Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Một vài mẫu gỗ nên chọn lúc mua giường ngủ

Một vài mẫu gỗ nên chọn lúc mua giường ngủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giường ngủ là vật dụng rất quan trọng trong mỗi gia đình vì đây chính là nơi để mỗi chúng ta nghỉ ngơi, ngủ sau một ngày lao động mệt mỏi. Việc lựa chọn giường ngủ vì vậy mà cũng rất quan trọng và được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên chọn lựa loại gỗ nào khi mua giường ngủ? Hãy theo dõi bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!


Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Go ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh.


Lưu bản nháp tự động


Hiện nay, trên thị trường có không ít loại giường ngủ với kiểu dáng, chất liệu và giá thành cũng không giống nhau khiến quý khách hàng băn khoăn trong tiến trình lựa chọn. Tuy nhiên, theo khám phá của chúng tôi thì nên lựa chọn giường ngủ bằng chất liệu gỗ tự nhiên bởi chúng có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Các loại gỗ tự nhiên nên được sử dụng làm giường ngủ là: xoan đào, óc chó, gỗ sồi.


Gỗ xoan đào có ưu thế là rất đẹp, cứng, chịu lực tốt. Giường ngủ làm bằng gỗ xoan đào hiếm khi bị cong, nứt và chông thấm nước, mối mọt rất tốt.


Gỗ óc chó có đặc tính chống mối mọt rất tốt, gỗ thông thường có dát gỗ màu kem, vâm gỗ sáng và cuộn xoáy rất đẹp mắt. Sử dụng giường ngủ làm bằng gỗ óc chó sẽ khiến phòng ngủ của bạn đẹp, ấn tượng hơn.


Gỗ sồi có ưu điểm là rất chắc chắn, vân đẹp, có khả năng chống va đập tốt nên giường ngủ gỗ sồi sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Ngoài ra, các loại gỗ như bạch dương, cẩm lai, mun đen, gụ, trắc,.. cũng là những loại gỗ rất tốt để làm giường ngủ.

Đó là những loại gỗ nên chọn lựa khi mua giường ngủ vì chúng sẽ mang đến cho bạn và những người thân yêu những giấc ngủ tuyệt vời nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *