Trang chủ / Dịch vụ khác / Đặt mua hàng hộ ở trên Tmall.com với giá tốt nhất hiện nay

Đặt mua hàng hộ ở trên Tmall.com với giá tốt nhất hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang muốn order Tmall, mua hàng Tmall nhưng chưa tìm được dịch vụ đặt mua hàng hộ trên Tmall.com uy tín? Đừng băn khoăn lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo ngại này. 


Tmall.com là gì?


Tmall.com (tiếng Trung: 天猫), tên cũ: Taobao Mall, là một trang web thương mại điện tử tiếng Trung chuyên bán lẻ (B2C), tách từ Taobao, thuộc Alibaba Group và hoạt động tại Trung Quốc. Đây là nền tảng cho các doanh nghiệp địa phương Trung Quốc và quốc tế bán hàng hoá thương hiệu cho khách hàng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Macau và Đài Loan. là 1 trong những trang web thương  điện tử lớn nhất thế giới, nó có hơn 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, tính đến tháng 2 năm 2019. Đây cũng là một trongà 1 trong 20 trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới.


Lưu bản nháp tự động

                                                                  Tmall.com là gì?


Lịch sử phát triển của Tmall

– Tmall được Taobao giới thiệu đầu tiên trong thời điểm tháng 4 năm 2008 với tên gọi Taobao Mall, hoạt động theo nền tảng B2C, kết nối từ doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
– Đến tháng 11 năm 2010, Taobao Mall đã tung ra trang web độc lập là tmall.com để tách biệt hoàn toàn với Taobao.
– Tháng 1 năm 2012, Tmall chính thức thay đổi tên tiếng Trung thành 天猫 có nghĩa là “con mèo trên trời”. Logo của Tmall từ đây cũng có hình con mèo đen.
– Từ đầu năm 2013, Tmall đã chiếm hơn 51,3% thị phần bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc và tiếp tục tăng trong những năm gần đây. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đã phân phối hàng tại Tmall.

Mua hàng trên Tmall có bảo đảm uy tín không?

– Chính sách của Tmall là bạn muốn mở gian hàng trên Tmall, người bán phải cung cấp đầy đủ các thông tin để xác nhận độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp và sản phẩm. Ngoài ra, Tmall luôn tăng mức lệ phí đăng ký lên trang nhằm mục đích lựa chọn nhà cung cấp chất lượng, loại bỏ nhà cung cấp giả mạo, dịch vụ kém… Do đó, mua hàng trên Tmall, bạn có thể yên tâm về người bán và thái độ phục vụ của họ.


– Tmall cũng bảo đảm xác thực các sản phẩm đăng bán trên Tmall. Bạn có thể xem giấy chứng nhận sản phẩm, tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi đặt mua.


– Mẫu mã hàng hóa trên Tmall không đa dạng và đa dạng mẫu mã và nhiều kiểu dáng, chủng loại như trên Taobao. Tuy vậy, về chất lượng hàng hóa, có thể khẳng định rằng chất lượng hàng tại Tmall nổi bật hơn hẳn. Sản phẩm tại đây được bảo đảm về nguồn gốc, chất lượng cao cấp đến từ các thương hiệu lớn.




Mua hàng trên Tmall có đảm bảo uy tín không?


Mua hàng trên Tmall thế nào?

Bước 1: Truy cập trang, đăng ký tài khoản:


Sử dụng trình duyệt Chrome để truy cập trang www.tmall.com, chọn dịch tất cả trang sang tiếng Anh hay tiếng Việt để thuận tiện khi mua hàng. Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại và chờ xác nhận. Khâu đăng ký khá rườm rà vì trang ưu tiên cho khách nội địa Trung Quốc. Cho nên vì vậy, họ sẽ yêu cầu 1 số thông tin tại Trung Quốc như địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và thẻ ngân hàng nội địa để thanh toán đơn hàng.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cần mua:

Xem xét và lựa chọn sản phẩm cần mua bằng cách gõ vào ô tìm kiếm ở giữa trang hoặc chọn theo danh mục hàng hóa ở phía bên phải.

Bước 3: Thanh toán:


Muốn mua hàng trên Tmall, bạn phải thanh toán bằng Alipay. Việc đăng ký, mở tài khoản Alipay yêu cầu một số thông tin, địa chỉ ở Trung Quốc. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ nạp tiền vào Alipay và yêu cầu hỗ trợ xác thực tài khoản. Sau khi có Alipay, người mua hàng cần liên kết tài khoản Alipay đến trang Tmall để thanh toán đơn hàng.

Bước 4: Nhận hàng:

Một trở ngại nữa đối với khách hàng khi order hàng Tmall đó là Hầu như các shop trên Tmall chỉ giúp đỡ ship hàng nội địa Trung Quốc. Vì thế, từ bước thanh toán đến nhận hàng, còn nếu không có bạn bè người thân ở Trung Quốc, bạn cần sử dụng dịch vụ trung gian , nhờ thanh toán hàng, nhận hàng và chuyển về Việt Nam.


Để đơn giản hơn, nhiều chủ shop chọn gói dịch vụ order hàng Tmall trọn gói để mua hàng an toàn, đơn giản mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Quan trọng, bạn cần lựa chọn, khám phá dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang 1688 vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Thất vọng khi bố mẹ chồng không cho vay vốn mua nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *