Trang chủ / Dịch vụ khác / Chỉ cách gắn cửa cổng xếp trượt không đường ray

Chỉ cách gắn cửa cổng xếp trượt không đường ray

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cửa cổng xếp trượt tự động không đường ray là loại cổng xếp đang được ưa chuộng lúc bấy giờ. Với tương đối nhiều ưu điểm vươt trội: mỹ quan cao, chi phí lắp đặt cân xứng và rất thuận tiện khi hoạt động. Nhưng, việc lắp đặt loại cổng xếp này không đơn giản như bạn nghĩ. Đặc biệt là lắp đặt bộ hướng dẫn từ tính của cổng xếp trượt.

Sau đây sẽ giới là 1 trong số xem xét khi lắp đặt bộ phận này.

Lưu bản nháp tự động

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cong xep inox chi tiết và miễn phí

1. Chuẩn bị mặt bằng thi công lắp đặt cửa cổng xếp trượt không ray

Mặt bằng thi công phải bảo đảm phẳng gần như tuyệt đối. Đặc biệt, mặt nền phải nhẵn, không có rác thải, sỏi đá. Nếu mặt bằng lắp đặt cổng xếp trượt tự động không bằng phẳng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ cổng xếp khi sử dụng. Đường đi của cổng xếp tốt nhất có thể nên làm bằng bê tông xi măng mác cao. Nếu làm bằng bê tông nhựa áp phan rất khó để làm phẳng và nam châm định hướng rất khó chôn xuống nền đường.

Ở vị trí đuôi cổng xếp cần thiết kế sẵn nguồn điện 220V, có attomat nhân viên bảo vệ.

2, Dụng cụ dùng để lắp đặt cửa cổng xếp trượt

Được xem là đầy đủ bộ đồ nghề lắp đặt gồm khoan bê tông, máy cắt cầm tay, búa, đục, tô vít, dây điện… Đặc biệt không thể thiếu mũi khoan bê tông Ø18 và lưới cắt gạch.

3. Tiến hành lắp đặt cổng xếp

Bộ dẫn hướng từ tính bằng nam châm là bộ dẫn hướng của cổng xếp tự động không ray . Do đó, khi ta định hướng nam châm theo chiều nào thì cổng xếp sẽ di chuyển theo chiều mình đã định hướng. Vì vậy, khâu định vị và chôn nam châm rất quan trọng.

Cách định vị và chôn nam châm cổng xếp trượt:

–  Căng dây định vị giữa hai đầu trụ của cổng.

–  Chọn hướng dồn cổng, kế tiếp khoan và lắp đặt bát thu theo hướng dồn đã định của cổng xếp.

–  Nam châm định vị hướng đi của cổng xếp trượt Ø 20: Cảm biến được đặt dưới gầm đầu cổng sẽ bám theo hàng nam châm này để đi. chôn cục nam châm Ø 20 theo dây căng với quy chuẩn khoảng giữa hai cục nam châm theo từng bước là: 250 – 300mm. Yêu cầu nam châm khi chôn không được vỡ và tất cả nam châm phải cùng một cực hướng lên. Khi chôn nam châm phải thẳng hàng và giữa đường đi của cổng xếp

– Cắt và chôn nam châm hành trình 70*20*10cm:  Cảm biến dưới gầm đầu cổng xếp khi gập cục nam châm này sẽ ra lệnh motor dừng lại tại vị trí đó. Chôn cục nam châm 70*20*10cm vào chính giữa cảm biến và ở hai đầu tại vị trí khi cổng thu vào hết và xuất hiện thêm hết.

–  Theo hướng đóng cổng xếp: 1000mm thì khoan cục nam châm 70*20*10cm cách vị trí dây căng 150mm để triển khai điểm ngắt hệ thống chống va đập của cổng.

–  Khâu cuối cùng là dựng cửa cổng xếp trượt và cấp nguồn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *