Trang chủ / Dịch vụ khác / Kinh nghiệm hay diện quần âu tối màu sang trọng, không bị nhừ

Kinh nghiệm hay diện quần âu tối màu sang trọng, không bị nhừ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quần âu tối màu là item thời trang có thể mặc được quanh năm và trong bất cứ hoàn cảnh nào nhờ sự thanh lịch và trang nhã. Nhưng nếu không biết cách mix thì dễ cộng tuổi cho người diện. Hãy tham khảo ngay các cách mặc quần âu tối màu trẻ trung mà Khuyến Mãi 4M chia sẻ dưới đây nhé.


Quần âu tối màu + áo cardigan

Áo cardigan tiếp tục phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu trong mùa lạnh năm nay. Ưu điểm của áo cardigan là sự nữ tính, trang nhã. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng rất trẻ trung, ngọt ngào. Đây chính là lý do, khi kết hợp áo cardigan với quần âu tối màu, chị em sẽ có được bộ trang phục “hack” tuổi.

Lưu bản nháp tự động

Nếu yêu thích sự đơn giản, các nàng hãy chọn áo cardigan màu trung tính. Để bề ngoài thêm rất nổi bật và rạng rỡ, áo cardigan họa tiết, cardigan màu pastel hoặc cardigan màu đậm là mảnh ghép lý tưởng của quần âu tối màu.

Quần âu tối màu + áo len sáng màu

Áo len và quần âu là công thức diện đồ đặc trưng của mùa lạnh. Thay vì giới hạn phong cách trong những chiếc áo len trầm màu, bạn nên thay đổi liên tiếp với áo len sáng màu. Như vậy, style mùa đông sẽ trở nên trẻ trung và tươi mới hơn.



Áo len sáng màu phù hợp để diện cùng quần âu tối màu. Hai món thời trang này sẽ tạo nên bộ trang phục khá nổi bật, “hack” tuổi hiệu quả nhưng vẫn có được sự hài hòa, tinh tế. Kết lại bộ trang phục, bạn nên lựa chọn một trong những kiểu giày thời thượng như boots, loafer, giày Mary Jane hoặc giày sneaker trắng.

Quần âu tối màu + áo sơ mi oversized

Áo sơ mi oversized là món thời trang hợp mốt và không kén người mặc. Mẫu áo này giúp che nhược điểm vóc dáng và còn mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho người diện. Ngay cả khi chọn 1 chiếc áo sơ mi oversized mang tông màu tối, bạn cũng không lo bị cộng tuổi.



Kết hợp áo sơ mi oversized với quần âu tối màu, bạn sẽ có bộ trang phục thanh lịch và thời thượng. Công thức này phù hợp để diện tới công sở hoặc dạo phố cuối tuần. Trong thời tiết lạnh giá, các chị em có thể khoác ngoài một chiếc áo trench coat, blazer hoặc áo dạ dáng dài để tạo nên bộ trang phục ấm áp nhưng vẫn chuẩn sành điệu.

Quần âu tối màu + áo kẻ ngang

Áo kẻ ngang là xu hướng thời trang đáng chú ý trong mùa lạnh năm nay. Mẫu áo này đem lại nét trẻ trung và rất nổi bật cho diện mạo nhưng vẫn có sự thanh lịch, chuẩn mốt. các chị em có thể kết hợp áo kẻ ngang với quần âu tối màu để có được vẻ bên ngoài trẻ trung hơn.



Chị em đừng quên sơ vin khi mặc áo kẻ ngang và quần âu tối màu. Thao tác này giúp tôn dáng và nâng tầm vẻ sang xịn mịn. Một số món phụ kiện như thắt lưng da, dây chuyền hay khuyên tai có thể trở thành điểm khác biệt đầy cuốn hút cho set áo len kẻ ngang và quần âu tối màu.


Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *