Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Một số lưu ý lúc lựa chọn ván sàn gỗ thông pallet

Một số lưu ý lúc lựa chọn ván sàn gỗ thông pallet

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà khi chọn mua sàn gỗ sẽ có những tiêu chí riêng. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn gợi ý cho bạn 1 số lưu ý khi chọn mua sàn gỗ Thông để có thể chọn được loại phù hợp nhất, đúng chất lượng. Chi tiết như:

Về phân loại

Ván gỗ Thông ốp lát được chia thành hai loại phổ biến đó là sàn nguyên tấm và sàn ghép thanh. Trong quy trình lựa chọn, bạn phải chú ý đến kết cấu của hai loại này vì chúng có giá thành, cách lắp đặt và đặc điểm khác nhau.

Về giá thành


Sàn nguyên tấm Solid đắt hơn sàn ghép thanh do sử dụng những tấm ván gỗ đặc phẳng cho độ cứng chắc và chịu lực tốt nhất. Khi lắp đặt, sàn Solid cần dùng keo hoặc đinh để cố định ván. Độ giãn nở của loại sàn này cũng cao hơn loại ghép thanh. Thế nên, khi cân nhắc mua loại ván sàn gỗ Thông Solid bạn nên lắp đặt ở những vị trí khô ráo, ít tiếp xúc ánh sáng mặt trời, ít tiếp xúc độ ẩm.

Về cấu tạo

Thông thường, sàn ghép thanh Engineered được chia thành 3 lớp gỗ ghép chồng lên nhau. Lớp trên cùng là tấm gỗ Thông mỏng khoảng 3mm có tính trang trí cao. Lớp thứ 2 là những thanh gỗ thịt được cắt nhỏ xếp theo chiều vuông góc với lớp trước tiên để giảm thiểu khả năng giãn nở của tấm ván. Lớp cuối cùng là lớp gỗ cân bằng chịu ẩm cho sàn. Đây là loại sàn thiết kế có hèm khóa thuận tiện trong quy trình lắp đặt. Do khả năng giãn nở thấp nên loại sàn ghép thanh có thể lắp được cho những vị trí tiếp xúc với phòng tắm, ban công chịu được độ ẩm và nhiệt độ mà không gây cong vênh ván.

Về vân gỗ 

Một điểm đáng cân nhắc nữa là chọn sàn gỗ Thông theo mắt gỗ : nếu những tấm sàn đã được sơn bóng bề mặt để bảo vệ cấu trúc sàn thì không đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn muốn sự mộc mạc và thuần tự nhiên chọn các loại sàn gỗ nguyên bản không sơn bóng thì nên cân nhắc các mắt gỗ này. Gỗ Thông có đặc điểm nhiều mắt gỗ tạo được điểm nổi bật khác hoàn toàn nhưng khi chúng khô lại các mắt gỗ này có thể co lại tạo thành các lỗ hổng trên bề mặt sàn hoặc bong hẳn ra khỏi ván làm giảm đi độ thẩm mỹ, tích tụ bụi bẩn khó vệ sinh. Nên nếu chọn loại sàn nguyên bản bạn nên lựa chọn những tấm hạn chế mắt nhất có thể để bảo đảm độ thẩm mỹ lâu dài cho sàn nhà.


Lưu bản nháp tự động


Gỗ thông lát sàn Laminate có mắt gỗ rất nổi bật, phủ lớp bề mặt với gam màu hiện đại cũng là xu hướng lựa chọn hàng đầu cho nhóm khách hàng trẻ.



Hiểu rõ được đặc điểm của loại ván này, bạn sẽ chọn được loại sàn phù hợp với những vị trí lắp đặt trong nhà, giảm được tối đa những việc gặp phải trong quá trình sử dụng, sẽ giúp cho bạn cải thiện được trải nghiệm người dùng tốt hơn đấy ạ!


Công ty Hoàng Gia Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối gỗ thông ghép thanh cam kết mang đến dịch vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn, bán hàng cho đến hậu mãi. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sản phẩm nội thất chiếm hơn 60% tổng trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *