Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Check in năm khu phố tuyệt đẹp tại Kyoto, Nhật Bản

Check in năm khu phố tuyệt đẹp tại Kyoto, Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi nơi ở Kyoto đều đem đến cho du khách những kỷ niệm khó quên. Một kyoto ngọt ngào và lãng mạn sẽ xuất hiện trong bài viết này. J Travel mời bạn cùng trải nghiệm du lịch Nhật Bản nhé!

1. Arashiyama

Arashiyama là khu du lịch nức danh ở vùng ngoại ô phía tây của Kyoto. Làng nằm dọc theo chân của dãy núi Arashiyama. Nơi này chứa đựng nhiều giá trị lịch sử và văn hóa dân tộc của Nhật Bản. Mùa hoa anh đào, Arashiyama đặc biệt đông khách nhất trong năm.

Vào mùa thu, bạn có thể chiêm ngưỡng những tán lá phong lá đỏ và vườn hoa đỗ quyên núi đang chuyển sắc đỏ vàng. Tại vùng này còn có rừng trúc Sagano, nơi đây đánh giá là khu rừng tuyệt vời nhất Nhật Bản.

Đền Daikaku-ji nơi đã từng có lần là cung điện của Hoàng đế Saga, giờ đây là một ngôi đền lớn, có Hội trường Shinden, Cung điện Hoàng gia Kyoto và Ao Osawa. Đây là 1 địa điểm có cảnh đẹp thiên nhiên cùng sắc hoa anh đào tuyệt đẹp.

2. Gion

Gion là khu phố geisha nổi tiếng bậc nhất của Kyoto. Nơi đây có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng và ochaya (quán trà), nơi geiko và maiko giải trí. Bạn có thể dạo quanh kênh Shirakawa song song với Đại lộ Shijo. Nơi có những hàng cây liễu, nhà hàng cao cấp và quán trà rất nghệ thuật.

Khách du lịch Nhật Bản đến đây có thể trông thấy một geiko hoặc maiko trên tuyến đường hoặc trong một quán trà vào buổi tối.

Nếu bạn đi lang thang về phía đông, bạn sẽ thấy khu Shjio của quận Gion. Đây là khu mua sắm với các cửa hàng bách hóa Takashimaya, Daimaru và Marui cao chót vót. Hướng đến đền Yasaka, dọc theo các lối đi là vô số cửa hàng thực phẩm và thủ công mà bạn có thể dừng lại để mua quà lưu niệm.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước ngoài chuyên nghiệp trọn gói, không phát sinh, cam kết ràng buộc khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

3. Higashiyama

Quận Higashiyama là một khu phố lịch sử ở Kyoto. Nơi đây chính là tập hợp những nhà phố truyền thống được phục hồi (machiya). rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, trong một khung cảnh đẹp như tranh vẽ gợi lên diện mạo của Old Old Kyoto. Đây là 1 nơi tuyệt vời để trải nghiệm truyền thống lâu đời ở Kyoto.

Nếu yêu thích thiên nhiên và vẻ đẹp bình lặng, bạn có thể tìm đến các con đường hẹp, tòa nhà gỗ và các cửa hàng buôn bán truyền thống để lưu giữ những khoảng khắc đẹp.

4. Nishijin

Nishijin là trung tâm dệt may truyền thống của Kyoto. Một số địa điểm du lịch Nhật Bản ở đây như bảo tàng, phòng trưng bày ngành dệt và các ngôi đền nhỏ. Nơi đó là cái nôi của các loại vải kimono rực rỡ và obi (kimono sash) mà bạn thấy ở Nhật Bản.

Bạn có thể du lịch tham quan trung tâm Dệt may Nishijin để xem một buổi trình diễn kimono miễn phí. Kế tiếp chọn lựa và đặt mua những sản phẩm vải tinh xảo này.

Ngoài ra, bạn cũng có thế ghé quán cà phê mèo nằm trong một Kyo-machiya 100 tuổi. Vừa trải nghiệm một tách cà phê vừa vui đùa cùng những chú mèo trong một bầu không khí retro.

5. Fushimi

Du lịch Nhật Bản mà không ghé Fushimi thì thật đáng tiếc. Đây là một trung tâm sản xuất rượu sake nổi danh. Khu vực này có gần 40 nhà máy bia sake. nổi tiếng và phổ biến nhất trong khu này là đền Fushimi-Inari-Taisha.

Khách du lịch Nhật Bản đổ về thăm địa điểm này dành cho Inari, vị thần của gạo. Họ có thể vượt qua những dãy hành lan dài vô tận, men theo những con đường núi Inari. quang cảnh xung quanh vô cùng ngoạn mục.

Bạn cũng có thể trải nghiệm nếm thử rượu tại Gekkeikan, nhà máy bia nức tiếng nhất của Fushimi. Kế tiếp trải nghiệm đi thuyền dọc sông Horikawa. Du thuyền khởi hành từ bến cảng gần Nhà máy bia Gekkeikan và Nhà trọ Teradaya. Nhiều cảnh đẹp mà bạn sẽ thích thú khi đến đây du lịch Nhật Bản.

Kyoto là thành phố đáng tham quan khi đến thăm đất nước xinh đẹp này. J Travel sẽ gợi ý cho bạn tour du lịch Nhật Bản giá cực tốt trong kết liên bên dưới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *