Trang chủ / Dịch vụ khác / Mượn tiền trả góp online siêu đơn giản

Mượn tiền trả góp online siêu đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khám phá về vay tiền trả góp online, một phương án tài chính cấp bách cho tất cả những người có nhu cầu vay tiền trong thời gian ngắn, thủ tục đơn giản, tiện lợi.

Hiện nay, các dịch vụ online ngày càng phổ biến với người tiêu dùng khi họ đang có một nhu cầu nào đấy. Không bỏ qua làn sóng đưa mọi thứ lên nền tảng trực tuyến, các dịch vụ vay tiền trả góp online cũng ra đời ngày càng nhiều, phục vụ nhu cầu vay tiền nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hoàn toàn trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần cung cấp là CMND, không cần thế chấp tài sản và thủ tục đăng kí có thể thực hiện ngay trên chiếc điện thoại của mình. khám phá ngay hình thức vay tiền trả góp vô cùng tiện lợi này ngay tại bài viết dưới đây.

Vay tiền trả góp online là gì?



Lưu bản nháp tự động


Vay tiền trả góp online là gì?


Vay tiền trả góp online là dịch vụ cho vay tiền hoàn toàn trực tuyến, chỉ cần CMND mà không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Người dùng chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là đã có thể đăng kí vay tiền trả góp ngay lập tức. Các hạn mức vay tiền trả góp online giúp đỡ từ 500 nghìn đồng đến 10 triệu đồng cho người dùng, hồ sơ thẩm định nhanh chóng, chỉ tốn 5 đến 30 phút và giải ngân ngay sau đó.


Các bước vay tiền trả góp online vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần truy cập vào trang web hoặc tải ứng dụng, điển đủ thông tin, cập nhật CMND/CCCD để được thẩm định và giải ngân trực tiếp qua tài khoản ngân hàng.

1 số điều kiện khi vay tiền trả góp online

Để đủ điều kiện vay tiền trả góp online với lãi suất thấp, người dùng cũng cần đáp úng một số điều kiện như sau:



  • Độ tuổi: dao động từ 18 đến 60 tuổi, có CMND hoặc CCCD

  • Thu nhập: Có nguồn thu nhập tương đối ổn định
  • Khu vực: trợ giúp trên toàn lãnh thổ quốc gia Việt Nam

Hạn mức và thời hạn thanh toán của dịch vụ vay trả góp online

Hiện nay, các ứng dụng cho vay tiền trả góp online hỗ trợ các hạn mức linh hoạt dao động trong khoảng 500 nghìn đồng đến 10 triệu đồng, với thời hạn thanh toán từ 7 ngày đến 3 tháng.

Đối với các khách hàng đăng kí lần đầu, ứng dụng sẽ có chương trình khuyến mại cho vay lãi suất 0% với vay tối đa là 5 triệu đồng, miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ.

Các điểm mạnh khi vay tiền trả góp online

Dịch vụ vay tiền trả góp online ngày càng phổ biến và được không ít quý khách hàng vì một số các điểm mạnh sau:

Các đơn vị hỗ trợ uy tín

Các ứng dụng hay trang web cho vay tiền trả góp online đều được hỗ trợ bởi những đơn vị cho vay uy tín, có giấy phép hoạt động cũng như mọi thông tin về lãi suất và phí dịch vụ đều được công khai.

Khi đăng kí vay tiền trả góp online, mọi khách hàng đều được tư vấn kỹ về lãi suất, phí giới thiệu cũng như các loại phí khác. Sau khi khách hàng đã rõ mọi thông tin và đồng ý thì khoản vay mới được giải ngân vào tải khoản ngân hàng.


Nợ xấu vẫn có thể vay tiền trả góp online

Như đã nói phía trên, các dịch vụ cho vay tiền trả góp online được hỗ trợ bởi những đơn vị cho vay mà không phải ngân hàng nên mọi lịch sử tín dụng trước đây đều không gây ảnh hưởng đến khoản vay này.

Thủ tục cho vay tiền trả góp online vô cùng đơn giản và dễ dàng




Vay tiền trả góp online nhanh chóng chỉ bằng điện thoại

Không giống với vay ngân hàng, mọi thủ tục cho vay tiền trả góp online đều được lược bỏ. Khách hàng chỉ cần cung cấp cho đơn vị vay CMND/CCCD và thông tin tài khoản ngân hàng của chính chủ là được.

Sau 5 đến 15 phút hoàn thành hồ sơ đăng kí vay tiền trả góp online trên điện thoại, khách hàng đã có thể được thẩm định để vay với hạn mức tối đa lên đến 10 triệu đồng.

Hỗ trợ vay tiền trả góp với lãi suất 0%

Với những khách hàng có lịch sử trả nợ tốt hoặc vay lần đầu, những đơn vị vay sẽ có chương trình khuyến mãi hỗ trợ khoản vay với lãi suất 0%. Khách hàng chỉ cần trả lại số tiền gốc và phí dịch vụ nếu có lúc đến hạn thanh toán là được.

Các nhược điểm khi vay tiền trả góp online

Bên cạnh các ưu thế thì việc vay tiền trả góp online cũng tồn tại một số các nhược điểm mà khách hàng nên cân nhắc trước khi vay như sau:


  • Mức lãi suất phải trả cao hơn khi vay ngân hàng. Vì hình thức cho vay trả góp online không đòi hỏi phải chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp nên thay cho sự thuận tiện là lãi suất trả sẽ phải cao hơn ngân hàng.

  • Với hạn mức tối đa chỉ 10 triệu đồng thì việc vay trả góp online vẫn chưa thực sự đáp ứng của đa số người có mong muốn vay khoản tiền lớn hơn.
  • Thời gian trả khoản vay từ 7 ngày đến 3 tháng khá ngắn có thể trở thành áp lực nếu khách hàng vẫn chưa có đủ tiền thanh toán khi đến hạn thanh toán


Kết luận

Vay tiền trả góp online chắc hẳn còn khá không quen với rất nhiều khách hàng, nhưng với tính năng nhanh lẹ, thủ tục đơn giản thì các ứng dụng này đang ngày càng trở thành phương án cấp bách cho đa số người. Với các thông tin về vay tiền trả góp online trong bài, hi vọng sẽ giúp các bạn biết thêm về một phương án cho vay vô cùng cấp bách và tiện lợi.


Quý khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Thất vọng khi bố mẹ chồng không cho vay vốn mua nhà đất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *