Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Du ngoạn Hàn Quốc Tết Dương lịch 2023 mua gì làm quà?

Du ngoạn Hàn Quốc Tết Dương lịch 2023 mua gì làm quà?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau tết dương lịch là tết nguyên đán của nước ta. Vì vậy nếu chọn du lịch Hàn Quốc tết dương lịch 2023 bạn nên sắm sửa một vài món quà tết giá trị dành tặng cho người thân bạn bè. J Travel xin giới thiệu một vài món quà tết mang đậm nét văn hóa đặc trưng của xứ sở kim chi kèm theo những lời chúc bình an, may mắn và thịnh vượng tới các người thương mến.

Các mẫu quà Tết Hàn Quốc ý nghĩa thích hợp làm quà tặng 

Tết Quý Mão 2023 Đang đến gần, đó là việc rất thích hợp để bạn bày tỏ sự trân quý đối với người thân bạn bè. Sau chuyến du lịch Hàn Quốc bạn nên chọn một vài món quà mang đậm nét văn hóa của nước bạn để dành tặng cho những vị khách quý. Hành động này vừa thể hiện sự yêu mến vừa gắn kết tình cảm. Anh có thể chọn các mẫu quà tặng được nhiều người tin tưởng trong các tour du lịch Hàn Quốc tết dương lịch 2023 dưới đây:

Set thịt bò Hàn Quốc

Thịt bò là thực phẩm bổ dưỡng của Hàn Quốc được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Nổi tiếng là bò cô bê loại thịt bò có lớp thịt và mỡ xen kẻ nhau rất ngon, thường được dùng để các món nướng. Bạn có thể lựa lựa chọn 1 xét thịt bò tươi được gói trong các hộp quà sang trọng để dành tặng cho người thân thưởng thức vào dịp tết nguyên đán. hãy yên tâm rằng thịt bò Hàn Quốc khi đi bay về Việt Nam sẽ được đựng trong các thùng đông lạnh rất kỹ lưỡng.

Nấm linh chi

Đây là một trong những các loại thực phẩm dinh dưỡng cần thiết rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Nấm linh chi là thần dược có tác dụng giúp điều trị các loại bệnh và giúp làm đẹp, ăn ngon, ngủ ngon. Tặng nấm linh chi cho người thân bạn bè vào những dịp lễ tết là thể hiện sự yêu thương và quan tâm đối với sức khỏe của người được tặng. Đây cũng là một món quà truyền thống của người dân Hàn Quốc. Dịp này ở xứ sở kim chi bày bán không ít sản phẩm nấm linh chi được đóng trong các hộp quà sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được giá trị của món quà mà bạn nên cân nhắc.

Hồng sâm

Bên cạnh nấm linh chi, Hồng sâm cũng là 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Loại thực phẩm này có công dụng tăng cường sức khoẻ, giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời giúp điều trị bệnh về tim mạch rất hiệu quả. J Travel nghĩ rằng đây là một món quà tết vô cùng ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc tết dương lịch 2023.

Nhân Sâm Hàn Quốc

Từ xưa đến lúc này, Hàn Quốc được mệnh danh là xứ “Củ sâm”, cái nôi của nhân sâm an toàn và chất lượng. Sản phẩm này được nhiều người tin dùng và chọn mua sau mỗi chuyến du lịch Hàn Quốc. Nhân sâm Hàn Quốc có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như ngăn ngừa bệnh tật chống lão hóa làm đẹp da cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Dùng nhân sâm làm quà tặng cho ông bà bố mẹ và những người lớn tuổi là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó món quà này cũng đem lại những lời chúc bình an, khỏe khoắn dành cho người được tặng giữa những ngày đầu tiên của năm mới.

Rượu Soju

Rượu Soju là thức uống quốc dân, rất nổi tiếng và mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc. Loại rượu này rất dễ uống vì có nồng độ cồn thấp thường dùng để ấm cơ thể vào những ngày lạnh giá. Rượu su chu cũng là 1 món quà tặng vô cùng ý nghĩa vào dịp tết nguyên đán 2023 Quý Mão. Những chai rượu su chu Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến cho người được tặng cảm thấy thích thú, vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong những ngày đầu xuân.

Trên đó là những món quà tết vô cùng ý nghĩa sang trọng mà bạn nên lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc tết dương lịch 2023. Đặt tour ngày tại để được hỗ trợ tư vấn và báo giá các tour du lịch Hàn Quốc uy tín nhất.

Jtravel chuyên tổ chức du lịch Tết nguyên đán trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *