Trang chủ / Dịch vụ khác / Kinh nghiệm giải rượu cho bạn an tâm chơi lễ

Kinh nghiệm giải rượu cho bạn an tâm chơi lễ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn những cách giải rượu bia nhanh nhất trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Vào những dịp nghỉ lễ, mọi người thường có thói quen tụ tập, ăn uống. Thời điểm này, rất khó để từ chối được rượu bia. Dưới đó là những phương pháp để giải rượu nhanh, giúp cơ thể sớm tỉnh táo, tránh cảm giác mệt mỏi vào những ngày nghỉ ngơi dịp lễ.

Lưu bản nháp tự động

Sữa tươi hoặc sữa chua

Trước khi uống rượu bia, bạn có thể uống một ly sữa để giảm bớt sự chuyển hóa acetaldehyde, hạn chế sự hấp thu rượu vào trong máu, làm chậm giai đoạn hấp thụ rượu trong cơ thể, bảo vệ và giảm độ kích thích của rượu với dạ dày.

Để giải rượu ngay khi đang uống rượu bia bạn có thể uống sữa hoặc tốt hơn nên sử dụng sữa chua (vì trong sữa chua có tương đối nhiều chất keo thực vật nên giữ được trong dạ dày lâu hơn). Ngoài sữa ra thì các sản phẩm từ sữa khác như phô mai, sữa chua cũng giúp bảo vệ dạ dày và giảm say rượu bia cấp tốc ngay tức thì.

Nước chanh tươi

Bạn có thể lấy 1 quả chanh, vắt lấy nước cho người cần giải rượu uống hoặc thái mỏng cho ăn luôn cả quả càng tốt.

Hoặc bạn có thể lấy vỏ quả chanh 50g, vỏ quả quýt 50g, hoa sắn dây 25g, hoa đậu xanh 25g, nhân sâm 10g, nhục đậu khấu 10g, muối ăn 30g. Các vị sấy khô, nghiền thành bột, đựng trong bình kín để dùng dần. Khi say rượu, lấy 5-7g pha nước uống, hằng ngày 3 lần.

Gừng tươi

Theo y học cổ truyền, gừng có tương đối nhiều công dụng hữu ích. Ngoài ra, gừng là cách giải rượu bia nhanh nhất. Khi quá chén, bạn chỉ cần thái một củ gừng tươi khoảng 60 gram thành từng lát mỏng, kế tiếp đem sắc nước uống. Vị gừng nóng (có tác dụng chống say rượu, vì gừng tạo cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể.

Có thể cho thêm vào nước gừng nóng một thìa nhỏ mật ong để có thể hấp thụ nhanh và giúp giải say rượu.

Vỏ quýt

Bạn có thể phơi khô vỏ quýt, sau đó sao thơm tán vụn, kết hợp với mơ chua 2 quả bỏ hột thái vụn. Hai vị đem sắc nhỏ lửa với 360ml nước, sau 30 sẽ càng tác dụng.

Đậu đen

Khi say rượu bạn có thể uống nước sắc đậu đen là cách giải rượu nhanh nhất. Bạn chỉ cần ninh đậu đen cho nhừ rồi uống liên tục từng chén một.

Quả cau tươi

Cau tươi bỏ vỏ và hạt (khoảng 50g) kết hợp với cam thảo 12g (nửa để sống, nửa sao muối). Tất cả đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được. Bạn có thể chia uống vài lần để giải rượu nhanh nhất.

Cau tươi bỏ vỏ và hạt (khoảng 50g) kết hợp với cam thảo 12g (nửa để sống, nửa sao muối). Tất cả đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 20 phút thì dùng được. Bạn có thể chia uống vài lần để giải rượu nhanh nhất.

Nguồn:

Cách giải rượu cho bạn an tâm chơi lễ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *