Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Ngân hàng China đưa hơn 17 tỉ USD vào thị trường

Ngân hàng China đưa hơn 17 tỉ USD vào thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngân hàng Trung Quốc đưa hơn 17 tỉ USD vào thị trường

Ngày 22/2, ngân hàng dân chúng Trung Quốc (PBOC ngân hàng Trung ương) đã bơm tiền vào vòng hệ thống tài chính nước này phê duyệt các hoạt động giao thiệp trên thị trường mở trong một nạm để giảm tình trạng thiếu tiền mặt.

Xem thêm : đổi tiền trung quốc ở tphcm của nhanshiphang.vn tại đây.

PBOC đã bơm hơn 120 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 17,4 tỷ USD) vào thị trường phê duyệt các thỏa thuận repo đảo ngược với kỳ hạn 7 ngày với lãi suất 2,35%, kỳ hạn 14 ngày và 28 ngày với lãi suất ứng là 2,5% và 2,65%.

 

PBOC cho biết sẽ tiếp tục giảm tỷ lệ dự trữ tấm để bù đắp cho các nhà băng thương mại tham dự hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và ngành nông nghiệp.

PBOC cũng đã hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc trong năm nay cho đa số các ngân hàng thương mại trong nước khi những ngân hàng này hỗ trợ tín dụng cấp thiết cho các doanh nghiệp nhỏ và ngành nông nghiệp trong năm 2016.

 

PBOC đã thông qua các biện pháp để giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc từ năm 2014 nhằm khuyến khích các nhà băng thương nghiệp hỗ trợ tín dụng cho các đối tượng trên.

 

chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình mới đây cho biết để thực hành hóa các đích kinh tế trong năm nay, cả nước này nên ổn định và cải thiện các chính sách kinh tế vĩ mô trong khi duy trì một chính sách tài khóa chủ động giải quyết những khó khăn đã được dự kiến và chính sách tiền tệ cẩn trọng.

 

Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng 6,7% vào năm 2016 – một tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, nền kinh tế lớn thứ hai thế giới này đang phải đối mặt với những rủi ro bong bóng tài sản tăng và nợ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *