồng hoa Lavender rộng lớn trải dài khắp các triền đồi, tạo nên những vùng trời đầy hoa nắng, tím biếc và rất đỗi nồng nàn.

VƯỜN HOA Ở THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Lưu bản nháp tự động

Từ tháng 6/2016, những bông hoa lavender đã bắt đầu hé nở ở nơi này. hành khách đi về phía Đồi Vọng Cảnh, sẽ ngỡ ngàng trước sắc tím mộng mơ của hàng ngàn bông hoa nhẹ đưa mình trong gió.

Hiện tại, giống hoa được trồng nhiều nhất là Lavandula heterophylla. Sắp tới, nơi này sẽ đón chào ba thành viên mới là Lavandula dentata, Spanish eyes và Lavandula stoechas.

Dự kiến vào tháng 7, khu du lịch Thung Lũng Tình yêu sẽ mở rộng khu trưng bày và mua sắm các sản phẩm lưu niệm về hoa lavender khô, túi thơm và nhiều sản phẩm đặc trưng khác.

Vườn hoa nằm trên đường Mai Anh Đào, cách chợ Đà Lạt chừng 5km về hướng Đông Bắc.

LÀNG HOA VẠN THÀNH

Vườn hoa Lavender thứ 2 nằm ở phía Tây của thành phố Đà Lạt. Nơi đây được kỹ sư Lê Tiến Thành chọn trồng thử nghiệm loại hoa đặc biệt này. Sau một thời gian vun trồng và chăm sóc, 3 loại hoa Lavandula dentata, Lavandula ‘Goodwin Creek Grey’, Lavandula stoechas đều đã sẵn sàng khoe sắc đón du khách.

Khách chuyến tham quan Đà Lạt có thể đến đây đi tham quan du lịch sau 16h30 vào các ngày trong tuần, anh Thành – Chủ vườn sẽ đưa bạn đi thăm các loài hoa, chia sẻ về các chăm bón và tưới cây. Không chỉ được xem hoa, chụp ảnh, bạn còn có thể mua hoa về làm quà cho bạn bè và người thân. Hương hoa Lavender có tác dụng giải toả tinh thần và thư giãn đầu óc rất tốt đấy nhé!

Vườn hoa này nở quanh năm, bạn có thể đến đây vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, vào tháng 7, tháng 8 mùa mưa, vườn thường ẩm ướt và dễ  lắm bẩn.

VƯỜN OẢI HƯƠNG ĐÀ LẠT (HỒ TUYỀN LÂM)

Vườn hoa nằm trên đường Triệu Việt Vương, hướng đi hồ Tuyền Lâm. Thời gian này, trong vườn đã xuất hiện những mảng tím đầu mùa được chủ vườn chăm sóc tỷ mỉ, kỹ càng.

Cây hoa ở đây chỉ mới ở tầm thấp và chưa đẹp hoàn hảo nhưng khách trẻ đam mê chuyến du lịch Đà Lạt đã kéo đến chụp ảnh và hóng gió. Vài tháng tới, cả khu vực rộng lớn này sẽ đồng loạt bung nở, nhuộm màu rực rỡ khắp một vùng trời. Đặc biệt vào mùa hoa Lavender, khung cảnh thơ mộng của hồ Tuyền Lâm sẽ càng lung linh trong nắng, thu hút rất đông khách tham quan Đà Lạt đến đây tham quan và ngắm cảnh.

Tuy nhiên, nếu muốn chụp ảnh với cánh đồng hoa, bạn cần xin phép chủ vườn và chú ý đừng giẫm đạp lên hoa. Hãy để nhiều người yêu hoa có dịp thưởng thức chúng trong vẻ đẹp hoàn hảo nhất bạn nhé!

Đất Việt Tour sẽ là người đồng hành cùng bạn trong tour tour du lịch Đà Lạt đầy ý nghĩa. Để biết thêm thông tin Tour, bạn vui lòng gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn tận tình!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *