Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / 3 điều cần để ý khi đóng thùng xe tải

3 điều cần để ý khi đóng thùng xe tải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để giao hàng nhu cầu chở hàng của mình, nhiều người có nhu cầu đóng thêm thùng cho xe tải để tăng khả năng tải, cũng như hạn chế những rơi rớt, mất mát và hỏng hóc từ thời tiết trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, việc để đóng thùng xe tải, người sở hữu cần lưu ý, vì việc thay đổi kết cấu xe sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc vận hành của xe, cũng tương tự những yếu tố phong thủy liên quan đến xe, do đó cần hết sức để ý những điểm sau khi đóng thùng xe tải.

Bạn quan tâm đến : Xe tải veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam
Không tin tưởng hoàn toàn vào cơ sở đóng thùng xe tải.

Nhiều người có thói quen khi mua xe về, và có nhu cầu đóng thùng xe tải luôn thì mang đến các cơ sở đóng thùng xe tải, sau đó mô tả yêu cầu của mình cho bên đóng thùng, rồi giao toàn bộ xe lại cho cơ sở đóng thùng thực hiện, điều này là không nên, vì có thể có những rủi ro sau:

Lưu bản nháp tự động

– Đóng thùng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của xe, bạn sẽ bị cảnh sát giao thông phạt khi chuyển dịch trên đường

– Chất liệu đóng thùng không tốt, sẽ chẳng mấy chốc mà bạn phải đi thay

– Đóng thùng không tuân theo thiết kế mà bạn mong muốn, và còn nếu không đã đạt được thỏa thuận, bạn phải mất thời điểm và tiền bạc để tìm kiếm nơi đóng thùng khác

– Việc đóng thùng xe làm ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng vận hành của xe, lúc ấy, bạn nếu để yên thì nguy hiểm trong vận hành nhưng nếu thay thế sửa chữa cũng không được, thậm chí nhiều cơ sở còn thay đổi kết cấu xe để tiện cho việc đóng thùng…

Nhìn chung, việc giao hoàn toàn và phó mặc cho các cơ sở đóng thùng là không nên

Đừng quên yếu tố phong thủy trong khi đóng thùng cho xe tải

Tất nhiên, có những bạn Không tin về yếu tố phong thủy trong việc làm ăn, nhưng hầu hết người dân Việt Nam đều quan trọng điều này, từ khi định ngày mua xe, ngày đăng ký xe, thậm chí là màu xe hợp với mệnh của chủ xe, rồi biển số xe…tất cả đều được chủ xe cẩn thận lựa chọn làm thế nào cho hợp mệnh làm ăn của mình, để chiếc xe có thể "hái ra tiền".

Vì vậy, đóng thùng xe cũng là một điều cần thiết tính toán đến yếu tố phong thủy. Theo những người trong nghề, cần phải hết sức xem xét những điểm sau khi đóng thùng xe tải:

– Việc đóng thùng phải theo quy tắc sinh, lão, bệnh, tử. chính vì như thế, các kèo của xe phải luôn luôn là 5, 9, 13, 17, 21 để được của “sinh”.

– Đà của thùng không nên trỏ thẳng vào tim bánh sau (Theo kinh nghiệm dân gian thì để đà dùi cắm vào bánh sau sẽ dễ gây nên tai nạn).

– Phải tạo sự cân xứng cho các khung, bửng và khoảng cách của các khung, bửng nên theo lối Thịnh, Phát, Vượng, Tài, Lộc…

Đừng quên chất lượng thùng xe khi đóng

Chất lượng của thùng xe phụ thuộc vào 2 yếu tố sau:

– Đơn vị gia công đóng thùng xe tải uy tín:

Bây giờ có rất nhiều đơn vị nhận gia công đóng thùng xe tải, Tuy nhiên bạn nên chọn lựa những đơn vị lớn, có kinh nghiệm. Ngoài ra, trước khi đi đóng thùng, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đi trước để đảm bảo chiếc xe của mình cho đúng người

– Vật liệu đóng thùng xe tải

Chiếc xe tải luôn luôn chuyển động ngoài trời với điều kiện dễ bị ăn mòn vì vậy ta nên chọn cấu tạo từ chất chống ăn mòn, và vật liệu đảm bảo an toàn đủ chắc chắn cho việc kinh doanh vận tải của mình.

Nếu bạn lựa chọn được đúng cơ sở đóng thùng chất lượng và vật liệu đóng thùng tốt, thì việc chiếc thùng xe của bạn có tuổi thọ từ 5 – 10 năm là chuyện hết sức bình thường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *