Trang chủ / Dịch vụ khác / Coi concert BlackPink thì nên tạo tóc kiểu nào?

Coi concert BlackPink thì nên tạo tóc kiểu nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ quan tâm đến trang phục, những fan hâm mộ BlackPink còn chuẩn bị kiểu tóc khi tham dự concert. Vậy nên làm tóc kiểu gì khi đi xem concert BlackPink? Tham khảo ngay chia sẻ dưới đây để chọn kiểu tóc phù hợp nhất với bạn nhé. 


Tóc tết 2 cọng


Đó là kiểu tóc được dàn sao và khán giả lăng xê nhiệt tình tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023. Tóc tết 2 cọng là một phần của khuynh hướng Y2K chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong các mùa thời trang gần đây.

Lưu bản nháp tự động

Mẫu tóc này được nhiều minh tinh, bao gồm Alessandra Ambrosio, Hailey Bieber, Kendall Jenner và Lisa (BlackPink), đặc biệt yêu thích. Khi tham dự Coachella 2023, giọng ca MONEY liên tục thực hiện kiểu tóc này, thu hút sự để ý của giới mộ điệu.


Nổi tiếng với phần mái dày, dài, Lisa hiếm khi vén tóc mái những lần xuất hiện trước công chúng. Cô thường tết 2 cọng tóc mai nhỏ và làm xoăn phần còn lại.


Kiểu tóc này có thể biến tấu thành 4 hoặc 6 cọng. Đó là phương pháp làm mới mà Hailey Bieber thực hiện khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc mùa hè.

Tóc đính nơ


Sử dụng phụ kiện là cách nhanh nhất giúp mái tóc trở nên nổi bật. Những chiếc nơ nhiều kích cỡ, đa dạng màu sắc thường được các thành viên BackPink sử dụng khi lên sân khấu, trong những tấm hình đời thường.

Jennie là ngôi sao đặc biệt yêu thích món phụ kiện tóc này. Tại Liên hoan phim Cannes 2023, cô tạo ấn tượng nhờ kiểu tóc tết đuôi ngựa.



Khi xuất hiện trong buổi chụp hình cho phim The Idol, cô diện váy cúp ngực đơn giản của thương hiệu Shushu/Tong và xỏ chân vào đôi giày cao gót platform đen. Để gia tăng điểm nhấn, Jennie lựa chọn kiểu tóc buộc cao, tết gọn, đính nơ. Chuyên gia làm tóc Lee Seon Yeong là người hỗ trợ thành viên BlackPink tạo kiểu ấn tượng.


Ngoài ra, khi tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập với nhãn hàng nội y Calvin Klein, giọng ca You & Me cũng sử dụng những chiếc nơ nhỏ màu tím để trở nên nổi bật hơn khi diện chiếc váy mini đơn giản.

Tóc mái cong


Tại Liên hoan phim Cannes 2023, tóc mái trở nên thịnh hành, được một loạt sao nữ lăng xê. Bên cạnh mái ngố của Rosé, phần mái cong, che kín mắt của Dua Lipa cũng thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng.

Theo Instyle, kiểu tóc này có khả năng tạo cơn sốt trong lĩnh vực làm đẹp trong mùa hè 2023. Mới mẻ hơn mái ngố, độc đáo hơn mái bằng, phần mái cong ôm vào khuôn mặt được không ít tín đồ thời trang ưa chuộng.



Đúng với tên gọi, kiểu tóc này là phần mái được uốn cong, ôm vào khuôn mặt. Theo Andrew Fitzsimons, nhà tạo mẫu nổi tiếng và người sáng lập Andrew Fitzsimons Haircare, mẫu tóc này có phần giữa ngắn, 2 bên dài hơn ôm lấy gương mặt.

“Đó là kiểu tóc kết hợp giữa mái bằng và mái chém”, David Cotteblanche, nhà tạo mẫu cấp cao tại Fekkai Soho, cho biết.

Bên cạnh Dua Lipa, mái cong còn được ưa chuộng, lăng xê bởi 1 số người nổi tiếng như Kim Kardashian, Taylor Swift, Sarah Hyland. Kiểu tóc này giúp khán giả trở nên thời thượng khi tham dự concert BlackPink.

Tóc tết lọn siêu nhỏ Nàng tiên cá

Được lăng xê bởi diễn viên phim Nàng tiên cá Halle Bailey, kiểu tóc tết lọn siêu nhỏ trở nên thịnh hành trong mùa hè 2023.

Theo Jessica Houston, chuyên gia thẩm mỹ tại đơn vị cung cấp sản phẩm làm đẹp tự nhiên Beautybeez, những lọn tóc tết siêu nhỏ chỉ dày hơn sợi tóc bình thường một chút, bám sát da đầu.



Kiểu tóc này được thực hiện trên tóc tự nhiên. Mặc dù vậy, trong quá trình thực hiện, đa số người muốn bổ sung thêm sợi tóc giả tổng hợp để gia tăng độ dày.


Sau khi cài hàng loạt bím tóc lên đầu, người thực hiện hoàn toàn có thể buộc đuôi ngựa, búi cao, làm xoăn. Trọng lượng của những bím tóc này được xem là tương đối nhẹ.

Tuy nhiên, mẫu tóc này khó thực hiện tại nhà, yêu cầu các tín đồ làm đẹp đến salon chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian, sức lực, tránh gây hư hỏng tóc tự nhiên.


Theo:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *