Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Kính tròn gọng kim loại -xu hướng mới hè 2017

Kính tròn gọng kim loại -xu hướng mới hè 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đúng vậy, đây chính là chiếc kính "hot trend" đang thống trị street style của 1 loạt các ngôi sao lẫn tín đồ thời trang từ Á sang Âu thời điểm này.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Mã khuyến mãi lazada vui lòng xem tại đây.
 
Cứ hè đến, kính mát lại trở thành vật bất ly thân của các tín đồ thời trang. Không chỉ đơn thuần là món đồ để bảo vệ mắt, kính mát lúc này đã là món phụ kiện luôn luôn phải có, thậm chí còn là điểm nhấn "đinh" của set đồ. Trong công cuộc truy tìm cặp kính mát của mùa hè 2017, hẳn bạn đã điểm danh được vô số model không giống nhau. Vậy bạn có để ý rằng kính gọng tròn kim loại đang là kiểu kính mà người người, nhà nhà đều đang diện không? Đúng vậy, đây chính là chiếc kính đang thống trị những bức ảnh street style của 1 loạt các ngôi sao lẫn tín đồ thời trang từ Á sang Âu thời điểm này.

 
Lưu bản nháp tự động
Gigi Hadid
 

Kendall Jenner

 

Behati Prinsloo

Bella Hadid

… và Taeyeon cùng nhiều ngôi sao khác đều đang "đổ đứ đừ" kính gọng tròn kim loại.

Khuynh hướng kính gọng tròn hè này khá đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, từ mắt kính tròn vo đậm quý phái "thầy bói" cho đến mắt bầu dục bé nhỏ, rồi cả gọng tròn bản to, gọng tròn khuyết, v.v… Điểm chung của kính gọng tròn là đều mang đậm cảm giác thời trang thập niên 70, 90, vì vậy hết sức cá tính, nổi bật và dễ dàng trở thành điểm nhấn đắt giá cho mọi set đồ.

 

Irene Kim
 

Quỳnh Anh Shyn

Salim

Chichi


Sarunthorn Klaiudom

1 số model kính gọng tròn đang được yêu thích nhất hiện giờ có thể kể đến mẫu mắt tròn cổ điển (round) của Rayban, Jumping Jack và Pencil của Gentle Monster, Carlina của Chloe, Synthesis 01 của Dior, Cinema của Prada, v.v… Những mẫu kính hàng hiệu này có giá dao động từ 4 triệu – 10 triệu đ. trong những số ấy, mẫu kính tròn cổ điển của Rayban với nhiều phiên bản tròng đen, tròng tráng gương là đông fan hơn cả. Lướt Instagram, bạn sẽ bắt gặp sự mở ra xum xê của nhân vật này trong loạt ảnh selfie lẫn OOTD của 1 loạt tín đồ thời trang. Không ngoa khi nói bất cứ fashionista nào cũng đang sở hữu một chiếc kính tròn của Rayban.

 

Mẫu kính gọng tròn cổ điển nhỏ xinh của Rayban chính là model "hot" hơn cả thời gian này.
 

Mẫu Carlina của thương hiệu Chloe.
Mẫu kính gọng tròn gắn bút chì siêu độc của Gentle Monster cũng thú vị hàng loạt fashionista, trong số ấy có Tóc Tiên.
Mẫu Jumping Jack của Gentle Monster là đại diện "hot" nhất nhì trong dòng kính gọng tròn bản to.
Bên cạnh những mẫu kính tròn hàng hiệu đắt đỏ kể trên, các tín đồ thời trang có thể tìm thấy tương đối nhiều mẫu gọng tròn giống như từ các thương hiệu bình dân với cái giá mềm hơn rất nhiều, dao động từ khoảng vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng.
 

Ngoài kính râm, kính gọng tròn giả cận cũng được nhiều cô nàng yêu thích không hề kém. khi mặc lên, em nó sẽ khởi tạo hiệu ứng "mọt sách" trông vừa cute hết sức lại vừa khiến đôi mắt trở nên long lanh, trông rất nổi bật hơn.

 

Quỳnh Anh Shyn
 

Mẫn Tiên

Lý Do kính gọng tròn kim loại lại "hot" đến như vậy? Bên cạnh diện mạo nghịch nghịch, quái quái nhưng cũng khá nghệ sĩ, kính tròn còn cực kỳ dễ phối đồ. Nó có thể giúp cho set đồ đơn giản trở nên thú vị hơn hẳn nhưng đồng thời cũng có tác dụng nhấn nhá vẻ ngông nghênh, "chất chơi" cho những set đồ nghiêm túc. Nói nôm na là em ý "nhạc nào cũng nhảy", chả trách mà cực dễ "chơi" và có khả năng gây nghiện cực kỳ cao. Nếu bạn đang muốn sắm thêm một em kính "chất lừ" cho hè này thì đây chính là ứng cử viên số một đấy!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *