Trang chủ / Du lịch / Ẩm thực du lịch / Tour xứ sở kim chi thử ngay 7 món ăn ngon cay xé lưỡi

Tour xứ sở kim chi thử ngay 7 món ăn ngon cay xé lưỡi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều người Hàn Quốc nghĩ rằng thức ăn càng cay càng tốt,đi du lich Han Quoc  đừng quên thử cảm giác cay xé lưỡi qua các món ăn sau nhé!

 1. Tteokbokki – Bánh gạo cay

Lưu bản nháp tự động
Ảnh: Cafe.naver.com

Tteokbokki là món ăn đường phố đại diện của Hàn, bạn có thể tìm thấy món ăn này được bày bán ở khắp các góc đường nơi đây. Bánh gạo và chả cá được nấu chín trong nước sốt ớt màu đỏ đẹp mắt, tạo vị ngọt và cay. Bên cạnh một vài hàng quán, người dân và du khách thích thưởng thức món bánh gạo cay được bán ở những chiếc xe tải nhỏ trên đường phố với lời cảnh báo khá dễ thương như “Nó rất rất cay. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đâu!”.

2. Chân gà

Ảnh: blog.naver.com

Chân gà là món ăn khá phổ biến ở nhiều nước châu Á, và Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cách người dân nước này chế biến món chân gà lại khác. Chân gà có thể xem là món ăn cay nhất Hàn Quốc. Bạn phải thực sự dũng cảm khi thưởng thức món này vì hương vị rất cay của nó và cả hình dáng móng vuốt gà.

3. Jjamppong

 Jjamppong là món ăn kết hợp phong cách Hàn – Trung, bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất kỳ nhà hàng nào khi du lịch Hàn Quốc. Mì và hải sản được tưới nước sốt màu đỏ tươi như một lời cảnh báo cho vị cay của món ăn. Có khá nhiều chương trình thử thách ăn món Jjamppong cực cay được tổ chức trên sóng truyền hình địa phương, và thỉnh thoảng cũng có người ngất vì món ăn quá cay này.
 
4. Jokbal – Chân giò cay

Ảnh: blog.naver.com

Jokbal là món ăn phổ biến thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi vài ly rượu vào buổi đêm. Ở Gongdoek có cả một con đường chuyên bán jokbal. Chân giò lợn được nấu chín trong nước sốt đậu nành và ớt cay là một trải nghiệm thú vị cho những người thích phiêu lưu ẩm thực.

5. Donkasseu và cà ri

Ảnh: s2lovehy.blog.me

Donkasseu (hay còn gọi là Donkatsu) là một trong những món ăn truyền thống Nhật Bản được chuyển thể thành món ăn Hàn Quốc. Món ăn được chế biến từ thịt lợn, trộn với bột mì và trứng, cuộn vào vụn bánh mì và chiên giòn. Món donkasseu siêu cay phủ cà ri thường được dùng kèm với cơm trắng , kim chi và các món ăn phụ khác; được phục vụ như bữa ăn chính tại nhiều nhà hàng ở Hàn Quốc.

 6. Ramyun

Ảnh: cafe.naver.com

Mì ramyun là món ăn mà người Hàn Quốc nghĩ đến đầu tiên khi không có bất kỳ thứ gì để ăn trong tủ lạnh. Nổi tiếng nhất phải kể đến Shin Ramyun – thương hiệu mì ăn liền cay số 1 Hàn Quốc, được nhập khẩu đến hơn 80 quốc gia trên thế giới.

7. Mì lạnh cay

Ảnh: wkwmdrnfu.blog.me

Naengmyeon là món mì lạnh nổi tiếng ở Hàn Quốc, với sợi mì nhỏ được làm từ bột sắn dây hoặc bột kiều mạch. Được xếp vào hàng các món cay, Naengmyeon bibim được dùng với nước sốt cay, các nguyên liệu khác như trứng luộc, dưa chuột, củ cải, thịt bò hoặc thịt lợn thái sợi… trộn vào gần giống với cơm trộn cay bibimbap; tùy vào khẩu vị có thể trộn thêm giấm và mù tạt.

Theo ivivu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một vài món gà tuyệt ngon nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *