Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Có cửa gỗ nên dùng kiểu khóa nào?

Có cửa gỗ nên dùng kiểu khóa nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng khóa cửa gỗ là phụ kiện quan trọng nhất để triển khai xong bộ cửa. Không chỉ đảm bảo tính an toàn, khóa cửa còn là vật trang trí cho không gian nội thất toàn diện và tổng thể. Trên thị trường có nhiều loại khóa cửa dành cho cửa gỗ: khóa tay gạt cửa gỗ, khóa vân tay cửa gỗ…Chúng tôi sẽ bật mí đến bạn những loại khóa phù với cửa gỗ để bạn có thể lựa chọn nhé.
 
1. Khóa cửa tay gạt

Khóa cửa gạt tay là một những vật dụng được sử dụng ở hầu như mọi ngôi nhà. Giờ đây có rất nhiều loại khóa cửa khác nhau, từ hiện đại đến đơn giản có tương đối nhiều mẫu mã và chủng loại giúp cho người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Trong số đó, loại khóa cửa gạt tay là loại khóa được sử dụng phổ biến nhất.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chi tiết gỗ cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Khóa cửa tay gạt thường sẽ có kích cỡ khá đa dạng. Loại khóa này được thiết kế với tương đối nhiều kích cỡ khác nhau để tương xứng với form size, gia công bằng chất liệu của cánh cửa của từng nhà, từng không gian sử dụng. Khóa cửa tay gạt thường có kích thước khá đa dạng.

Loại khóa này có phong cách thiết kế với tương đối nhiều size khác nhau để cân xứng với kích thước, chất liệu của cánh cửa của từng nhà, từng không gian sử dụng.

2. Khóa cửa vân tay

Khóa vân tay là nâng cấp từ khóa cơ với chức năng phức tạp vào chắc chắn hơn khóa cơ. Khóa vân tay được chế tạo thông thường sẽ có ít nhất 2 cách mở cửa là bằng vân tay và bằng chìa khóa. Người sử dụng băn khoăn lo lắng về độ bền của sản phẩm thực tế là lo lắng về độ bền của việc mở khóa bằng vân tay mà quên mất độ bền của khóa chính là việc sử dụng bao lâu thì khóa sẽ hỏng không thể nào mở được cửa.

3. Khóa thẻ từ

Đây là loại khóa sử dụng thẻ từ và chìa cơ để bảo mật. Các dòng khóa thẻ từ thường được sử dụng cho các khách sạn nhà nghỉ. Kết hợp cùng phần mềm cài đặt chung cho hệ thống giúp điều hành check-in khách hàng dễ dàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *