Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / 7 chiếc áo khoác dễ phối đồ nhất mùa đông này

7 chiếc áo khoác dễ phối đồ nhất mùa đông này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kiểu dáng độc đáo mà lại "dễ tính" khi mix kèm các trang phục khác, chúng sẽ mang tới cho bạn bề ngoài thời trang nhất mà vẫn đảm bảo được sự ấm áp, thuận tiện.

Có lẽ trong số những điều ám ảnh nhất đối với các bạn gái trong mùa đông chính là quần áo, đặc biệt là những chiếc áo khóa ngoài. Đơn giản rằng, đã là con gái thì ai cũng thích được có rất nhiều sự lựa chọn trong việc chuẩn bị trang phục, và sẽ thật tuyệt vời nếu các lần mở ra lại là một trong những set đồ hoàn toàn mới. Thế nhưng, hầu hết các cô nàng ở lứa tuổi đôi mươi đều không sở hữu một hầu bao rủng rỉnh để có thể phân phối được ước muốn đấy. Và vì vậy, việc đầu tư vào xuất phát từ 1 đến hai chiếc áo khoác ấm áp, mang tính thời trang lại rất có thể mix đồ dễ dàng theo muôn cách không giống nhau là 1 trong những giải pháp rất là hợp lý. Hãy để Kenh14 lưu ý cho bạn 7 loại áo khoác phân phối được những yêu cầu như trên nhé! Duffel Coat Nếu biết chưa có hình dung gì về item này, thì nó là áo khoác được thiết kế từ chất len dạ, với điểm đặc trưng là chi tiết khuy móc và chiếc mũ liền với áo. giống như như Toggle Coat, item này được đánh giá cao về nét cá tính, tươi trẻ tương tự như năng lực chuyên môn giữ ấm tuyệt hảo. Khó bị lỗi mốt và phần nhiều tương xứng với tất cả style ăn mặc cũng là một trong những ưu thế hoàn hảo của item này, đặc biệt là những chiếc áo có tông màu be hay nâu. Với nó, bạn sẽ không phải băn khoăn nên "mix-and-match" sao cho đẹp bởi bản thân chiếc áo đã cực kỳ thu hút rồi.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: Dịch vụ may đo vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Lưu bản nháp tự động


 Denim Coat là 1 item đã có cả bề dày lịch sử, chắc chắn Denim Coat sẽ không làm bạn thất vọng. Một chiếc áo khoác denim với sự biến hóa trong cách mix đồ rất có thể theo bạn đi bất cứ đâu: từ những buổi học thêm, những buổi dạo chơi đầy lãng mạn cho tới party nghịch ngợm. Hơn cả, denim vẫn đang nắm giữ được vị thế vững chắc của mình trên bản đồ thời trang và rất được lòng của các fashionista trên nhân loại. 

 Cape Được nhận định là 1 5 xu thế vẫn giữ nguyên độ "hot" trong nửa đầu năm 2013, áo choàng cape cũng là một "ứng cử viên" sáng giá. Bạn sẽ không cần phải quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục đi kèm mà vẫn có một bộ cánh thật bắt mắt trong số những ngày lạnh bởi chúng khá dễ tính trong việc kết hợp với các loại váy, quần jeans, quần shorts, legging… Ngoài ra, những ai không tự tin vào vòng eo của mình thì hoàn toàn có thể trông cậy vào item này.    Parka nếu như muốn chống chọi lại với cái rét đến khắc nghiệt thì áo parka chính là "thần hộ vệ" của bạn. Chưa kể, ở thì Lúc Này, áo parka ngày càng đa dạng với các làm từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng, giúp cho bạn có được nhiều lựa chọn hơn những kiểu áo thông thường ngày trước. Đây cũng là giữa những item mà các nàng luôn được khuyến khích là nên có ít nhất một chiếc trong tủ chứa đồ của mình. 


 Ruffle Coat Những đường diềm xếp nếp uốn lượn, mềm mại sẽ là chi tiết tạo ra sự khác hoàn toàn cho một chiếc áo khoác thông thường. Chưa kể rằng, diềm xếp nếp cũng là một trong những định hướng nằm trong vòng ngắm của mùa Xuân/Hè 2013. Vì vậy, cớ sao bạn không chọn cho mình một chiếc áo khóa ngoài có chi tiết này nhỉ? Những tưởng cầu kỳ nhưng item phóng khoáng mà nữ tính này lại không còn kén chọn tí nào, và rất có thể dễ dàng đi kèm với các trang phục khác theo sở thích của bạn.  

 Wrap Coat  Tương tự như đầm cuốn, kiểu dáng áo khoác bên ngoài này gồm 2 vạt mà khi mặc, bạn sẽ kéo vạt phải sang bên trái và ngược lại, vạt trái sang bên phải rồi chồng lên nhau kéo về phía hông, tạo thành một cổ áo chữ V và thắt nút ở bên hông hoặc sau lưng. Đây cũng là trong số những dáng áo khoác "bom tấn", luôn được phái đẹp để mắt tới bởi sự quyến rũ, thanh lịch mà chúng đưa về. Chưa kể, chi tiết cổ V không chỉ mang đến sự cuốn hút cho bạn mà còn rất đắc dụng đối với những cô nàng hơi tròn người bởi nó sẽ hướng cái nhìn theo chiều dọc cơ thể. 


 Collarded Coat Chi tiết cổ rời chính là dẫn chứng rõ rệt nhất cho tính linh động của trang phục này, đặc biệt là những chiếc cổ lông ấm áp. Như thường lệ, cứ mỗi khi mùa đông ghé đến là những chiếc áo cổ lông lại không ngừng "sốt", và quả là thiếu sót nếu Kenh14 không giới thiệu đến bạn item này. Chi tiết cổ rời vô cùng thuận tiện, bạn rất có khả năng thêm hoặc bỏ cổ áo, nhất là khi thời tiết thất thường lúc ấm, lúc lạnh. chúng ta cũng có thể thay nhiều chi tiết cổ không giống nhau để F5 cho chiếc áo khoác của mình. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *