Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / 10 Mẫu hoa tặng 20/10 đẹp và ý nghĩa sâu sắc nhất tặng bạn gái

10 Mẫu hoa tặng 20/10 đẹp và ý nghĩa sâu sắc nhất tặng bạn gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa là một những món quà dành tặng bạn gái luôn luôn phải có trong bất cứ dịp nào. Bất cứ người con gái nào cũng mong muốn nhận được từ người yêu của mình một bó hoa tươi cùng lời chúc ngọt ngào trong ngày 20/10. Dưới đây là 10 mẫu hoa tặng 20/10 đẹp và ý nghĩa nhất để dành tặng bạn gái.

Xem thêm: Qua tang ngay 20.10 tại đây.   

Bất Tận

Sản phẩm hoa tặng 20/10 “Bất tận” được lấy cảm hứng từ những bông hồng đỏ, loài hoa đại diện cho tình yêu ngọt ngào và bỏng cháy. “Bất tận” sẽ thay cho những lời yêu ngọt ngào của bạn dành tặng tới người con gái của riêng mình trong ngày 20/10.
Lưu bản nháp tự động
 

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Bất tận

Phớt hồng

Vẫn là những đóa hồng nhưng “Phớt Hồng” lại được thiết kế từ những đóa hồng cánh sen, loài hoa là biểu tượng của thứ tình yêu vừa mới chớm nở. Không bùng cháy như “Bất Tận” mà “Phớt Hồng” mang đến cho ta một sắc thái hoàn toàn khác, nhẹ nhàng, tha thiết nhưng vẫn không thua kém phần ngọt ngào.

 

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Phớt hồng

Thời điểm ngày hôm nay

Với anh, hôm nay là ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho người con gái mà anh yêu thương. Đó là những thông điệp mà xây dựng hoa tặng 20/10 “Ngày hôm nay” sẽ thay bạn gửi tới một nửa của mình. có thiết kế với hoa hồng hồng, hoa đồng tiền hai loài hoa của tình yêu và sự may mắn tài lộc. “Ngày hôm nay” sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn mà bạn dành tặng nàng trong dịp 20/10.

 

Sản phẩm: thời điểm ngày hôm nay

Ngọc ngà

“Em là điều diệu kì nhất mà thế giới này dành riêng tặng cho anh. Chỉ cần được bên em với anh đã là niềm hạnh phúc bất tận rồi”. Nhẹ nhàng nhưng là lời cam kết ràng buộc đầy ngọt ngào cho tình yêu của bạn dành cho nàng. Với hồng đỏ, đồng tiền đỏ và hoa ly “Ngọc Ngà” sẽ là món quà tình yêu và ngọt ngào cho nàng ngày 20/10.

 

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Ngọc ngà

Nắng Mai

Sản phẩm hoa “Nắng Mai” có thiết kế với tone màu pastel nhẹ nhàng với những đóa hồng phớt, hồng kem và những đóa hoa cẩm chướng đầy thơ mộng. Không rực cháy nhưng “Nắng Mai” là lời yêu thương đầy và lắng đọng của bạn dành tặng người ấy ngày 20/10.

 

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Nắng Mai

Giấc Mơ

“Giấc Mơ” là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ đại diện cho tình yêu bỏng cháy, mãnh liệt với màu trắng của tình yêu tinh khôi, thuần khiết. Với hoa hồng đỏ, hồng trắng và cẩm tú cầu đỏ, những loài hoa tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào. “Giấc Mơ” sẽ làm cho người con gái bạn yêu thương cảm thấy cực kỳ hạnh phúc trong ngày 20/10.

 

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Giấc Mơ

Mùa Yêu

Sản phẩm đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn với những bông hồng phớt. “Mùa Yêu” là lời chúc và ngọt ngào và đầy yêu thương mà bạn dành tặng cho một nửa của mình trong ngày phụ nữ VN 20/10 sắp tới.

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Mùa Yêu

Tinh Khôi

Lấy xúc cảm từ những đóa hồng trắng. “Tinh Khôi” như cái tên thường gọi của mình, mang thông điệp về tình yêu thuần khiết và đầy trong sáng. “Tinh Khôi” sẽ tương đối phù hợp để gia công hoa tặng khi tỏ tình hay cho những cuộc tình vừa mới chớm nở. Hãy đặt ngay bình hoa “Tinh Khôi” để gửi tặng người con gái bạn yêu dịp 20/10 nhé.

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Tinh Khôi

Cánh Hồng

Sản phẩm hoa “Cánh Hồng” là sự kết hợp hoàn hảo của những đóa hướng dương, loài hoa tượng trưng cho sự chung thủy, chân thành. Hoa hồng của tình yêu lắng đọng và những đáo lan hồ điệp quý phái. Chắc chắn, bất kỳ người con gái nào cũng trở thành cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được một lẵng “Cánh Hồng” từ người mình yêu thương.

Sản phẩm tặng 20/10: Cánh Hồng

Dòng Yêu Thương

“Tình yêu của anh dành cho em luôn chảy mãi không ngừng. Dù ngày mai có ra làm sao thì anh cũng chỉ yêu mãi mình em”. Đó là những thông điệp yêu thương đầy ngọt ngào mà “Dòng Yêu Thương” sẽ thay bạn gửi đến một nửa của bạn. Với hoa hồng đỏ và Lily trắng, “Dòng Yêu Thương” sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn mà bạn dành tặng nàng trong ngày 20/10.

Sản phẩm hoa tặng 20/10: Dòng Yêu Thương

Trên đây là 10 mẫu hoa tặng ngày 20/10 đẹp và ý nghĩa sâu sắc nhất mà Saigon Roses Thiết kế riêng cho ngày phụ nữ nước ta. Hãy nhanh tay đặt những bó hoa đẹp và đầy ý nghĩa sâu sắc này để dành tặng cho người con gái bạn yêu nhé. Ngoài những mẫu hoa này, các bạn có khả năng tham khảo thêm những mẫu hoa tặng 20/10 khác tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *