Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Kinh nghiệm hay bảo quản giường ngủ gỗ bền lâu bạn nên biết

Kinh nghiệm hay bảo quản giường ngủ gỗ bền lâu bạn nên biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giường ngủ gỗ là nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ và có ảnh hưởng trực tiếp nối sức khỏe của người nằm. Chính vì thế mà việc lựa chọn, bảo quản giường bền lâu được không hề ít khách hàng quan tâm. Hãy cùng tham khảo mẹo hay giúp nội thất này luôn bóng đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Lưu bản nháp tự động

Giường ngủ khung gỗ đẹp và sang trọng

Chọn vị trí kê giường ngủ gỗ

Giường ngủ gỗ có độ bền thường từ 5-10 năm với gỗ công nghiệp và vài chục năm với giường gỗ tự nhiên. Mặc dù vậy, không phải bất cứ chiếc giường nào cũng có thể bền lâu được như vậy nếu như gia chủ không biết cách bảo quản đúng.

Điều đầu tiên bạn nên làm để nội thất luôn chắc bền chính là chọn vị trí kê thích hợp. Chất liệu bằng gỗ rất dễ hư hỏng trong môi trường ẩm ướt, bởi vậy bạn hãy lựa chọn nơi cao ráo, thoáng khí để kê giường ngủ. Khi kê có thể lót thêm miếng lót chân giường phía bên dưới để nội thất luôn cao hơn mặt sàn.

Vị trí kê giường ngủ cũng nên là nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài chiếu thẳng vào. Vì nhiệt độ cao sẽ khiến gỗ co dãn, gây ra các vết rạn nứt, phai màu sơn nhanh chóng. Những vị trí sát với cửa sổ có nước mưa tạt vào hay gần với nhà vệ sinh, nhà bếp cũng không nên kê giường gỗ bởi nơi đây rất dễ bị ẩm ướt, khiến gỗ hoai mục, giảm tuổi thọ nhanh chóng.

Nguyên Gỗ chuyên sản xuất và nhận gia công chi tiết gỗ, chân gỗ tiện tại Đồng Nai. Cam kết hàng đẹp, chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Giường ngủ gỗ đẹp

Thường xuyên vệ sinh giường ngủ gỗ

Giường ngủ khung gỗ nếu như không được vệ sinh thường xuyên sẽ rất dễ bị bám bụi. Chúng đóng thành từng mảnh không chỉ làm ố màu gỗ mà về lâu dài làm gỗ bị hư hỏng, đặc biệt ở các khớp nối.

Gia chủ muốn tăng độ bền cho nội thất nên tiếp tục lau chùi bằng khăn mềm ẩm, chổi lông gà quét bụi bẩn. Với những vết ố thì dùng chất tẩy chuyên dụng cho đồ gỗ để vệ sinh.

Giặt giũ chăn màn thường xuyên

Chăn ga trải trên giường ngủ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến tuổi thọ của nội thất. Nếu ga gối còn ẩm ướt mà bạn phủ lên giường, không những ảnh hưởng sức khỏe người dùng mà còn sinh ra nấm mốc, vi khuẩn làm hư hỏng giường gỗ.

Không để giường gỗ chịu quá tải trọng

Mỗi loại giường ngủ khung gỗ đều có sức tải trọng riêng. Dù gỗ có tác dụng chịu lực tốt nhưng nếu dùng quá sức tải thường xuyên, chạy nhảy trên giường sẽ khiến nội thất nhanh bị hỏng các khớp nối, chân giường lung lay.

Hi vọng qua những mẹo nhỏ trên đây bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng, bảo quản giường ngủ gỗ bền lâu theo thời gian.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *