Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Du hí Nhật Tết dương lịch 2023 cùng với các điểm đến cuốn hút

Du hí Nhật Tết dương lịch 2023 cùng với các điểm đến cuốn hút

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du hí Nhật Bản Tết dương lịch sẽ không còn đẻ nhạc với các địa điểm thú vị dưới đây. Mời bạn cùng du xuân Nhật Bản với những trải nghiệm hấp dẫn như trượt tuyết, xem trình diễn ánh sáng, tắm onsen,…

Nếu yêu thích Nhật Bản yêu thích hoa anh đào và những nét văn hóa đặc sắc nơi đây bạn hãy cùng gia đình người thân ghé thăm đất nước đặc biệt này. Với khí hậu se lạnh của những ngày đầu xuân bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thích thú và sống trọn vẹn với từng khoảnh khắc tuyệt diệu của hoa cỏ may núi những kỳ quan hay những ngôi làng cổ. Đặc biệt hoa anh đào mùa xuân Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn sức sống mới bình yên nhẹ nhàng và thanh khiết.

1. Khu trượt tuyết Fujiten

Đến núi Phú Sĩ du lịch Nhật Bản tết dương lịch 2023 là 1 lựa chọn tuyệt vời. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh vật núi Phú Sĩ hùng vĩ mà còn được trải nghiệm khu trực tuyết đặng cấp trên độ cao 1500m. Du khách sẽ được lựa chọn các vật dụng khác nhau để chinh phục đỉnh núi như ván trượt, ống trượt,… Chắc chắn đây sẽ là 1 địa điểm vui chơi mùa xuân cực kì thú vị.

2. Làng cổ Oshino Hakkai

Ngôi làng cổ nép mình bình yên dưới chân núi Phú Sĩ. Nhờ sở hữu không gian thơ mộng và khung cảnh lãng mạn cùng những nét văn hóa cổ truyền vô cùng đặc sắc, Oshino Hakkai là địa điểm thu hút không hề ít du khách. Đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống phong tục đặc sắc của địa phương.

3. Trải nghiệm tắm Osen

Đến Nhật Bản du lịch tết 2023 mà không trải nghiệm tắm on sen thì thật đáng tiếc. Đây là 1 kiểu tắm dưỡng thể khá phổ biến ở quốc gia này. Cách tấm này sẽ giúp cho cơ thể luôn luôn thoải mái khỏe khoắn và giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, giữa tiết trời se lạnh được ngâm mình trong làn nước ấm và massage nhẹ nhàng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Jtravel chuyên tổ chức Du lịch Tết âm lịch 2023 trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

4. Đền Asakusa Kannon

Biến thăm đền chùa là một trong các hoạt động được đông đảo du khách yêu thích. Đền Asakusa Kannon khá trông rất nổi bật với kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Nơi đây được xây dựng riêng để thờ phụng thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát.

5. Tháp Tokyo Sky Tree

Một trong những biểu tượng của Tokyo chính là tòa tháp truyền hình 643m cao nhất thế giới. Bất cứ ai đến với du lịch Nhật Bản đều yêu thích và mong muốn được chụp ảnh cùng với tòa tháp này. Hãy một lần đến đây, tham quan phía trong toà tháp để chiêm ngưỡng kiến trúc bên trong bạn nhé!

6. Đảo nhân tạo Odaiba

Hòn đảo nhân tạo Odaiba nằm ở vịnh Tokyo. Từ trung tâm thủ đô muốn đến đây, bạn sẽ đi qua cây cầu dây văng lấp lánh ánh đèn. Đến khai phá đảo nhân tạo với các công trình kiến trúc nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự Do, khu vui giải trí và hàng loại các công trình nhân tạo tuyệt vời và hoàn hảo nhất khác.

7. Thị trấn cổ Ouchi-juku

Tết dương lịch cũng là thời điểm Nhật Bản lâm vào những ngày cuối đông. Bạn được J Travel mách nhỏ địa điểm nổi tiếng có từ thời Edo. Ngôi làng cổ là địa điểm bảo tồn kiến trúc độc đáo của Nhật Bản, với những căn nhà lợp mái bằng cách bện cỏ truyền thống. Mùa đông, ngôi làng nhỏ ngập tràn tuyết trắng. Không khí lạnh giá chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

8. Thác nước Kegon

Là 1 trong 3 thác nước đẹp nhất của Nhật Bản, Kegon khá đặc biệt và hấp dẫn du khách. Với cảnh tượng hùng vỹ, những vách đá cheo leo nổi bật giữa những hàng cây lá đỏ. Vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, vừa sắc bén vừa mềm mại. Đây là 1 trong những bức tranh mùa xuân khá lý tưởng của các ai yêu thiên nhiên Nhật Bản.

Trên đó là những địa điểm thú vị mà bạn nên chọn khi du lịch Nhật Bản tết dương lịch 2023. Liên hệ J Travel để cập nhật chương trình tour và nhận báo giá tour du lịch yêu thích. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thú vị và nhiều niềm vui.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *