Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Nét đẹp xu hướng thời trang đơn giản – Minimalism

Nét đẹp xu hướng thời trang đơn giản – Minimalism

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thuận theo dòng chảy của khuynh hướng thời trang tối giản Minimalism, ARISTINO được khách hàng yêu thích bởi chất riêng tạo được từ sự đơn giản và tinh tế.
  
Platon, nhà triết học Hy lạp cổ đại nổi tiếng từng nói: "Cái đẹp của phong cách, của sự hài hoà, của sự duyên dáng và nhịp nhàng nhờ vào vào sự dễ dàng và đơn giản”. Trải qua hàng thế kỷ, triết lý đó ngày càng khẳng định được giá trị vĩnh cửu khi minimalism đang là xu thế của làng mốt.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May đồ theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Sau một thời điểm say mê với những xây dựng kiểu cách, nhiều chi tiết xuề xòa, phức hợp, từ những năm 2000 đến nay, các nhà mốt lại quay về đi tìm cái đẹp trong sự giản đơn. Trong khi những hoạ tiết nổi loạn, phá cách chỉ là những xu thế sớm nở tối tàn, thì minimalism vẫn trụ vững bởi sự đơn giản dễ dàng chẳng bao giờ là lỗi thời.
Lưu bản nháp tự động
Sự thống trị của Minimalism được thể hiện ở cả dòng thời trang dành cho phái đẹp và cánh đàn ông. Nếu Donna Karan, Stella McCartney, Jil Sander, Celiné… là những đại diện tiêu biểu lăng xê đẳng cấp tối giản của nữ, thì ở mặt trận bên kia: Armani, Hugo Boss, Calvin Klein, Helmut Lang… là những gương mặt tiêu biểu một lòng theo đuổi và tôn vinh chất tối giản cực kỳ cơ bản và cổ truyền. Ngay cả giám đốc sáng tạo nhà Gucci là Alessandro Michele – người nam nhi lập dị đắm đuối với vô vàn chi tiết trên quần áo cũng phải thừa nhận nam giới ngày nay chẳng ai mặc đồ cầu kỳ nữa.

đẳng cấp và sang trọng tối giản không chỉ là một xu hướng thông thường mà đã trở thành ý thức của thời đại. Hôm nay, cánh mày râu rất có khả năng mặc quần cào rách hay áo khoét bất đối xứng để trưng trổ phong cách, thể hiện cái tôi của bản thân.

Nhưng ngày mai, họ vẫn sẽ quay về với sơ mi, quần âu, áo polo – những "người hùng" thầm lặng không thể không có trong tủ chứa đồ của mỗi người dù thời gian có trôi qua. có khả năng hiểu minimalism là cách chúng ta loại bỏ đi cái thừa thãi và tập trung vào cái sâu sắc, thâm thúy. phong cách này được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự thời thượng, kinh điển và đầy sang trọng.

Thuận theo dòng chảy của xu hướng thời trang tối giản ở châu Âu, ARISTINO cũng nhanh chóng vào cuộc. Tôn chỉ của hãng là cái chất được tạo nên từ sự đơn giản và tinh tế và sắc sảo. Mà sự tối giản đó chính là thể hiện cho sự trưởng thành và cứng cáp của nam giới, vứt bỏ những gì không cần thiết, giữ lại các chiếc tinh tuý làm nên bản sắc để trở thành Be The Man – nam nhi thực thụ.

Đối với hãng, thời trang dành cho đàn ông không phải là chuyện hôm nay mặc gì, mà là để trả lời cho câu hỏi "Bạn là ai?". Sau bao năm đổi ngần ấy sản phẩm, người đàn ông đứng trước mặt bạn với chiếc áo sơ mi vừa vặn, đóng thùng ngay ngắn trong chiếc quần khaki tối màu, đơn giản nhưng không hề xuề xoà, chỉn chu mà chẳng hề phô trương. Chính sự mạnh bạo, tự tin và quyến rũ thâm trầm của một người đàn ông trưởng thành và cứng cáp ấy mới là cái còn mãi với thời khắc mà chẳng người phụ nữ nào lại có khả năng chối từ phụ thuộc vào.
 
Những đứa "con cưng" của ARISTINO: áo sơ mi, polo, quần âu, quần khaki… luôn được nhiều người lựa chọn bởi hãng có công thức đo đạc, thiết kế tỉ mỉ theo phom dáng người Việt. Với đặc tính khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm và oi bức, thương hiệu sử dụng những cấu tạo từ chất mới như cotton cupro, cotton coolmax hay cotton linen… Đây đều là những chất liệu có khả năng làm mát, khô thoáng, thấm hút những giọt mồ hôi, giảm nhiệt cơ thể tối ưu.

Đặc biệt, bên cạnh "người anh em" sơ mi quen thuộc, hãng nhấn mạnh đến áo polo. Với phom dáng hiện đại, áo polo hội tụ đầy đủ tính ưu việt. đầu tiên, chúng đánh mạnh vào yếu tố thể thao đậm chất nam tính, điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn hướng đến. Thứ hai, chúng không chỉ đem đến sự dễ chịu và thoải mái tuyệt đối cho người mặc mà còn giúp vận động dễ dàng hơn. Và cuối cùng, áo polo linh hoạt, dễ dàng phối với khá nhiều kiểu quần, có khả năng mặc quanh năm mà vẫn giữ được lịch lãm, cổ điển không bao giờ nhàm mắt.

Ngoài phom dáng và chất liệu, màu sắc cũng là một yếu tố được hãng chú trọng. Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017, bảng màu chạy đa dạng từ hồng pastel đến xanh dương trầm, tím mờ. Đây không những những màu dễ mặc mà còn là gam màu hot trong xu hướng nửa đầu năm nay được lăng xê rầm rộ trên sàn diễn quốc tế.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *