Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / Mẫu camera hành trình ô tô nào tốt ?

Mẫu camera hành trình ô tô nào tốt ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây, thị trường camera hành trình rất nhiều chủng loại không giống nhau. Từ những sản phẩm camera hành trình cao cấp của Hàn Quốc có giá 6-8tr cho đến camera hành trình Đài Loan giá 3-4tr hay thậm trí camera hành trình China có giá 1-2tr. Thông tin nhiễu loạn, chất lượng không được kiểm định khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn để lựa chọn.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hành trình BlackVue liên hệ tại đây.


 

Quá nhiều loại camera hành trình khiến khách hàng đau đầu lựa chọn
 

Trên diễn đàn Otosaigon, mỗi tuần có đến 2,3 topic được mở ra để hỏi về việc lựa chọn camera hành trình nào tốt, camera hành trình nào giá hợp lý nhất. Ý kiến trả lời cũng rất nhiều, rất có thể kể đại diện như xu hướng dùng camera hành trình có màn hình như thành viên duongthenhthang viết

 “Em thấy màn hình rất tiện, bác rất có khả năng tắt màn hay bật màn hình khi lái xe là tùy bác. Bác cố lên luôn con VisionDrive đi, không rất cần được có thiết bị khác lằng nhằng (wifi thực chất chỉ là giải quyết việc bí quá không có màn hình thôi

Hay lựa chọn camera hành trình wifi như thành viên diluantran :

Mình đang xài Blackvue DR 500GW HD
– Ưu điểm: không rườm rà, xinh xắn, không choán tầm nhìn, hình full HD rỏ nét, có GPS, hiển thị tốc độ, nhiều chức năng quay, không sử dụng pin mà là tụ (không sợ chai pin, hỏng biết có chai tụ kg?

– Khuyết điểm: Giá cao, nếu chỉnh độ nghiêng không phù hợp hình sẽ tối hoặc bị cong ở các góc, mau nóng máy,xem lại video qua wifi và smart phone nên khi cần chiến với XXX phải lưu file vào smartphone hoặc phải đứng gần ô tô “

Cũng có khách hàng ủng hộ hàng Trung Quốc vì giá thấp như thành viên dienlx:

Em đang xài con F210 mua amazon hết 120usd xài 3 tháng nay chẳng bị gì! gắn cái thẻ 16Gb khi bật công tắc ở chế độ ACC thì em nó tự khởi động và ghi hình (720 hoặc 1080), em nó ghi mỗi 3 phút thì ngắt từng file riêng nhưng vẫn bảo đảm an toàn tính liên tục, có GPS, cảnh báo tốc độ, khi tắc máy em nó quay thêm 10 giây rồi tắt hoặc chuyển sang chế độ Motion (tức là sẽ tự quay khi có chuyển động phía trước.

– Ý kiến riêng ai thích thì gắn chứ em thấy nó không cần thiết lắm vì vậy nếu đầu tư 1 số tiền lớn cho em nó thì không đáng.

Chung quy lại, khách hàng vẫn tóm lại, nếu cần một sản phẩm camera hành trình chất lượng cao, dùng ổn định, nhiều tính năng hữu ích thì nên chọn camera hành trình Hàn Quốc. 1 số tính năng ưu việt đó là:

– Màn hình cảm ứng lớn, chất lượng tốt

– Tấm hình đẹp

– Có tính năng theo dõi dung lượng ắc quy.

– Có phần mềm tổng hợp lộ trình

– Có tính năng cảnh báo gia tốc chính xác.

– Có đèn trạng thái, âm thông báo trạng thái gần gũi

– Đơn giản, dễ sử dụng ( trừ dòng wifi)

– Xây cất bắt mắt, nhỏ gọn.

– Trợ giúp 2 camera trước/ sau

Thương hiệu nội bật trong dòng camera hành trình Hàn Quốc cao cấp này là VisionDrive, Cowon, Blackve…

Camera hành trình VisionDrive có màn hình 3.2”, chân đế gắn trực tiếp lên kính lái nên rất nhỏ gọn và đẹp

Với khách hàng cần một chiếc camera hành trình chất lượng tốt, bền bỉ với mức giá vừa phải thì camera hành trình Đài Loan chính là lựa chọn hoàn hảo. tuy vậy cần được chọn được dòng camera hành trình Đài Loan chính hãng vì hàng gia công cũng khá nhiều. Thương hiệu khá nổi bật đó là Papago, VicoVation, Polorize…

Điểm mạnh của dòng này là:

– Chất lượng tốt, bền bỉ

– Tính năng nhiều

– Chất lượng video đẹp

– Nhiều đồ chơi đi kèm

Nhược điểm:

– Mẫu mã không được trau chuốt cho lắm

– Chân đế cồng kềnh

– Tính năng chưa thông minh và tiện lợi

Camera hành trình VicoVation với khá nhiều đồ chơi đi kèm cho khách hàng lựa chọn

Những khách hàng chỉ cần một chiếc camera hành trinh để trưng công an, như một thứ đồ chơi trên chiếc xe của mình thì có thể điều tra nghiên cứu dòng camera hành trình “  made in China”, 1 số ít sản phẩm được khách hàng lựa chọn đó là X3000, Vietmap, SJcam…Tuy nhiên khách hàng hãy chọn những thương hiệu được phân phối chính hãng ở VN để được bảo hành chu đáo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *