Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Hướng dẫn chọn lựa mua sàn gỗ chuẩn đẹp

Hướng dẫn chọn lựa mua sàn gỗ chuẩn đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tất nhiên khi bỏ tiền ra để mua bất cứ sản phẩm gì chúng ta cũng đều mong muốn mua được món đồ tốt nhất, chất lượng bảo đảm nhất. Sàn gỗ cũng không phải là ngoại lệ. tuy vậy không phải ai cũng biết cách chọn và mua được sàn gỗ chuẩn đẹp cho công trình của mình. Hiểu được điều này, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn cách chọn mua sàn gỗ chuẩn đẹp, chất lượng cao, giá tốt. Nào hãy đọc ngay nhé!

Hướng dẫn chọn mua sàn gỗ đẹp, chất lượng

Để mua được sàn gỗ lý tưởng cho công trình của mình đầu tiên bạn cần lưu ý đến tiêu chí chất lượng, màu sắc của sàn, kích thước và không thể bỏ qua yếu tố giá cả.

# Tiêu chí chất lượng hàng đầu

Chẳng ai muốn mua những mẫu sàn gỗ về xài vài hôm là hư hỏng, mối mọt hoặc cong vênh, nứt gãy đúng không nào. Để giảm được những vấn đề này tiêu chí chất lượng cần đặt lên hàng đầu.

Lưu bản nháp tự động

Trên thị phần bây giờ có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ chất lượng không đồng đều. Thậm chí, có những mẫu sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ Trung Quốc với thiết kế đẹp mắt kèm giá bán tốt nhưng chỉ sau một thời khắc ngắn sử dụng khách hàng sẽ thấy sản phẩm bị cong vênh, nứt gãy. Đặc biệt, mặt ván không chịu được trầy xước. Độ giãn nở thấp. Mặt ván bị phồng rộp khi độ ẩm cao,..khiến người dùng ngao ngán, mất tiền mà công trình vẫn không được như mong muốn.

# Quan tâm đến màu sắc sản phẩm

Tất nhiên, bên cạnh những yếu tố về chất lượng thì màu sắc cũng là yếu tố mà khách hàng nên quan tâm khi mua sàn gỗ nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng. Tùy vào sang trọng của ngôi nhà, gu nghệ thuật và thẩm mỹ của gia chủ, thậm chí là cả về yếu tố phong thủy mà gia chủ có thể chọn những mẫu ván sàn có màu sắc không giống nhau. Thường thì các loại sàn gỗ trên thị phần sẽ có các màu phổ biến như: Màu nâu, màu vàng, vàng nâu, màu sáp ong, màu cánh gián, màu trắng sữa,… Khi chọn sàn gỗ gia chủ cũng cần lưu ý làm sao cho màu ván sàn hài hòa với các món nội thất khác và sơn tường để có một không gian hoàn mỹ, kiêu ngạo thực sự. Một quy luật mà ai cũng nên nhớ khi mua sàn gỗ đó là: Nếu nhà rộng, có nhiều ánh sáng thì cần lắp đặt sàn gỗ có màu tối.

Còn ngược lại nếu không gian hẹp và không có không ít ánh sáng tự nhiên thì gia chủ nên chọn những kiểu ván sàn có màu sắc sáng là hợp lý nhất.

# Kích thước, chủng loại của sàn gỗ

Về kích thước và chủng loại của sàn gỗ bây giờ cũng khá đa dạng. nếu không gian bạn lắp đặt sàn gỗ cao su rộng thì cần chọn những loại ván lớn và có vân gỗ lớn. điều này sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Nếu bạn lắp đặt sàn gỗ cho không gian nhỏ và hẹp thì nên chọn những mẫu sàn nhỏ và vân nhỏ để tạo cảm giác không gian thêm rộng rãi, không bị gò bó, bí bách nhé.

# Giá thành

Ngoài yếu tố về giá thành, chủng loại, kích thước sàn gỗ yếu tố giá thành cũng quyết định việc khách hàng có chọn loại sàn gỗ đó hay không. Nếu như giá sàn gỗ quá mắc khó được lòng nhiều khách du lịch hàng thì những loại sàn gỗ có giá quá rẻ bạn cũng không nên đặt tinh thần. Vì ông bà ta có câu “của rẻ là của ôi” hay “tiền nào của đó”. Bạn cần nhớ điều này tránh ham rẻ mà mua nhầm sàn gỗ kém chất lượng xài thời khắc ngắn là hư hỏng thì giá rẻ lại thành ra không ít tiền nhé.

Mua sàn gỗ ván ghép cao su ở đâu?

Tại TPHCM hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp sàn gỗ nói chung, sàn gỗ ván ghép cao su nói riêng. Nếu muốn mua được sản phẩm chất lượng cho công trình của mình chúng tôi khuyên bạn nên đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn, uy tín trong ngành gỗ cao su, công ty Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm làm từ gỗ cao su, cam kết giấy tờ hồ sơ nguồn gốc đầy đủ. Những đơn vị này không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá thành mà còn có nhiều ưu đãi nếu bạn đặt mua sàn gỗ số lượng lớn hoặc order ván sàn vào các dịp đặc biệt.

Nguồn: Hướng dẫn chọn mua sàn gỗ chuẩn đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *