Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Nắng nóng đỉnh điểm mà xuống đường không thể quên các phụ kiện chống nắng này

Nắng nóng đỉnh điểm mà xuống đường không thể quên các phụ kiện chống nắng này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trước thời cái nắng như thiêu như đốt của bây giờ thì kem chống nắng thôi là chưa đủ. Liệu có ai đủ can đảm ra đường mà bỏ mặc tất cả, không mặc áo chống nắng, váy quây, đeo găng tay… để xuống đường. Chỉ có bao bọc kín như bưng mới rất có khả năng yên tâm mà ra phía bên ngoài, chống chọi lại cái nắng hà khắc ngoài kia. Dưới đây là 6 mặt hàng không thể thiếu của các chị em mỗi khi phải đi ra ngoài đường trong số những ngày nắng kinh khủng khiếp của bây giờ.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Áo chống nắng

Đó là mặt hàng đầu tiên được liệt kê trong danh sách này. Cứ ra đường ngày hè là phải mặc áo chống nắng, chính vì như thế mà cứ mùa hè đến là các chị em tất bật mày mò các sản phẩm áo chống nắng, chống nhiệt để chống chọi lại với sự chói chang kinh khủng ngoài kia.

Lưu bản nháp tự động

Nếu như lúc trước đây áo chống nắng chỉ đơn thuần là những kiến tạo đảm nhận nhiệm vụ che nắng với chất vải dày và thô cứng thì hiện tại mẫu mã và gia công bằng chất liệu của áo chống nắng cũng đa dạng và phong phú và thời trang hơn. Trên thị trường hiện nay đang giới thiệu rất nhiều những kiểu áo bằng vải nano, vải phao mỏng… vừa có công dụng chống nóng vừa cách nhiệt, để các chị em có khả năng lựa chọn cho mình sản phẩm tương thích nhất.

2. Váy quây che chân

Cùng với áo chống nắng, váy quây cũng là một phụ kiện hỗ trợ để các chị em có thể chống chọi lại cái nắng khắt khe này. Váy quây chỉ dễ dàng là miếng vải vuông dày dặn dùng để che chân mỗi khi chị em mặc váy, quần ngắn khi phải ra đi ngoài giữa trời nắng. Miếng vải che kín chân nhưng vẫn thật thoải mái với đa số cử động, bới nó không quá ôm sát nên các chị em đi xe vẫn tiện lợi, dễ dàng.

3. Bộ đồ chống nắng

Không đơn lẻ như áo chống nắng hay váy quây, bộ đồ chống nắng là 1 set gắn liền cả áo và váy, bao bọc kín từ đầu đến chân. Nhưng so với áo hay váy tách riêng thì bộ đồ chống nắng có phần bất tiện đôi chút bởi nó liền cả áo váy váy nên đi lại di chuyển hơi khó. Cộng thêm phần khoá kéo còn tạo đường xẻ nên nắng vẫn có thể xâm nhập vào da.

 

4. Găng tay

Áo chống nắng thôi là không thể đủ, bởi tay của bạn vẫn còn bị hở ra, vậy nên các chị em còn đeo thêm găng tay để đủ bộ. Găng tay thì đơn giản hơn bởi bạn chỉ cần một thiết kế lửng đến cổ tay và che nắng đủ phần mu và các ngón tay là đủ.

5. Khẩu trang

So với những chiếc khẩu trang che bụi bình thường thì các chị em khi chọn khẩu trang đi nắng thường chọn những kiểu dáng to bản che kín cả hai bên tai hoặc có cả những kiểu tích hợp cả khăn to để bao bọc kín cả phần trán. Tựu chung lại chỉ là khẩu trang thôi thì cũng phải che được kín mặt để không lộ ra phần nào trước nắng gió.

 

6. Kính mắt

Cuối cùng là kính mắt, đa phần các chị em chọn kính mắt màu tối để giảm độ chói khi đi đường, nhưng các chị em cũng nên quan tâm đến chỉ số chống tia tử ngoại ở mắt kính để bảo đảm độ an toàn cho đôi mắt. Tránh những chiếc kính gọng kim loại nếu như bạn không muốn 2 bên má của bạn ửng đỏ bởi phần gọng ánh kim bắt sáng.

Theo: Trí Thức Trẻ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *