Trang chủ / Thời trang / Thời trang nam / Nguyên tắc mix đồ nam hợp theo từng dáng vóc

Nguyên tắc mix đồ nam hợp theo từng dáng vóc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không phải ai cũng có 1 vóc dáng cân đối, chiều cao lý tưởng và cân nặng đạt chuẩn như thân hình của 1 người mẫu. Có người béo, có người gầy, có những người cao và có người thấp…tạo nên một cộng đồng người đa dạng và phong phú. Nhưng cả thảy, mọi người đều có 1 điểm chung là muốn bản thân luôn đẹp, có những bộ trang phục hạp để tự tin hơn, thoải mái hơn và lôi cuốn hơn.

Câu nói “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” hiện tại đã không chỉ dừng lại ở phái nữ nữa mà đối với nam giới cũng vậy. Dù bạn có 1 vóc dáng thế nào thì luôn có những bộ y phục hợp với bạn, quan trọng là bạn có biết cách phối hợp hay không. Và có những nguyên lý trong cách mix đồ dựa vào vóc dáng của từng người. Dưới đây, thời trang nam sobuma xin được chia sẻ về những nguyên tắc đó với mong muốn các bạn nam luôn có được sự hoàn hảo nhất mỗi khi ra ngoài.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam của aokhoacbonmua.com tại đây.

Dáng người nam thấp

Đối với người có chiều cao hơi khiêm tốn, có rất nhiều cách để ăn mặc đẹp. Hãy ráng dùng họa tiết xứng với vóc dáng của bạn.

Lưu bản nháp tự động

 Về cách chọn áo: bạn nên chọn áo có cổ áo dong dỏng. Những loại áo có cổ lớn sẽ khiến thân thể bạn không cân xứng.

Về cách chọn quần: bạn nên chọn những loại quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.

Về giầy: ban nên chọn giầy mũi vuông. Với những loại giầy mũi nhọn chỉ phù hợp khi bạn cao và ống quần có thể phủ gần hết giày. Nếu bạn nhỏ con mà đôi giày lại quá to hay dài, trông bạn sẽ hơi giống chàng hề. Một chi tiết cực kỳ quan trọng là bạn nên chọn giầy có tăng thêm chiều cao để gian lận thêm về chiều cao của bạn.

Ngoài ra, các bạn nam có thể dùng cà vạt, dây chuyền hay mũ để làm điểm nhấn, cuốn hút ánh mắt nhìn của người khác về phía nửa trên cơ thể bạn thay vì chiều cao. Với người nhỏ con, những họa tiết lớn trên trang phục sẽ nhấn chìm họ. Nên chọn họa tiết nhỏ thôi, có màu sáng.

Dáng người nam mập

Bạn nên chọn áo sơ mi và quần dài với sọc dọc. Sọc dọc sẽ kéo mắt hướng xuống, làm người bạn nhìn dài hơn và dong dỏng hơn. Comple sọc nhỏ rất thích hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc thông thường, bạn nên tìm chất liệu nhung kẻ, chất liệu nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh.

Tránh áo xẻ tà đôi, nhất là đối với áo khoác nam kiểu jacket, vì đường xẻ sẽ tập trung chú ý vào mông của bạn. Bạn có thể dùng loại xẻ một tà hay không xẻ gì cả thì tốt hơn. Mua quần áo vừa vặn, không quá ôm hay quá rộng.

Dùng màu đơn sắc: Áo sơ mi và quần dài có màu tương phản với nhau (như trắng và đen) sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt đôi và làm cho phần bụng nổi trội hơn.

Hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn gàng. Nên thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám. Bạn nên tránh áo cổ lọ. Nên chọn áo cổ chữ V, tay dài. Kiểu cổ này sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn.

Trừ khi bạn đang đi du lịch ở bãi biển, nên tránh các loại áo thun, áo có họa tiết lớn hay rối mắt vì chúng sẽ tập trung sự để ý vào nửa thân trên. Áo sơ mi có họa tiết hợp nhất với bạn là loại họa tiết nhỏ, khoảng cách xa nhau. Đeo dây lưng để khiến vòng eo có vẻ nhỏ hơn, nhưng đừng thít quá chặt vì sẽ phản tác dụng.

Dáng người cao gầy

Bạn có dáng người vừa cao, vừa gầy, nếu bạn không muốn mọi người ví bạn như 1 cây sào thì bạn nên tránh chọn lọc những trang phục có sọc kẻ dọc. Thay vào đó, với chiếc áo có kẻ sọc ngang lớn ở vùng ngực có thể làm vai bạn rộng hơn.

Tránh đơn sắc. Nếu chỉ mặc một màu từ đầu đến chân, đặc biệt là màu đen, bạn sẽ gầy ốm hơn, do vậy, nên ngắt cái nhìn ra bằng cách mặc vài màu khác nhau. Chọn áo vừa vặn. Sơ mi lùng thùng, không gọn sẽ khiến bạn giống như cây cột buồm. Tuy nhiên, các bạn nam có thân hình gầy cũng không nên chọn những loại áo quần bó sát thân thể, điều đó chỉ khiến bạn trông càng gầy và lộ ra những đường tội trên cơ thể bạn.

Tránh giày mũi nhọn vì sẽ khiến bạn trông không cân đối. Để thăng bằng, nên đi giày mũi vuông, hay góc cạnh. Nếu chơi thể thao, giày mũi vuông hơi khó tìm, bạn nên tránh loại quá tròn mà thôi. Tránh quần jeans ôm. Kiểu các ca sĩ nhạc rock vào những năm 1980 sẽ không khiến bạn quyến rũ hơn, cho nên đừng mặc jeans ôm. Loại ống suông hay lưng cao với đường chân dài sẽ hợp với bạn. Chọn màu sáng: Màu trắng, kem, xanh dương nhạt, xám nhạt sẽ giúp bạn nhìn đỡ gầy.

Ánh mắt của con người rất dễ bị gạt gẫm, các bạn nam muốn thu hút ánh mắt nhìn và sự trầm trồ khen của mọi người chỉ cần vận dụng những cách mix đồ trên dựa theo vóc dáng của mình, các bạn sẽ có được những kết quả rất bất ngờ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đâu là mẫu áo khóa ngoài nam hợp nhất cho mùa Thu-Đông?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *