Trang chủ / Dịch vụ khác / Làm thế nào để quà của bạn thành sự bất ngờ?

Làm thế nào để quà của bạn thành sự bất ngờ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm những gì để gây bất thình lình cho bạn trai, bạn gái hay người yêu vào dịp sinh nhật hay giáng sinh 2015? Ngoài việc bạn dày công tìm hiểu về những món quà giáng sinh cho bạn trai hay quà noel cho bạn gái thì việc bạn lựa chọn một cách tặng quà làm người ấy bất ngờ và hành phúc sẽ khiến bạn kiếm được điểm tuyệt đối với chàng, hãy khai phá các phương pháp gây bất ngờ cho chàng dưới đây nhé!

Lưu bản nháp tự động

Viết một lá thư tay: Trong thời đại của máy tính, điện thoại, email… viết thư tay y như là việc làm ở thời kỳ đồ đá. Nhưng với các cặp tình nhân thì không. Những dòng chữ viết tay giàu cảm xúc sẽ là món quà thú vị, và khiến người yêu của bạn cảm động. Hãy viết về suy nghĩ của bạn dành cho người ấy, nói rằng bạn yêu người ấy đến thế nào và không bao giờ xa cách. Nếu bạn biết làm thơ, thì không còn gì tuyệt hơn thế nữa. Cuối thư bạn đừng quên đóng dấu bằng đôi môi đỏ gợi cảm, như một dấu ấn đặc biệt dành tặng nửa kia.

Tự nấu một bữa ăn: Dù cho bạn là đầu bếp chính ở nhà, thì tự tay nấu cho người yêu luôn là điều nên làm. Điều quan trọng không nằm ở chất lượng món ăn (tất nhiên phải ở mức… ăn được), mà nằm ở tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Cuộc sống hiện đại không có khá nhiều thời gian, nên những bữa ăn chung càng đáng quý, giúp hâm nóng tình yêu cặp đôi bạn trẻ. Người yêu bạn chắc chắn sẽ không từ chối lời mời “đặc biệt” này đâu.

Tặng một bản nhạc: Một trong những cách tuyệt nhất để thể hiện tình cảm là dành tặng cho người yêu của bạn một bản tình ca. Bạn có thể gửi yêu cầu lên radio, nhờ dịch vụ điện thoại, hoặc tự mình “biểu diễn” nếu có khả năng. Và hãy chắc chắn rằng người ta sẽ hưởng thụ được món quà này. Bản nhạc đó có thể trở thành chân thành và ý nghĩa riêng của hai bạn, một bí mật nho nhỏ đáng yêu.

Vẽ một bức tranh: Tất nhiên, bạn có thể chưa từng cầm cọ trước đây. Nhưng không cần phải là 1 trong đại danh họa, chúng ta cũng có thể mang đến niềm vui cho người yêu. Hãy vẽ một bức tranh về người yêu theo khía cạnh của bạn, và theo khả năng của bạn. Những nét vẽ mang nét hài hước càng tốt. Cuối cùng, đừng quên ký tên, viết vài dòng yêu thương, đóng khung lại và mang tặng cho người ấy. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ khi người yêu bạn nhận được món quà này nhé.

Một chuyến đi bí mật: Hãy chuẩn bị một chuyến du lịch thú vị, nhưng hoàn toàn giấu kín nơi đến. cặp đôi bạn trẻ có thể tự do tận hưởng những ngày cuối tuần, hay là một cuộc “trốn chạy” khỏi cuộc sống thường nhật để đun sôi tình cảm. Việc giấu kín địa điểm sẽ giúp cuộc phiêu lưu nhiều màu sắc hơn, đừng quên chuẩn bị những lời nói và ngọt ngào và bữa tối lãng mạn trên cuộc hành trình.

Nhật ký bằng ảnh: Đây là một món quà rất ý nghĩa, và đánh dấu một giai đoạn trên con đường tình yêu của đôi bạn trẻ. Hãy chuẩn bị những bức ảnh của hai người, từ khi mới quen cho đến bây giờ, rửa ra và dán vào một quyển sổ đẹp. Thêm vào đôi dòng cảm nghĩ ở mỗi bức ảnh, và nhiều cảm giác hơn ở những dịp đặc biệt. Người yêu bạn sẽ rất cảm động khi nhìn lại hành trình đó và biết rằng luôn có bạn kề bên.

Món quà của sự quan tâm: Hãy tạm quên đi sự lãng mạn đến từ những bông hồng hay chocolate, bạn có thể làm người yêu cảm động với món quà của sự quan tâm. Nếu người yêu bạn bị ho, hãy tặng cho người ấy một lọ thuốc chữa ho. Nếu nhà người yêu bị hư hỏng vật dụng, hãy nhanh chóng chứng tỏ “tay nghề” hoặc nhờ người sửa chữa… Hãy để ý đến những việc nhỏ nhặt và khiến người ta bất ngờ với sự quan tâm chân thành của bạn.

Theo >>> Làm sao để món quà của bạn trở nên bất ngờ?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *