Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Các kiểu thiết kế nội thất dành cho phòng ăn nhỏ thanh lịch, hiện đại

Các kiểu thiết kế nội thất dành cho phòng ăn nhỏ thanh lịch, hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay đổi phòng ăn nhỏ thành không gian tụ họp đầy ấm cúng với những mẹo và thủ thuật thiết kế vô cùng hữu ích. Với diện tích khiêm tốn, gia chủ có thể tạo thành một nơi thoải mái để thưởng thức bữa ăn hàng ngày và tiếp đãi khách mời. 5 mẫu thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ dưới đây sẽ giúp không gian của gia chủ trông rộng hơn, diện tích có thể được mở rộng và tăng khả năng lưu trữ.

Lưu bản nháp tự động


Lưu ý khi thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ

Sở hữu một căn hộ nhỏ hoặc không gian phòng ăn có diện tích khiêm tốn? Nếu biết cách sắp xếp không gian khéo léo và thêm một vài chi tiết, phòng ăn sẽ trở thành không gian thưởng thức bữa ăn đầm ấm cho tất cả các thành viên trong gia đình. Quan trọng nhất là chọn những bộ bàn ghế ăn có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng nhằm tạo thị giác rộng hơn cho căn phòng, từ đó góp phần tạo điểm nhấn cho không gian.



Sử dụng hoa văn để thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ

Gia chủ có thể đổi mới không gian với những bức tường sọc đen trắng. Gạch lát nền xi măng có hoa văn cổ điển hay trang trí thêm vải hoa trên những chiếc ghế gỗ tăng thêm phần cá tính. Cách bày trí đơn giản này là lựa chọn tạo nét thú vị cho góc ăn uống nhỏ trong khu bếp gia đình.


Bàn ăn mặt đá thiết kế cổ điển tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bếp ăn diện tích khiêm tốn


Thiết kế nội thất ấn tượng cho phòng ăn nhỏ với bàn ghế ăn Windsor

Những chiếc ghế Windsor với kiểu dáng khác lạ mang màu sắc trung tính cùng sự kết hợp khéo léo từ tông màu chung đến các chi tiết khác sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ăn. Bày trí thêm một chiếc thảm có họa tiết bắt mắt, không gian bếp sẽ trở nên vô cùng ấn tượng.


Nâng cấp phòng ăn nhỏ với thiết kế khác lạ từ bàn ghế ăn Winsor 


Thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ với bàn ăn 4 ghế tròn thanh lịch

Bàn ăn tròn 4 ghế thanh lịch cực kì phù hợp với nhiều dạng không gian và nhu cầu sử dụng của gia chủ. thiết kế bàn tròn sẽ gợi cảm giác quây quần, đầm ấm những bữa cơm sum họp gia đình. 



Lựa chọn đồ nội thất phong cách hiện đại trang trí cho phòng ăn nhỏ

Một gợi ý nhỏ từ KTS rằng gia chủ có thể lựa chọn đồ nội thất phong cách hiện đại tập trung nhiều vào công năng sử dụng và sự tiện nghi để trang trí cho phòng ăn của mình. Sử dụng những thiết kế nội thất đơn giản, tuy không trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng.



Bộ bàn ghế ăn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh Santamargherita ứng dụng công nghệ gia công Breton – phát minh độc quyền máy nén rung chân không loại hoàn toàn bọt khí, đem đến sản phẩm là 1 khối đặc chắc, giảm thiểu tối đa sự hấp thụ nước hay chất lỏng trên bề mặt cùng thiết kế chân ghế làm từ gỗ tự nhiên thường mang đường nét tối giản, những chi tiết sắp xếp gọn gàng là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu thiết kế này.


Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ tiết kiệm tối đa không gian

Để tiết kiệm diện tích khu vực phòng ăn, có thể biến mảng tường trống thành khu vực ăn uống nhỏ với một chiếc ghế dài bọc đệm da êm ái làm chỗ ngồi cho nhiều người. Chọn lựa thêm một chiếc bàn tròn với phần chân trụ thiết kế đơn giản có thể tiết kiệm tối đa không gian. Chiếc bàn Vienna này là phương án hoàn hảo cho những không gian nhỏ, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư.



Trên đây là 5 mẫu thiết kế nội thất cho phòng ăn nhỏ hiện đại, tiện nghi cho gia chủ.


Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Gò Vấp. Quý khách hàng, đại lý, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích cỡ riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *