Trang chủ / Dịch vụ khác / Bí quyết quan trọng giúp chủ shop không bị boom hàng

Bí quyết quan trọng giúp chủ shop không bị boom hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1 Đóng gói hàng kỹ lưỡng

Do hàng gửi đi tỉnh xa nên khâu đóng gói phải kỹ lưỡng. Nếu chọn cách giao hàng khi bán online là xe khách thì phải đóng gói trước khi gửi cho nhà xe.

Tùy vào món hàng mà chọn hình thức đóng gói phù hợp. Cách Giao hàng qua mạng bởi các công ty vận chuyển chuyên nghiệp thì có thể đóng gói tại nhà hoặc đến bưu cục đóng gói để bảo đảm hàng hóa được an toàn suốt quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói hàng hóa, shop nên sử dụng giấy bọt khí để bọc quanh sản phẩm, kế tiếp dùng thùng carton để đóng gói phía ngoài hoặc cũng có thể dùng các loại gỗ pallet để đóng hàng.

Lưu bản nháp tự động

Dùng túi bóng khí để gói hàng dễ vỡ



Đối với những hàng hóa có chứa chất lỏng hoặc dạng lỏng, an toàn nhất là nên bảo quản các sản phẩm này trong thùng gỗ hoặc thùng thiếc có khoảng trống ở giữa có thể chèn được các vật liệu hút chất lỏng để trong trường hợp bình có bị vỡ thì các chất lỏng không bị tràn ra bên ngoài gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng của các hàng hóa khác.


Còn đối với hàng hóa là quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,… thì cần có túi niêm phong PE để hàng không bị dính bẩn, trầy xước, vướng rách. Đồng thời túi niêm phong còn giúp hạn chế tình trạng hư hỏng hàng hóa bên phía trong và mất mát hàng hóa khi đi đường xa.


Với những hàng hóa bị pháp luật nghiêm cấm vận chuyển như động vật hoang dã, ma túy, các chất kích thích…thì nên tuân thủ quy định của pháp luật, không được vận chuyển.

2 Thỏa thuận trước với khách hàng

Với những đơn hàng nhỏ, giá trị không cao thì shop nên thỏa thuận với khách hàng về phí ship. Bên cạnh đó shop online cũng nên có quy định về giá trị đơn hàng, cự ly tính ship để có căn cứ thỏa thuận với khách hàng.

3 Kiểm tra uy tín của khách hàng

Hãy kiểm tra uy tín của khách hàng để không mất oan tiền ship. Tham gia một số nhóm đang kinh doanh chung sản phẩm của bạn để biết được vị khách này có phải lừa đảo hoặc quá khó tính hay không.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *