Trang chủ / Dịch vụ khác / Nhộn nhịp mua sắm tết ở siêu thị

Nhộn nhịp mua sắm tết ở siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vậy là chỉ gần 10 ngày nữa là đến tết Ất Mùi 2015, giữa những ngày hết năm thì người người mua sắm, nhà nhà mua hàng cho cái tết sắp tới gần.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tu dong chi tiết và miễn phí

Tại các nhà hàng, không khí đón tết dường như đang nóng lên, đặc biệt một trong những ngày nghỉ cuối tuần giáp tết, lượng người mua sắm tại các siêu thị lúc nào cũng trong tình trạng quá tải. Tại các điểm nhà hàng siêu thị lớn ở Hà Nội như Big C, Hiway Hà Đông, Coop Mark … Đa số nhân viên thu ngân đang làm việc hết công suất nhưng vẫn không thể phụ hết được lượng khách mua, dẫn đến tình trạng hàng người đợi thanh toán giao dịch kéo dài.

Lưu bản nháp tự động

Tại các quầy siêu thị, nhất là quầy hàng bánh keo, rượu … những thực phẩm thiết yếu ngày tết, hàng hóa chất đầy kệ nhà hàng nhưng vẫn không đủ, các nhà hàng siêu thị đã mở thêm các giá kệ siêu thị để bày hàng hóa nhiều hơn cho khách hàng thoải mái lựa chọn mua săm.

Y hệt như mọi năm, các nhà hàng siêu thị đều đông khách, nhưng đặc biệt năm nay, lượng kẹo bán tại các siêu thị nhà hàng khá mạnh. Vì sao một trong những phần vừa mới đây có rất nhiều tình trạng sản xuất bánh kẹo, nước ngọt , mứt tết giả tràn lan được phản ánh qua báo chí khiến người dân lo ngại và tiêu giảm mua hàng ngoài thị trường vì không nắm rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài ra tại siêu thị nhà hàng những ngày cuối nắm luôn có những chương trình khuyến mãi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *