Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Đến nước Nhật mùa đông và các nơi không thể bỏ qua

Đến nước Nhật mùa đông và các nơi không thể bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa đông ở Nhật thường bước đầu từ tháng 12 đến hết tháng 2 năm sau, thời tiết rất lạnh, nhất là ở Hokkaido, tuyết rơi nhiều nhất. Nếu bạn rất thích ngắm tuyết rơi hay như là muốn trải nghiệm môn trượt tuyết thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản!

1. Thung lũng Nagatoro,Tỉnh Saitama

Vào mùa hè, lưu vực sông Arakawa tại thung lũng Nagatoro, Saitama được nhuộm thành một màu đỏ rực bởi màu lá phong, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng độ tương phản của con đường bằng đá trải dài 500m và bờ đối diện của bức tường màu đỏ, đồng thời ngắm những tán lá đỏ khi đi bè trên sông.

Thời điểm tốt nhất để ngắm lá đỏ tại thung lũng là giữa tháng 11 đến cuối tháng 11.

Lưu bản nháp tự động
 

Thung lũng Nagatoro. Ảnh: JNTO

2. Công viên Kenrokuen

Công viên Kenrokuen của thành phố Kanazawa tỉnh Ishikawa là 1 công viên lớn nổi tiếng tại nước Nhật từ thời Edo. Có thể trải nghiệm phong cảnh bốn mùa như mùa xuân có hoa anh đào, mùa hè cây xanh rợp bóng, mùa thu lá đỏ, và mùa đông có thể hưởng thụ phong cảnh tuyết trắng xóa. Lá đỏ mùa thu ban đầu đổi màu từ đầu tháng 11, thời điểm có thể ngắm lá đỏ đẹp nhất là giữa tháng 11 đến đầu tháng 12.


 

Công viên Kenrokuen mùa thu. Ảnh: JNTO

 


 

Nét lãng mạn của mùa thu tại công viên. Ảnh: JNTO


 

Đèn treo mùa đông tại công viên Kenrokuen. Ảnh: ST

Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản – Narita – Hakone – Kawaguchiko – Núi Phú Sĩ – Tokyo 4 ngày 3 đêm

3. Hokkaido

Có rất nhiều bạn say đắm với hoa anh đào của mùa xuân, và ngây ngất với lá đỏ của mùa thu, nhưng cũng rất nhiều bạn muốn cảm giác lành lạnh và các trò chơi trượt tuyết thú vị trong mùa đông. Hãy cùng cảm nhận mùa đông tuyệt vời tại Hokkaido, Nhật Bản – địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông ở Japan.


 

Hokkaido, Nhật Bản – địa điểm du lịch nổi tiếng vào mùa đông ở nước Nhật. Ảnh: JNTO

Hàng năm cũng vào đầu tháng 2, du khách và các đội đến từ khắp nơi trên thế giới đều tới công viên Odori Park ở Sapporo để tham gia lễ hội tuyết. Thời tiết ở Hokkaido vào mùa đông khá lạnh do ảnh hưởng của các cơn gió lạnh thổi vào từ Siberia. Ở Sapporo, thành phố của Hokkaido, nhiệt độ thường khoảng – 5oC và xa hơn về phía đông, thời tiết do ảnh hưởng của đại dương nên nhiệt độ thấp hơn khoảng – 30oC.


Trượt tuyết ở Hokkaido. Ảnh: ST

4. Ngôi làng băng đá ở vùng hồ Shikaribetsu

Ngôi làng băng đá ở vùng hồ Shikaribetsu, thuộc phía Bắc Japan, sẽ là thiên đường lý tưởng cho các bạn muốn thử thách trải nghiệm lạnh cóng trong chuyến du lịch Nhật Bản.


Ảnh: lamsao.com

Du khách sẽ sống trong thế giới băng đá, các nhà nghỉ bằng băng, sử dụng đồ nội thất băng. Ngoài ra, ngôi làng có nhà thờ băng, rạp hát băng và khu trượt băng khổng lồ. Thú vị hơn, bạn cũng có thể nhâm nhi ly cocktail đựng trong cốc làm từ băng lạnh tê răng tại đây. Ngôi làng này, thuộc khuôn viên khu nghỉ dưỡng Alpha ở Tomamu, Hokkaido, mở cửa đón khách du lịch từ cuối tháng 12 cho đến hết tháng 4 hằng năm.


Nhâm nhi ly cocktail đựng trong cốc làm từ băng lạnh tê răng. Ảnh: lamsao.com

5. Trải nghiệm suối nước nóng

Du lịch Nhật Bản mùa đông, chớ bỏ qua việc trải nghiệm suối nước nóng truyền thống mà người địa phương gọi là onsen. không những một trải nghiệm văn hóa, suối nước nóng còn mang đến cảm giác thư giãn, thanh tịnh. Do đặc điểm địa lý nhiều núi lửa, nên Nhật Bản có tới 3.000 điểm suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng. Đặc biệt, đa phần suối nước nóng đều phân bố ở vùng nông thôn yên tĩnh.


 

Cảm giác ngâm mình trong suối nước nóng, trong khi bốn bề là tuyết trắng, còn gì tuyệt bằng? Ảnh: lamsao.com

Ryokan, nhà nghỉ kiểu truyền thống, được biết đến với suối nước nóng thú vị nhất, mang đến đầy đủ trải nghiệm sang trọng. Đây là một trong những những onsen kiểu dựng đứng như thác nước tại Japan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *