Trang chủ / Dịch vụ khác / Các chú ý về đổi tiền khi du lịch đất nước Thái Lan

Các chú ý về đổi tiền khi du lịch đất nước Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Baht Thái Lan gồm tiền giấy và tiền xu. Tiền giấy thường được sử dụng cho hoạt động mua bán, giao dịch hàng ngày, còn tiền xu để mua hàng tại các máy bán hàng tự động hoặc mua vé phương tiện giao thông. Dưới đây là 1 số lưu ý dành cho du khách về việc chuyển đổi tiền sang Baht Thái.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu đổi Tiền Thái Lan


 Lưu bản nháp tự động


Các dồng tiền giấy Baht Thái


Chọn đúng địa điểm đổi tiền  



Sân bay Bangkok


Du khách có thể chọn đổi tiền tại sân bay ở Bangkok vì khá đơn giản và tiện lợi. Nếu như muốn nhận được tỷ giá tốt nhất thì du khách nên lựa chọn ngân hàng Kasikornbank (đối diện với khu ẩm thực) hoặc văn phòng thu đổi ngoại tệ Superrich Thailand.


Nên giao dịch trực tiếp ở ATM thay vì giữ nhiều tiền mặt trong người



Quầy đổi tiền tại Thái Lan Ở đất nước Thái Lan, máy ATM có ở khắp mọi nơi mặc dù cho là ở các thị trấn, thành phố lớn hay khu du lịch. Du khách có thể sử dụng thẻ quốc tế và ở các cây ATM đều có hướng dẫn bằng tiếng Anh. 


Để an toàn, du khách nên sử dụng máy ATM trong ngân hàng hoặc trung tâm mua sắm. Đối với thẻ quốc tế, các ngân hàng Thailand tính phụ phí là 220 THB (152.000 VND). Hạn mức tối đa cho mỗi lần giao dịch tại ATM là 25.000 THB (17.211.000 VND)


Tránh đổi tiền tại khách sạn 



Khách sạn Shangri-La và Bangkok State Tower bên sông Chao PhrayaNhiều khách sạn và nhà nghỉ ở Thailand có cung cấp dịch vụ đổi tiền cho khách hàng. Mặc dù vậy nên tránh đổi tiền ở đó (ngoại trừ trường hợp khẩn cấp) vì du khách sẽ nhận được ít tiền hơn so với tỷ giá chính thức của ngân hàng.


Kiểm tra tỷ giá hàng ngày trước khi đổi tiền



Đất nước Thái Lan xứng danh “Xứ sở Chùa Vàng”Mỗi ngày tỷ giá hối đoái đều sẽ thay đổi, vì vậy du khách nên kiểm tra tỷ giá trước khi đổi tiền. Để tiện cho việc theo dõi của du khách, tỷ giá hối đoái thường được hiển thị tại bảng điện tử của ngân hàng hoặc văn phòng thu đổi ngoại tệ. 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *