Trang chủ / Dịch vụ khác / Cô nàng công sở tuổi 30 mặc sơ mi như nào để có khí chất?

Cô nàng công sở tuổi 30 mặc sơ mi như nào để có khí chất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nàng công sở tuổi 30 mặc sơ mi như nào để có khí chất? Tham khảo ngay những gợi nhắc về mix áo sơ mi mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ dưới đây:


Jeans xanh

Quần jeans xanh chính là món đồ cơ bản nhất mà mọi cô nàng tuổi 30 đều sở hữu. Bạn có thể chọn quần ống đứng, ống rộng… tùy vào sở thích của mình nhưng nên tiết chế những đường rách nham nhở, bạc màu, có thế outfit công sở của bạn mới thật sự ổn định và ăn điểm.

Lưu bản nháp tự động

Lựa chọn một chiếc sơ mi sáng màu mix cùng quần jeans, một set đồ đơn giản tuyệt đối nhưng hiệu ứng mang lại vẫn chất miễn bàn cho style của nàng công sở tuổi 30.



Nếu thích một bề ngoài điệu đà theo hơi hướng vintage, các chị em có thể diện áo blouse cùng quần jeans. Sơ vin gọn gàng chính là cách để bạn hack chiều cao và tôn eo thon dáng chuẩn cho mình.


Đừng ngại thử nghiệm những chiếc sơ mi với gam màu nổi. Chính sự mới mẻ ấy lại tạo thêm nét chấm phá cho style công sở hàng ngày của nàng 30+



Jeans trắng

Quần jeans trắng luôn là hiện thân của nét dịu dàng nữ tính, càng hợp hơn khi các cô gái diện đến công sở hàng ngày.



Áo blouse + quần jeans trắng, thêm phụ kiện xuyệt tông là các nàng có ngay một outfit đến công sở cũng hợp và đi du lịch, dã ngoại cũng xinh xắn vô cùng.



Thiết kế sơ mi họa tiết – item quá chuẩn để mix cùng quần jeans trắng. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn cho set đồ, các nàng hãy chọn 1 chiếc thắt lưng cách điệu đi kèm nhé!



Tạo độ tương phản trong màu sắc cũng là 1 những tip mix đồ hack eo thon cực kỳ hiệu nghiệm. Rõ ràng chỉ là cách kết hợp đơn giản dễ dàng với sơ mi và quần jeans trắng nhưng lại cho ra một set đồ mang khí chất của một nữ tổng tài cá tính.



Dịu dàng, nhẹ nhàng hơn là cách kết hợp sơ mi xanh cùng quần jeans trắng. Chẳng cần phụ kiện khá nổi bật, các cô gái vẫn có một outfit chuẩn đẹp

Quần vải

Tủ đồ công sở của các cô gái chắc chắn không thể thiếu quần vải, quần âu đứng dáng. Và đây cũng là item có thể cho ra đủ mọi style từ đơn giản đến phá cách cho nàng công sở.



Dành cho những cô nàng nói không với váy áo điệu đà, một set đồ mà nhìn thôi cũng cảm nhận được khí chất ẩn sâu trong tính cách của người mặc.



Tăng nét thời thượng cho style công sở của nàng 30+ bằng một chiếc sơ mi họa tiết. Một tip nhỏ dành cho các bạn, đừng bao giờ xem nhẹ sức ảnh hưởng của chiếc thắt lưng, dù kiểu dáng đơn giản hay phá cách, món phụ kiện này luôn là mảnh ghép thú vị, tạo thêm điểm nổi bật cho mọi set đồ.

Quần kaki

So với quần jeans và quần vải, quần kaki có vẻ ít xuất hiện trong style của nàng công sở. Tuy nhiên đây cũng là một kiểu quần tạo nét riêng cho phong cách của các chị em chỉ qua các cách mix đồ cơ bản.



Không thể thiếu set đồ quen thuộc nhất với nàng công sở: áo sơ mi xanh + quần kaki. Không phải những đôi cao gót lênh khênh hay giày lười điệu đà, sneakers mới chính là mảnh ghép hoàn hảo đồng hành cùng nàng công sở trong mọi hoàn cảnh.



Vốn dĩ quần kaki đã có sẵn nét năng động khỏe khoắn nên cũng rất hợp để mix cùng những kiểu sơ mi đứng dáng, vải thô nhìn mạnh mẽ, cá tính một chút.



Thật ra cũng không nhất thiết cứ phải Sơ vin gọn gàng áo và quần, đôi khi buông lỏng vạt áo cũng là cách để nàng công sở tuổi 30 có được một set đồ trẻ trung thú vị.


Theo: Nàng công sở tuổi 30 mặc sơ mi như nào để có khí chất?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *