Trang chủ / Thời trang / Thời trang nam / Mùa xuân đến rồi, chọn áo khóa ngoài nào đây?

Mùa xuân đến rồi, chọn áo khóa ngoài nào đây?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài những chiếc áo khoác che nắng, che bụi thì mỗi chàng trai cũng nên giành riêng cho mình những chiếc áo khoác bên ngoài đẹp để đi chơi, du xuân, đặc biệt là một trong những ngày cuối cùng của năm.

Không phải nhất thiết lúc nào cũng là áo jean, áo da… mà chàng cũng có vô số sự lựa chọn để có cho mình chiếc áo khoác hợp thời và tăng sự gợi cảm của mình.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam jean của aokhoacbonmua.com tại đây.

Áo khoác da

Lưu bản nháp tự động

Đây có khả năng được coi là 1 trong kiểu áo khoác không bao giờ lỗi thời và không tân tiến. Điểm mạnh của loại áo khoác bên ngoài này là kiến thiết đơn giản, không hề cầu kỳ nên rất hợp với những chàng trai cá tính. Khoác trên mình chiếc áo khoác bên ngoài da đen sẽ khiến chàng trở nên lôi cuốn một cách bí ẩn, rất dễ thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Và nếu bạn là 1 trong những tín đồ của thời trang nam giới hay 1 độc giả quen thuộc của thì hẳn bạn đã biết rằng áo da nam cũng có không ít kiểu dáng khác nhau, từ những chiếc bomber đơn giản, tới những chiếc biker jacket cá tính hay chiếc motocycle jacket huyền thoại.

Áo khoác demin – jean nam

Ngoài lựa chọn những chiếc áo khoác jean dày cộm, nặng nề thì chàng cũng có thể chọn cho mình chiếc áo khóa ngoài demin – jean. Đây cũng là kiểu áo khóa ngoài denim dễ phối đồ nhất. Cách phối đồ phổ biến nhất luôn là bộ trang phục bao gồm quần jeans và áo khoác denim. Mặc dù, để đỡ nhàm chán, bạn rất có thể thử kết hợp áo khoác denim với quần kaki nam hay quần twill màu đen, trắng hay những màu trung tính khác.

Với áo khóa ngoài denim jean xanh là bạn rất có khả năng kết hợp với đa số các màu của áo, từ màu hồng nhạt cho đến màu đen, nâu… đều hợp và trông cực cá tính, trẻ khỏe.

Áo khoác măng tô nam

Vì Việt Nam chúng ta là xứ nóng nên rất ít có sự xuất hiện của áo măng tô nam (trừ những khu vực phía Bắc). Tuy vậy, về độ hot của chiếc áo này thì không rất cần phải bàn cãi.

Áo măng tô nam đưa về cho chàng trai vẻ đẹp ấm áp, cuốn hút trong số những ngày se lạnh. Áo có cả những thiết kế từ đơn giản đến phức tạp hoặc cá tính cho những chàng trai sang trọng lịch lãm.

Các bạn rất có thể chọn rất nhiều kiểu áo măng tô cũng giống như cách mix đồ để có 1 style riêng và hiệp với mình. Các trang phục kết hợp với áo măng tô nam khá đa dạng từ áo sơ mi nam, áo len, áo phông, quần jean, quần kaki và giày da hoặc giày nam lười… Ngoài ra, các bạn cũng cần quan hoài đến yếu tố thời tiết và địa điểm để chọn cách phối hợp sao cho tối ưu nhất.

Áo cardigan

Đây là kiểu áo khoác đang được thịnh hành trong khoảng time gần đây. Nhờ sự nhẹ nhàng tinh tế của nó có thể mang lại mà nhiều chàng trai cũng khá thích phong cách này.

Chỉ cần các bạn khéo léo mix chúng cùng với những món đồ thời trang khác biệt như quần jean nam đảm bảo an toàn bạn sẽ có một phong cách thời trang cực chất, cực ấn tượng trong những ngày đầu xuân.

Áo cardigan của nam có hạn chế là kiểu dáng và mẫu mã không được đa dạng và đa dạng và phong phú như của nữ. Chính vì vậy, các bạn nên biết cách kết hợp chúng với những phụ kiện thời trang đa dạng mẫu mã khác để gia công nổi bật được phong cách riêng của mình.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đâu là mẫu áo khóa ngoài nam hợp nhất cho mùa Thu-Đông?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *