Trang chủ / Dịch vụ khác / Mua hàng hóa siêu thị có gì hấp dẫn?

Mua hàng hóa siêu thị có gì hấp dẫn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngân sách chi tiêu hợp lý và phải chăng, môi trường mua sắm và khuyến mại hấp dẫn… là những yếu tố đang khiến kênh mua sắm siêu thị đã và đang trở nên hấp dẫn không ít quý khách.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Khách hàng đang mua sắm chọn lựa tại siêu thị

Theo thống kê của các chuyên gia kinh tế, người tiêu dùng đi siêu thị đang ngày càng nhiều, kênh bán lẻ hiện đại đang cách tân và phát triển nhanh và sẽ chiếm ưu thế trong tương lai. Hiện, cả nước có khoảng  trên 600 nhà hàng lớn, nhỏ, tập trung chủ yếu ở các thành phố như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội… Tại Lâm Đồng, thời khắc qua, sự xuất hiện lần lượt của các “ông lớn” trong hệ thống siêu thị như Vinatexmart tại TP.Đà Lạt và Co.opMart tại TP.Bảo Lộc làm cho thói quen mua hàng ở siêu thị cũng đang dần được hình thành trên vùng đất cao nguyên này.

Lý do quan trọng đầu tiên khiến người tiêu dùng lựa chọn siêu thị để mua sắm, chính là sự việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi lẽ, các thông tin về bệnh dịch lây lan, chất gây hại, rau bẩn trong thời gian qua đang khiến người tiêu dùng hết sức lo ngại. Vì vậy, với tâm lý mua đồ ăn ở chợ thì không ai đảm bảo cho xuất xứ cũng như chất lượng; còn ở siêu thị, dù gì đi nữa với uy tín, hệ thống kiểm duyệt của cơ quan quản lý, cơ quan chức năng, lại có nhãn mác ghi rõ xuất xứ khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng.

Một tiện ích khác khiến người tiêu dùng bận tối mắt tối mũi thích đi nhà hàng, đó chính là giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mua hàng vì rất có thể mua rất nhiều thứ tại một nơi, lại được đóng gói sẵn; và càng tiết kiệm và tiện lợi hơn nữa đó là ở ăn uống, mọi người đều dễ dàng chọn lựa nhiều loại đồ ăn đã được chế biến sẵn: “Vì tính chất công việc, phải về trễ, thức khuya, sáng ra phải đi làm sớm, nên việc nấu nướng với tôi là phải nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian. Đôi khi đi làm về, đã 7, 8 giờ tối, chợ đóng cửa rồi nên tôi tạt vào siêu thị. Đồ ăn chế biến sẵn tại siêu thị nhà hàng đã được nêm nếm và ướp gia vị đầy đủ, nên việc nấu nướng cực đơn giản mà vẫn ngon” – Mai Vy, nhân viên Công ty hoa Đà Lạt Hasfarm cho hay.

    Khuynh hướng ngày càng thích lựa chọn hàng bộ quà tặng kèm theo, giảm giá, cũng là một những vì sao khiến ngày càng nhiều chị em “phải lòng” siêu thị. Chị Thuý, nhà ở đường Cô Giang, phường 9 vui vẻ “bật mí”: “Tôi thường đợi những đợt khuyến mại của siêu thị mới mua với số lượng lớn, xài một thời điểm lại đến đợt khuyến mại khác liền à. Tính ra như thế còn lợi gấp mấy lần mua ở chợ”.

Và không chỉ các bà nội trợ mà có nhiều bạn trẻ, học sinh sinh viên cũng lựa chọn đi siêu thị để mua được những mặt hàng cần thiết với ngân sách ưu đãi, cân xứng với túi tiền mà vẫn yên tâm về chất lượng. Thu Hà, sinh viên năm thứ 3 Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt chia sẻ: “Trước đây, em cứ nghĩ, mua hàng ở siêu thị là chuyện rất xa xỉ đối với sinh viên bọn em. Nhưng một lần em được một người bạn rủ đi siêu thị, em thật sự bất ngờ, vì đồ ở chỗ này còn rẻ hơn cả ở ngoài chợ, chất lượng lại đảm bảo an toàn có xuất xứ xuất xứ rõ nét, mà lại không phải trả giá, kỳ kèo nên em thấy thích lắm. Vậy là từ một tháng nay, em thường vào đó mua sắm, chủ yếu là đồ dùng, thực phẩm phục vụ trong sinh hoạt”.

Cùng với những tiện ích trên, đi nhà hàng, đối với nhiều người, đó còn là một cách để xả stress vô cùng hiệu quả. Đến với kênh mua sắm này, họ tha hồ được lựa chọn, nhìn ngắm, la cà từ hàng quần áo, giày dép cho đến hàng thực phẩm hay hàng đồ khô…; có thể nâng lên, đặt xuống tuỳ thích bất kỳ món đồ nào mà chẳng phải nhận bất cứ câu cằn nhằn nào. Rồi nữa, cũng chẳng nhất nhất cứ phải phụ nữ đi chợ mới trả giá được, mà khi đã bước chân vào siêu thị, cánh mày râu cứ yên tâm mà chia sẻ trách nhiệm gia đình với chị em, vì chi phí đã sẵn, hướng dẫn sử dụng cũng sẽ được ghi đầy đủ, cụ thể chi tiết trên từng sản phẩm…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Thất vọng khi bố mẹ chồng không cho vay vốn mua nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *