Trang chủ / Dịch vụ khác / Lưu ý lúc nhận giao hàng không nên bỏ qua

Lưu ý lúc nhận giao hàng không nên bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những người kinh doanh online thì nhận hàng ship là một việc không quá xa lạ. Vậy làm thế nào để nhận hàng an toàn, giảm thiểu tối đa thiệt hại cho shop của bạn.

1. Người kinh doanh phải nhận hàng ship bao giờ?

Nhận hàng ship dường như là thuật ngữ chỉ dành cho riêng cho khách hàng. Mặc dù vậy, đây là 1 quan niệm sai trái. Người kinh doanh còn cần cân nhắc nhận hàng ship nhiều hơn cả khách hàng bởi số đơn hàng giá trị rất cao. Nếu không lựa chọn được dịch vụ vận chuyển uy tín, thì thiệt hại của shop là rất lớn. Nó không chỉ đơn giản dễ dàng là sự thiệt hại về giá trị hàng hóa  vận chuyển mà còn là sự thiệt hại về uy tín của shop với khách hàng, không có hàng giao cho khách, … Bởi vậy nên việc các shop lựa chọn dịch vụ vận chuyển để nhận hàng ship là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

2. Lưu ý nhận hàng ship

  • Xác thực nhân viên vận chuyển: không hề ít shop bị lừa bởi các shipper “lởm”. Nếu bạn không chứng thực về nhân viên giao hàng của bạn, rất có thể bạn sẽ bị “vố lừa”.Thủ đoạn lừa đảo rất đa dạng, khó kiểm soát vậy nên để bảo đảm an toàn an toàn cho bản thân, bạn phải xác nhận đúng nhân viên giao hàng của mình. Bởi vậy nên bạn cần chú ý đến dịch vụ vận chuyển bạn lựa chọn, xác nhận lại khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng hóa: Một điều băn khoăn mà nhiều người lo ngại khi mua hàng online đó là chất số lượng sản phẩm. Đặc biệt là khi mua một lượng lớn sản phẩm hàng hóa để kinh doanh thì chất lượng sản phẩm là vô cùng quan trọng. Bởi vậy mà trước khi nhận hàng bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng tương tự như số số lượng hàng hóa để tránh bị thiệt hại, tổn thất.
  • Kiểm tra hóa đơn trước khi thanh toán giao dịch: Trước khi thanh toán, bạn cần kiểm tra hóa đơn được nhân viên vận chuyển giao. Vì số tiền trong các lần giao dịch không hề nhỏ nên để tránh nhầm lẫn sai sót bạn cần kiểm tra hóa đơn cẩn thận

 
3. Lựa chọn dịch vụ vận chuyển

Một chiến thuật giúp bạn không còn nỗi lo về vấn đề nhận hàng đó là dịch vụ vận chuyển. Lựa chọn phương thức vận chuyển giúp cho bạn nhận hàng an toàn, thuận lợi, giảm thiểu tối đa khủng hoảng. Khi đặt hàng bạn nên tìm kiếm những đối tác vận chuyển uy tín chuyên nghiệp. Một lưu ý cho bạn đó là dịch vụ vận chuyển của nhanh.vn. Sử dụng dịch vụ, bạn không những có được sự yên tâm về vận chuyển mà còn giúp bạn điều hành quản lý bán hàng hiệu quả.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa và các ích lợi bất ngờ, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *